Vụ chủ nhà tra tấn người làm: Chưa xác định được có đồng phạm

Công an tỉnh cho biết, vẫn chưa có cơ sở để khẳng định có người là đồng phạm hành hạ, tra tấn Y Nhiêu cùng với chủ nhà.
vu chu nha tra tan nguoi lam chua xac dinh duoc co dong pham hay khong
Y Nhiêu với vô số vết thương trên người.

Liên quan đến vụ việc chị Y Nhiêu (23 tuổi, trú tại xã Đăk Pét, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum) bị chủ nhà tra tấn dã man, chiều 3/8, đại tá Phan Thanh Tám, Phó giám đốc Công an tỉnh Gia Lai cho biết, cơ quan công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Thị Hà (39 tuổi, P.Thống Nhất, TP. Pleiku) về hành vi cố ý gây thương tích.

Bà Hà được xác định là người đã tra tấn, hành hạ chị Y Nhiêu gây nhiều vết thương nặng trên cơ thể.

Liên quan đến việc chị Y Nhiêu khai cùng với bà Hà còn có một người tên Na hành hạ, tra tấn mình. Về việc này, đại tá Tám cho biết vẫn chưa có cơ sở để khẳng định người này có hành hạ chị Y Nhiêu hay không.

Theo vị đại tá Na là người dân tộc thiểu số ở tỉnh Kon Tum, hiện cơ quan công an vẫn chưa xác định được nhân thân của người này.

vu chu nha tra tan nguoi lam chua xac dinh duoc co dong pham hay khong
Ngôi nhà nơi Y Nhiêu bị tra tấn, hành hạ dã man.

Bên cạnh đó, trong quá trình làm việc với cơ quan công an Hà khai nhận đã nhiều lần dùng dao hành hạ chị Y Nhiêu và chặt đứt ngón tay của chị. Tuy nhiên Hà phủ nhận việc dùng bàn là, thanh sắt đã nung nóng để dí lên người chị Y Nhiêu.

Theo đại tá Tám, không thể căn cứ vào lời khai của Y Nhiêu để xác định hành vi phạm tội của Hà được. Do đó, Công an tỉnh đang giao cho Công an TP. Pleiku tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

vu chu nha tra tan nguoi lam chua xac dinh duoc co dong pham hay khong Khám xét phòng trọ của chủ nhà tra tấn người làm: Phát hiện nhiều vật dụng nghi để tra tấn

Trong quá trình khám xét, lực lượng công an đã thu giữ được dao, kìm và một số vật dụng khác nghi dùng để tra ...

vu chu nha tra tan nguoi lam chua xac dinh duoc co dong pham hay khong Người dân không dám vào khu vực phòng trọ của 'nữ quái' tra tấn người làm

Cơ quan chức năng tiến hành khám xét phòng trọ của chủ nhà tra tấn người làm dã man, một số phòng trọ lân cận ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.