Xác nhận! Man Utd thanh lý 8 cầu thủ

Một mùa Hè sôi động đang đến tại Old Trafford, với tấp nập kẻ đến, người đi.

Man Utd đã xác nhận họ sẽ giải phóng hợp đồng với 8 cầu thủ, và đang chờ đợi việc gia hạn từ 6 cầu thủ khác. Cái tên đầu tiên nằm trong danh sách này không ai khác, là Michael Carrick. Carrick đã chia tay sự nghiệp thi đấu để tham gia vào đội ngũ huấn luyện tại Man Utd.

xac nhan man utd thanh ly 8 cau thu

Khả năng Fellaini rời Man Utd là rất lớn.

Carrick cũng là cái tên duy nhất trong đội một Man Utd thuộc dạng 'thanh lý'. 7 cầu thủ còn lại trong danh sách này đều là thành viên của đội U23 và học viện.

Thủ môn 19 tuổi, Max Johnstone đã trở thành cầu thủ tự do. Hậu vệ của đội U23, Joe Riley thì đã đạt thỏa thuận gia nhập Bradford City. 5 cái tên còn lại bị Man Utd giải phóng hợp đồng là tiền vệ Devonte Redmond, thủ môn tuổi 'teen' Theo Richardson, thủ môn của đội học viện Ilias Moutha-Sebtaoui, 2 tiền vệ Jake Kenyon và Charlie Scott.

Bên cạnh đó, Man Utd cũng đang chờ đợi việc gia hạn hợp đồng từ 6 cầu thủ khác. Nổi bật nhất chính là Marouane Fellaini. Ngôi sao người Bỉ đã hết hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, và đang được AC Milan, Arsenal hỏi mua.

Cầu thủ của U21 Anh, Dean Henderson cũng đang phân vân quyết định tương lai của mình, dù được Man Utd đề nghị gia hạn hợp đồng. Tương tự là trường hợp của các cầu thủ U23 Indy Boonen, Zac Dearnley, Ethan Hamilton và Callum Whelan.

xac nhan man utd thanh ly 8 cau thu Sốc: Tân binh MU dính chấn thương, nguy cơ lỡ World Cup 2018

Tân binh mới về với sân Old Trafford - Fred đang làm nhiều fan MU cảm thấy lo lắng khi dính chấn thương ngay ở ...

xac nhan man utd thanh ly 8 cau thu SỐC! Alexis Sanchez nhận tối hậu thư từ Ronaldo cho việc 'chọn số áo'

Cựu sao Manchester United được liên hệ chặt chẽ với đội bóng cũ trong việc chuyển về sân Old Trafford thi đấu thêm lần nữa.

xac nhan man utd thanh ly 8 cau thu Về Man United, Fred sẽ mang áo số bao nhiêu?

Man United chuẩn bị kích hoạt bản hợp đồng bom tấn với Fred trong tuần này, và số áo mà tiền vệ Shakhtar mặc có ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.