Võ Hoàng Yến: 'The Face Vietnam 2018 sẽ hấp dẫn nếu có Hà Hồ và Phạm Hương'

"Nếu The Face Vietnam 2018 có sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương sẽ rất hấp dẫn" - Võ Hoàng Yến chia sẻ. 

'The Face Vietnam 2018 chắc chắn không nhạt'

- Chào Võ Hoàng Yến! Chúc mừng chị đã trở thành 1 trong 3 huấn luyện viên của The Face Vietnam 2018. Không biết thông tin về 2 huấn luyện viên còn lại, chị đã nắm được chưa?

Về thông tin 2 huấn luyện viên còn lại sẽ ngồi ghế nóng The Face Vietnam 2018, tôi nghĩ rằng nhà sản xuất The Face Vietnam sẽ có quyết định đúng đắn và không làm khán giả thất vọng. Bản thân tôi sẽ cố gắng hết sức để làm nên một chương trình chất lượng.

- Đặt trường hợp 2 huấn luyện viên còn lại là đàn em của chị, chị có ngại vì điều này như những chia sẻ trước đó?

Quả thật, như tôi có chia sẻ trước đó, ngồi với đàn em là một bất lợi với cá nhân tôi. Vì khi tôi giành chiến thắng, mọi người sẽ cho rằng điều này là hiển nhiên, quá bình thường. Còn khi tôi thua, mọi người lại cho rằng tôi là đàn chị, có nhiều kinh nghiệm hơn đàn em nhưng lại bị đàn em "vượt mặt".

Đó chỉ là bất lợi với cá nhân tôi nhưng tôi nghĩ điều này cũng không sao, nhà sản xuất chắc chắn sẽ có những quyết định đúng đắn. Và cho dù ngồi chung với ai, tôi cũng sẽ cố gắng thể hiện hết mình để mang đến một chương trình chất lượng, không hề nhạt. Đó là điều mà Võ Hoàng Yến cam kết.

vo hoang yen the face vietnam 2018 se hap dan neu co ha ho va pham huong
Võ Hoàng Yến là huấn luyện viên đầu tiên của The Face Vietnam 2018 (Ảnh: TFV)

Sẽ là một Võ Hoàng Yến công tâm

- Trong các phiên bản The Face, có nhiều huấn luyện viên dùng mọi cách để bảo vệ thí sinh của mình, còn quan điểm của Võ Hoàng Yến thế nào?

Quan điểm của tôi là luôn làm việc một cách chuyên nghiệp và công tâm nhất. Trong trường hợp thí sinh của đội tôi thể hiện yếu kém trong tuần đó, tôi sẵn sàng gửi thí sinh vào vòng loại và đối mặt với kết quả. Khi đó, tôi cũng sẽ phân tích cho thí sinh đội mình thấy được những mặt hạn chế. Điều này giúp cho các thí sinh ngày một trưởng thành hơn và có được sự phát triển tốt về sau.

Còn khi thí sinh của đội tôi có sự thể hiện tốt nhưng vẫn phải nhận kết quả xấu thì tôi sẽ bằng mọi cách lấy lại công bằng cho thí sinh của mình.

- Võ Hoàng Yến có sẵn sàng loại đi thí sinh mạnh của đội đối thủ để giữ an toàn cho đội của mình?

Hiện tại, cuộc thi vẫn chưa bắt đầu nên tôi cũng khó có thể nói trước điều gì. Song, nhìn một cách khách quan ở các phiên bản khác thì tôi nghĩ rằng, mình cần phải công tâm, giống như huấn luyện viên Karolina Kurkova của The Face US mùa 1.

Tôi tin rằng, 80 % tôi sẽ đưa ra những quyết định công tâm, còn 20 % còn lại tùy thuộc vào tình hình trong cuộc thi, khi tôi quá thương học trò của mình và muốn được bảo vệ các em.

Song, một Võ Hoàng Yến công tâm là những gì mà tôi luôn muốn hướng đến.

vo hoang yen the face vietnam 2018 se hap dan neu co ha ho va pham huong
Võ Hoàng Yến muốn là một huấn luyện viên công tâm. (Ảnh: FBNV)

'Tôi không sợ mất lòng đồng nghiệp'

- Ở mỗi phiên bản The Face, những màn tranh cãi, "đối đầu" của các huấn luyện viên là điều khó tránh khỏi. Võ Hoàng Yến có ngại làm mất lòng đồng nghiệp?

Tôi sẽ không sợ mất lòng ai cả. Người ta thường nói thẳng thắn thường thua thiệt nhưng tôi nghĩ rằng tôi sẽ thẳng thắn đúng với tính cách của mình, dĩ nhiên là trong sự hợp lí. Nhưng nếu người ta vẫn ghét mình thì cũng không thể nào tránh được.

Và dù thế nào đi nữa thì tôi luôn đặt mình vào chương trình, đặt công việc lên trên hết. Khi làm việc, bản thân phải biết gạt bỏ những tư thù riêng để mang đến lợi ích chung. Đó mới là cách làm việc của một người chuyên nghiệp.

