Vụ thương binh lái xe ba gác bị hành hung: Đã có kết quả tỷ lệ thương tích

Sau khi xác định tỷ lệ thương tích của ông Vin, cơ quan CSĐT, CAH Chương Mỹ, Hà Nội đã thi hành lệnh tạm giam đối với Nguyễn Bá Nhu để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.
thuong binh lai xe ba gac bi ton hai 15 suc khoe tam giu mot bi can Khởi tố hai bố con hành hung thương binh lái xe ba gác
thuong binh lai xe ba gac bi ton hai 15 suc khoe tam giu mot bi can Vụ thương binh cụt chân bị đánh hội đồng: ‘Ai đền danh dự cho chồng tôi?’
thuong binh lai xe ba gac bi ton hai 15 suc khoe tam giu mot bi can Va chạm giao thông, 5 thanh niên lao vào đánh người cựu binh cụt chân lái xe ba gác

Trao đổi với PV, Trung tá Trần Trí Dũng -Trưởng CAH Chương Mỹ cho biết, cơ quan điều tra đã đưa ông Hoàng Tiến Vin (SN 1955, ở thôn Phượng Nghĩa, xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ) đi giám định tỷ lệ thương tích. Kết quả, ông Vin bị tổn hại sức khỏe với tỷ lệ thương tích 15%. Việc khởi tố bị can được cơ quan tố tụng thực hiện, sau khi phát hiện dấu hiệu tội phạm có tính chất nghiêm trọng trong việc ông Hoàng Tiến Vin bị hai bố con Nguyễn Bá Nhu (SN 1966) và Nguyễn Bá Tài (con trai Nhu, SN 1992, cùng ở thôn Kênh Đào, xã An Mỹ) huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

Trước đó, CAH Chương Mỹ đã khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với hai bố con Nhu – Tài. Đồng thời thi hành lệnh tạm giam đối với Nguyễn Bá Nhu, còn Nguyễn Bá Tài được tại ngoại.

thuong binh lai xe ba gac bi ton hai 15 suc khoe tam giu mot bi can
Ảnh cắt từ clip

Như tin đã đưa, ngày 25/1 trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông đi xe ba gác máy, bị một nhóm thanh niên dùng xe máy đuổi theo, chặn lại rồi lao vào đánh đập dã man trước sự chứng kiến của nhiều người đã khiến cộng đồng vô cùng bức xúc.

Theo thông tin ban đầu người đàn ông bị đánh vì cho rằng người này bỏ chạy sau khi xảy ra va chạm với một xe ô tô khác. Mặc dù một số người can ngăn, đề nghị đưa lên công an giải quyết nhưng người được cho là chủ xe ô tô vẫn lao vào quát tháo, chửi bới rồi tát liên tiếp vào mặt lái xe ba gác. Khi được đẩy lên xe máy để đưa lên công an, một số thanh niên vẫn lao vào túm cổ áo, lôi người tài xế già xuống xe đánh đập, yêu cầu đưa chìa khóa xe.

Sau khi xác định làm rõ, người đàn ông bị đánh là ông Hoàng Tiến Vin (SN 1955), trường trú tại huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội. Sau đó, ông Vin được điều trị tại Khoa chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện quân y 103, Hà Đông, Hà Nội.

Theo ông Vin thì khoảng hơn 16h ngày 25/1 (tức 28 Tết), ông đi xe ba gác từ thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ trên quốc lộ 6 cũ đi về nhà. Khi đi tới đoạn gần trụ sở Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Chương Mỹ, thì phía trước vướng 2 chiếc xe máy.

“Không biết xe của tôi có va quệt vào xe của họ hay không, nên tôi vẫn tiếp tục đi tiếp. Sau đó có một nhóm thanh niên đuổi theo, chặn đầu xe, rồi bảo tôi quệt vào gương xe ô tô của họ mà tôi bỏ chạy. Rồi cứ thế là họ chửi bới, đấm, đá vào người, vào đầu tôi”, ông Vin kể lại.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ./.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.