Vụ 2 cô gái tử vong bên xe máy ở Hưng Yên: Viện Khoa học hình sự về khám nghiệm tử thi

Chủ tịch UBND huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) cho biết, các cơ quan chức năng đã mời Viện khoa học hình sự (Bộ Công an) về khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân hai cô gái L.T.N (SN 2004) và N.T.T. (SN 2006) tử vong trên cầu Yên Phú tối 19/6.

Sáng 21/6, ông Phạm Trần Hoạt, Chủ tịch UBND huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) cho biết, cơ quan chức năng đã mời Viện khoa học hình sự (Bộ Công an) vào cuộc khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân hai thiếu nữ L.T.N (SN 2004, ở xã Hoàn Long, Yên Mỹ) và N.T.T. (SN 2006, ở xã Thanh Long, Yên Mỹ) tử vong trên cầu Yên Phú (đoạn qua huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) tối 19/6.

vu 2 co gai tu vong ben xe may o hung yen vien khoa hoc hinh su ve kham nghiem tu thi
Hình ảnh lực lượng chức năng tỉnh Hưng Yên khám nghiệm hiện trường vào sáng ngày 20/6 (Ảnh CTV).

Ông Hoạt cho biết thêm, sau khi thiếu nữ L.T.N và N.T.T. tử vong, người thân của hai cô gái đã mang quan tài ra đường đặt nhằm gây sức ép với chính quyền làm rõ nguyên nhân vì cho rằng cái chết hai cô gái có uẩn khúc.

Một gia đình mang quan tài đặt ở khu vực trước cổng công an huyện Yên Mỹ. Trong khi người thân của nạn nhân còn lại mang quan tài ra để gần trạm soát vé trên Quốc lộ 5.

Sự việc trên đã khiến cán bộ, lãnh đạo tỉnh Hưng Yên, huyện Yên Mỹ, Công an tỉnh Hưng Yên phải trắng đêm vận động gia đình hai cô gái tử vong mang quan tài về nhà và đảm bảo trật tự.

vu 2 co gai tu vong ben xe may o hung yen vien khoa hoc hinh su ve kham nghiem tu thi
Tối 20/6, gia đình hai cô gái đã đưa quan tài đến trụ sở Công an huyện Yên Mỹ và nơi xảy ra sự việc để vì cho rằng cái chết của hai cô gái có uẩn khúc (Ảnh CTV).

“Khoảng 6h sáng nay, gia đình đặt quan tài cháu bé ở khu vực Công an huyện đã đồng ý đưa thi thể về trung tâm y tế huyện để cơ quan pháp y Bộ Công an về khám nghiệm tử thi.

Gia đình đặt quan tài ở khu vực quốc lộ 5 được lực lượng chức năng di chuyển về Trung tâm y tế huyện Văn Lâm để khám nghiệm pháp y.

Đặc biệt, lực lượng chức năng đã khống chế một số người chống đối, hô hoán, cản trở không cho lực lượng chức năng di chuyển quan tài”, ông Hoạt nói.

Ông Hoạt chia sẻ, việc hai gia đình mang quan tài hai cháu tử vong ra đường có dấu hiệu của việc bị đối tượng xấu xúi giục, kích động nhằm tạo hiệu ứng đám đông lồng ghép ý đồ xấu.

“Hiện nay, các gia đình đã nhất trí, sau khi giải phẫu tử thi các gia đình sẽ đưa thi thể các cháu về mai táng”, ông Hoạt thông tin.

Trước đó, trên mạng xã hội Facbook xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 cô gái trẻ tử vong tại cầu vượt đường 5B thuộc địa phận xã Hoàn Long (Yên Mỹ, Hưng Yên).

Tại hiện trường, hai cô gái nằm cách nhau 1 m, miệng có máu, cổ và tay có vết thương. Xe máy nghi của nạn nhân nằm cách đó khoảng 100 m. Nạn nhân sau đó được xác định là chị L.T.N và chị N.T.T.

Ngay sau khi xảy ra sự việc Công an huyện Yên Mỹ và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hưng Yên đã vào cuộc điều tra, khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân.

vu 2 co gai tu vong ben xe may o hung yen vien khoa hoc hinh su ve kham nghiem tu thi Sự thật bất ngờ về hai nữ sinh tử vong bên cạnh chiếc xe máy vì nghi bị chém vào cổ

Chủ tịch xã Hoàn Long (Yên Mỹ, Hưng Yên) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn khiến hai nữ sinh tử ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.