Vụ tố họa sỹ hiếp dâm: Kim Phượng phản bác thông tin không khởi tố vụ án

Người mẫu nude Kim Phượng cho biết, cô chưa hề nhận kết quả trả lời bằng văn bản nào từ phía cơ quan điều tra.
vu to hoa sy hiep dam kim phuong phan bac thong tin khong khoi to vu an
Vụ người mẫu nude tố họa sĩ hiếp dâm: Kim Phượng phản bác lại thông tin không khởi tố vụ án

Trước thông tin Cơ quan CSĐT Công an Q.10 (TP.HCM) đã quyết định không khởi tố vụ án người mẫu tố họa sĩ hiếp dâm, người mẫu nude Kim Phượng cho biết, cô chưa hề nhận kết quả trả lời bằng văn bản nào từ phía cơ quan điều tra.

"Tôi cũng không biết báo chí lấy tin từ đâu trong khi phía cơ quan chức năng hẹn 4/9 mới có kết quả điều tra, hay hoạ sĩ nóng lòng muốn chuyện này chìm vào quên lãng mà vội vàng thế", cô nói.

Kim Phượng khẳng định nếu phía công an quận 10 không giải quyết thoả đáng cô vẫn tiếp tục đưa đơn khiếu nại đến công an thành phố, viện kiểm sát, cơ quan có thẩm quyền tối cao...

Trước đó, vào tháng 5/2018, Kim Phượng gây xôn xao dư luận khi viết những dòng tố cáo họa sĩ Ngô Lực đã có hành vi cưỡng hiếp mình trong một lần cả hai cùng tác nghiệp. Nữ người mẫu cho biết, suốt 3 năm làm nghề, đây là lần đầu tiên cô bị sàm sỡ và hiếp dâm.

Theo Kim Phượng, khoảng 19h45 tối 2/5, họa sĩ Ngô Lực chủ động nhắn tin hẹn cô đến khách sạn để tiến hành vẽ, chụp ảnh khỏa thân. Tại đây, họa sĩ này đã có hành vi hiếp dâm đối với cô.

Nữ người mẫu cho rằng, sau khi xảy ra sự việc, cô cảm thấy bị xúc phạm, bị tổn hại đến sức khỏe, tâm lý. Vì vậy, cô quyết định đến trình báo tại công an phường 10, quận 10, TPHCM và nhờ đơn vị này điều tra về sự việc.

Về phía Kim Phượng, cô khẳng định, việc lên tiếng không phải để được nổi tiếng mà muốn giành lại công bằng cho chính mình và nhiều cô gái khác. Cô cũng muốn người gây ra những tổn hại này phải nhận về bài học đắt giá.

Còn về phía họa sĩ Ngô Lực, đến thời điểm này, anh vẫn phủ nhận sự việc và khẳng định sẽ khởi kiện nữ người mẫu.

Những tranh cãi giữa Kim Phượng và họa sĩ chuyên vẽ bodypainting Ngô Lực đã làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, dư luận vẫn đang chờ kết luận từ phía cơ quan chức năng, đặc biệt là cuộc đối chất giữa họ.

vu to hoa sy hiep dam kim phuong phan bac thong tin khong khoi to vu an Không khởi tố vụ người mẫu ảnh nude tố cáo họa sĩ hiếp dâm

Công an không khởi tố vụ án người mẫu ảnh nude tố cáo bị họa sĩ hiếp dâm.

vu to hoa sy hiep dam kim phuong phan bac thong tin khong khoi to vu an Rủ bạn gái gần 13 tuổi bỏ nhà đi, nam thanh niên phạm tội hiếp dâm

Thấy bạn gái "nhí" tâm sự buồn chuyện gia đình, Tâm rủ bạn gái trốn khỏi nhà và nhiều lần giao cấu với cô bé.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.