'World Designer' Lý Quí Khánh 'có hẹn' cùng 80 người đẹp Hoa hậu hòa bình quốc tế 2017

Lý Quí Khánh là một trong những khách mời đặc biệt tham gia buổi gala dinner của cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu hòa bình quốc tế 2017. 
world designer ly qui khanh co hen cung 80 nguoi dep hoa hau hoa binh quoc te 2017 'Chủ nhà' Huyền My gây thất vọng vì bộ dạng xuề xòa, lạc quẻ
world designer ly qui khanh co hen cung 80 nguoi dep hoa hau hoa binh quoc te 2017 Xuất hiện 'phiên bản Phạm Hương tóc vàng' tại Hoa hậu hòa bình quốc tế 2017

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu hòa bình quốc tế 2017 đang diễn ra ở Việt Nam và nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng trên toàn thế giới.

Hiện tại, 80 hoa hậu đã có mặt ở Việt Nam và tham gia vào những hoạt động của cuộc thi. Được biết, trong tối chủ nhật sắp tới (8/10), Miss Grand International sẽ tổ chức một buổi tiệc gala dinner "Bí mật sắc đẹp được tiết lộ" nhằm gặp gỡ và giao lưu với 80 hoa hậu đại diện cho nhiều quốc gia trên khắp hành tinh.

Được biết, sự kiện có sự tham gia của rất nhiều tên tuổi nổi bật trong làng giải trí Việt, trong đó có nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

world designer ly qui khanh co hen cung 80 nguoi dep hoa hau hoa binh quoc te 2017
Nhà thiết kế Lý Quí Khánh là khách mời đặc biệt của gala dinner Miss Grand International 2017

Vốn nổi danh trong giới thời trang và từng làm việc với nhiều tên tuổi hàng đầu showbiz, chính vì vậy mà Lý Quí Khánh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những sự kiện quan trọng, tầm cỡ quốc tế.

Phong cách của Lý Quí Khánh ảnh hưởng nhiều nghệ thuật cổ điển Châu Âu, theo hướng haute couture. Trang phục của anh tôn lên vẻ đẹp quý phái của phụ nữ, tạo ấn tượng bởi nét đài các, nhẹ nhàng bay bổng, lãng mạn và sang trọng, tỉ mỉ và tinh xảo trong từng chi tiết.

Lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng trong tư cách nhà thiết kế của Lí Quí Khánh là tại Đẹp Fashion Show 10. Ngay lập tức, anh đã tạo được ấn tượng với bộ sưu tập Antique Passion.

world designer ly qui khanh co hen cung 80 nguoi dep hoa hau hoa binh quoc te 2017
Lý Quí Khánh nổi tiếng trong giới thời trang Việt bởi phong cách cổ điển Châu Âu, theo hướng haute couture.

Năm 2015, tên tuổi của Lý Quí Khánh càng được khẳng định khi bộ sưu tập The Last Petal - Cánh hoa cuối cùng ra mắt. Với cảm hứng thiết kế từ những cánh ve sầu trong veo, mỏng manh nhưng mạnh mẽ, bộ sưu tập đã được chọn lựa tham gia New York Fashion Week- Tuần lễ Thời trang New York vào tháng 2. Lý Quí Khánh đã tạo được dấu ấn nhất định sau hơn 3 năm tham gia làng thời trang Việt.

Lý Quí Khánh còn được tôn vinh ở giải thưởng Nhà thiết kế thời trang phong cách nhất tại Elle Style Awards đến 2 lần trong năm 2015 và 2017.

Riêng trong năm 2015, tài năng của Lý Quí Khánh lại một lần nữa được công nhận khi thiết kế của anh đã được vinh danh tại cuộc thi Miss World - Hoa hậu thế giới.

world designer ly qui khanh co hen cung 80 nguoi dep hoa hau hoa binh quoc te 2017
NTk Lý Quí Khánh.

Trong đêm chung kết của cuộc thi Miss World 2015 vào tối 19/12 tại Trung Quốc, chiếc váy mà đại diện Việt Nam - Lan Khuê - trình diễn trong phần thi thời trang do Lý Quí Khánh thiết kế đã đánh bại hàng trăm quốc gia khác để giành được giải thưởng World Designer Award. Đây là một kết quả đáng tự hào mà không phải một nhà thiết kế Việt Nam nào cũng dễ dàng có được.

Rất "có duyên" với các cuộc thi hoa hậu tầm vóc quốc tế, chính vì vậy mà Lý Quí Khánh là một cái tên không thể thiếu vắng trong dàn khách mời của Miss Grand International. Sự xuất hiện của anh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị.

world designer ly qui khanh co hen cung 80 nguoi dep hoa hau hoa binh quoc te 2017 Hoa hậu hòa bình các nước tề tựu, chưa thấy 'chủ nhà' tiếp đón và giao lưu
world designer ly qui khanh co hen cung 80 nguoi dep hoa hau hoa binh quoc te 2017 Bí mật đằng sau vụ tước vương miện của Hoa hậu hòa bình Myanmar 2017

Ảnh: FBNV

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.