Võ sĩ Taekwondo dùng đầu đập vỡ 90 tấm bê tông

Đoạn video ghi lại cảnh một võ sĩ taekwondo dùng đầu đập vỡ 90 khối bê tông trong 25 giây đang gây sốt trên mạng xã hội. 

Video võ sĩ dùng đầu đập vỡ bê tông

Kerim Ahmedspahic thực hiện màn "thiết đầu công" vào cuối tuần qua tại Áo. Trong đoạn video được ghi lại, Ahmedspahic mang trang phục truyền thống của môn võ taekwondo, nhào lộn và dùng đầu đập vỡ từng chồng bê tông xếp ngay ngắn trên mặt đất.

Trong 25 giây, võ sĩ taekwondo dùng đầu đập vào chính giữa các hàng bê tông, khiến chúng gãy làm đôi.

Màn công phá bằng đầu của Ahmedspahic diễn ra trên một khoảng sân nhỏ, trước sự chứng kiến của những người ủng hộ. Anh hy vọng rằng màn trình diễn này sẽ thiết lập kỷ lục Guiness mới.

Võ sư trẻ dường như khá phấn khích khi kết thúc màn biểu diễn và đập tay với huấn luyện viên của mình.

Đoạn video được lan truyền trên các trang mạng xã hội của Áo và nhanh chóng thu hút đông đảo người xem. Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên trước màn công phá bằng đầu và không hiểu vì sao Ahmedspahic có thể làm được như vậy mà không bị thương.

vo si taekwondo dung dau dap vo 90 tam be tong Võ sĩ MMA bị mẹ tát liên tiếp vì thua trận
vo si taekwondo dung dau dap vo 90 tam be tong Võ sĩ amateur 12 tuổi đánh bại đối thủ 24 tuổi
chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/4 - 26/4): Khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, TP Phan Thiết sẽ mở rộng  thêm 94 km2
Sắp thông xe cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo; khởi công nút giao phức tạp nhất trên vành đai 3 TP HCM; khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.