Võ Hoàng Yến ngầm xác nhận làm host Vietnam's Next Top Model

Dù không chính thức xác nhận nhưng với những gì diễn ra, nhiều người chắc chắn Võ Hoàng Yến sẽ là host Vietnam's Next Top Model phiên bản All Stars.
vo hoang yen ngam xac nhan lam host vietnams next top model Được mời làm host Vietnam's Next Top Model, Võ Hoàng Yến nói gì?
vo hoang yen ngam xac nhan lam host vietnams next top model Dàn giám khảo thực sự của Next Top All Stars: Không ai ngờ tới!?

Sự trở lại của Vietnam's Next Top Model phiên bản All Stars đang vô cùng thu hút dư luận bởi những thông tin đầy hấp dẫn xoay quanh chương trình.

Sau khi nhận được lời mời từ đơn vị sản xuất ở vị trí host, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho biết cô đang trong quá trình sắp xếp thời gian và sẽ sớm có câu trả lời với người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Võ Hoàng Yến đã bất ngờ chia sẻ nội dung một bài báo về việc cô gần như chắc chắn trở thành host của Vietnam's Next Top Model. Mặc dù không chính thức nói ra nhưng với hành động này, mọi người đều ngầm hiểu rằng vị trí host của Vietnam's Next Top Model năm nay đã thuộc về Võ Hoàng Yến.

vo hoang yen ngam xac nhan lam host vietnams next top model
Hành động này của Võ Hoàng Yến làm nhiều người chắc chắn rằng cô sẽ trở thành host Vietnam's Next Top Model phiên bản All Stars. (Ảnh: FBNV)

Chiều ngày 29/5, Trí Thức Trẻ cũng đã ghi lại được khoảnh khắc nàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 xuất hiện tại trụ sở của nhà sản xuất Vietnam's Next Top Model ở quận 3, TP.HCM.

vo hoang yen ngam xac nhan lam host vietnams next top model
Hình ảnh Võ Hoàng Yến bước ra từ trụ sở của đơn vị sản xuất Vietnam's Next Top Model.

Sau khi xác nhận được công ty này mời vào vị trí host, dường như nữ siêu mẫu đã đi đến thỏa thuận và bắt đầu những công việc chuẩn bị cuối cùng trước khi ghi hình, phát sóng.

vo hoang yen ngam xac nhan lam host vietnams next top model
Hình ảnh và dòng trạng thái Võ Hoàng Yến chia sẻ trước đó càng làm cho nhiều người chắc chắn rằng thông tin trên là thật. (Ảnh: FBNV)
vo hoang yen ngam xac nhan lam host vietnams next top model
Chia sẻ cách đây ít ngày của Siêu mẫu Việt Nam 2008. (Ảnh: FBNV)
vo hoang yen ngam xac nhan lam host vietnams next top model Võ Hoàng Yến: nàng siêu mẫu 'chảnh' chỉ xem Á hậu là danh xưng
vo hoang yen ngam xac nhan lam host vietnams next top model Vietnam's Next Top Model All Stars: Lựa chọn nào cho vị trí host?
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.