Lấy ví dụ như khi tham gia Vietnam's Next Top Model 2017, tôi và anh Nam Trung thường xảy ra những mâu thuẫn, không thống nhất ý kiến. Tuy nhiên sau chương trình, tôi và anh Nam Trung vẫn là những anh em tốt của nhau. Tôi học hỏi được ở anh Nam Trung nhiều kinh nghiệm quý báu. Và tôi nghĩ đây là một cách ứng xử cần thiết trong cuộc sống.

- Để trở thành thí sinh của đội Võ Hoàng Yến, chị có những tiêu chí gì đặt ra cho các thí sinh không?

Tiêu chí lựa chọn thành viên về đội của tôi là những thí sinh vừa high fashion - thời trang cao cấp nhưng cũng phải đảm bảo được yếu tố commercial - thương mại. Dĩ nhiên, thí sinh đó phải đáp úng được tiêu chí về chiều cao tối thiếu của một người mẫu, ít nhất là như vậy!

vo hoang yen the face vietnam 2018 se hap dan neu co ha ho va pham huong
Thí sinh đội Võ Hoàng Yến ít nhất phải đáp ứng được yêu cầu về chiều cao của một người mẫu (Ảnh: FBNV)

- Nhiều người cho rằng Võ Hoàng Yến phù hợp với Next Top Model hơn The Face, chị nghĩ sao về quan điểm này?

Điều này cũng có lí do của nó. Bởi trước giờ mọi người thường thấy hình ảnh của Võ Hoàng Yến gắn liền với vai trò một người mẫu high fashion - thời trang cao cấp hơn là commercial - người mẫu thương mại.

Bản thân tôi luôn muốn hoàn thiện và làm cho mình trở nên đa dạng hơn. Và với The Face Vietnam, tôi muốn chứng tỏ cho mọi người thấy được Võ Hoàng Yến có thể làm tốt được cả hai vai trò. Chương trình sẽ là nơi để tôi có cơ hội thể hiện được bản thân mình. Và tôi rất háo hức đón chờ điều này. Sẽ là một Võ Hoàng Yến gần gũi, thân thiện hơn nhưng vẫn không kém phần cá tính, yếu tố cần có của một người mẫu.

'Sẽ hấp dẫn nếu có Hà Hồ và Phạm Hương'

- Chị nghĩ điều gì khiến nhà sản xuất tin tưởng và mời chị ngồi "ghế nóng" lần này?

Tôi nghĩ, tinh thần cầu tiến trong công việc, thái độ hợp tác trong công việc tốt chính là thế mạnh của tôi. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng tin tưởng vào kĩ năng nghề nghiệp của tôi nên đã lựa chọn tôi.

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi nhà sản xuất luôn tin tưởng và giao cho tôi những trọng trách, những nhiệm vụ rất quan trọng này.

vo hoang yen the face vietnam 2018 se hap dan neu co ha ho va pham huong
Võ Hoàng Yến chia sẻ, nếu The Face Vietnam 2018 có Hà Hồ và Phạm Hương sẽ rất hấp dẫn. (Ảnh: TH)

- Hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương là hai cái tên được nhiều người dự đoán sẽ ngồi ghế nóng cùng chị. Chị nghĩ sao nếu điều này là sự thật?

Tôi nghĩ nếu ngồi chung với chị Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương cũng rất hay. Như tôi đã chia sẻ, Hồ Ngọc Hà là huấn luyện viên mà tôi muốn ngồi chung và làm việc nhất.

Về Phạm Hương, chúng tôi cũng đã có cơ hội làm việc với nhau và tôi nhận thấy cô gái này làm việc khá chuyên nghiệp.

Vì vậy, nếu The Face Vietnam 2018 có sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương sẽ rất hấp dẫn.

- Cảm ơn những chia sẻ của chị!

XEM THÊM

vo hoang yen the face vietnam 2018 se hap dan neu co ha ho va pham huong Võ Hoàng Yến: Siêu mẫu Việt Nam đầu tiên 'thống trị' cả The Face và Next Top

Võ Hoàng Yến chính thức xác lập một kỉ lục mới khi là siêu mẫu đầu tiên ở Việt Nam trở thành huấn luyện viên của ...

vo hoang yen the face vietnam 2018 se hap dan neu co ha ho va pham huong Chính thức: Võ Hoàng Yến là huấn luyện viên đầu tiên của The Face Vietnam 2018

Ban tổ chức The Face Vietnam 2018 vừa chính thức xác nhận, Võ Hoàng Yến là huấn luyện viên đầu tiên của chương trình năm ...

vo hoang yen the face vietnam 2018 se hap dan neu co ha ho va pham huong Thực hư thông tin Thanh Hằng làm huấn luyện viên The Face Vietnam 2018

Stylist Hoàng Ku cho biết bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội làm dấy lên thông tin Thanh Hằng ngồi ghế nóng The Face ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.