Xem clip khám phá Bali của cặp đôi Thái Lan chỉ muốn xách balo lên và đi!

Chỉ cần xem đoạn clip mà cặp đôi travel blogger Koey With Miew của Thái Lan chia sẻ về chuyến đi tới thiên đường Bali, Indonesia cũng đủ làm cho bất cứ ai rụng tim, muốn xách balo lên và đi ngay lập tức.

Hòn đảo Bali là viên ngọc quý của đất nước Indonesia, nơi đây không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng mà còn mang trong mình nhiều giá trị văn hóa linh thiêng. Với những ngôi đền trầm mặc giữa đại dương bao la cùng lễ hội rực rỡ sắc màu, Bali được xem là thiên đường du lịch của Đông Nam Á và thế giới.

Bali từng lọt vào danh sách 10 hòn đảo thiên đường trên thế giới, vượt qua cả đảo Santorini của Hy Lạp và quần đảo Hawaii. Đây là cuộc bình chọn do tạp chí du lịch Travel+Leisure (Mỹ) thực hiện thông qua các ý kiến của các độc giả. Tiêu chí bình chọn này dựa trên cảnh quan, văn hóa - nghệ thuật, khách sạn - ẩm thực, dân cư và giá trị đồng tiền. Đảo Bali là điểm đến thu hút nhất của Indonesia nhờ những bãi biển đẹp tuyệt vời cùng với nền văn hóa nghệ thuật độc đáo của người Hindu.

xem clip kham pha bali cua cap doi thai lan chi muon xach balo len va di
Ngôi đền thiêng Tirta Empul. (Ảnh: Koey With Miew)

Đoạn clip mở đầu với nét văn hóa tôn giáo gắn liền với Bali - cầu nguyện và tắm nước thiêng tại đền Tirta Empul. Đây là một trong những địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài đảo ghé thăm. Người dân Bali luôn tin rằng tắm tại đền này sẽ giúp gột rửa, thanh tẩy bản thân, đem lại sức khỏe và sự may mắn. Trước khi vào đền, mỗi du khách được phát một sarong để quấn vào người. Giá vé vào cổng là 15 IDR/người (khoảng 30.000 VND).

xem clip kham pha bali cua cap doi thai lan chi muon xach balo len va di
xem clip kham pha bali cua cap doi thai lan chi muon xach balo len va di
Check-in tại ngôi đền có cánh cổng thiên đường nổi tiếng. (Ảnh: Koey With Miew)

Trong chuyến hành trình này, cặp đôi Koey With Miew còn check-in tại ngôi đền Lempuyang Luhur có cánh cổng thiên đường nổi tiếng; đền Ulun Danu - nơi được gọi là "đền nước" vì nổi trên mặt hồ thiêng Beratan, vốn là miệng núi lửa đã ngừng hoạt động. Đây cũng chính là địa điểm được in lên tờ tiền 50.000 Rupiah của Indonesia.

xem clip kham pha bali cua cap doi thai lan chi muon xach balo len va di
Nơi được in lên tờ tiền 50.000 Rupiah của Indonesia. (Ảnh: Koey With Miew)

Một trong những trải nghiệm thú vị nên thử ở Bali chính là đu xích đu giữa không trung, bên dưới là những thửa ruộng bậc thang tại Uma Pakel Agro Tourism & Swing, Tegalalang. Du khách sẽ phải thử thách sự can đảm của mình nhưng khi được đẩy lên giữa không trung thì cảm giác cực kỳ sung sướng và thích thú.

xem clip kham pha bali cua cap doi thai lan chi muon xach balo len va di
Bay giữa không trung tại ruộng bậc thang Tegalalang. (Ảnh: Koey With Miew)

Cặp đôi Koey With Miew cũng không quên check-in tại thác nước nổi tiếng Tukad Cepung và rừng khỉ Sangeh tại Ubud, Bali.

Tiến xuống phía Nam của Bali, cả hai đã check-in tại Nusa Penida, nơi được đánh giá là một trong những vùng có nhiều bãi biển nổi tiếng của Bali. Nhiều người mê du lịch chắc hẳn sẽ muốn ghé thăm Pasih Uug Beach tại Nusa Penida bởi sự hấp dẫn không thể chối từ của nó. Pasih Uug với chiếc vòm đá vô cùng đặc sắc, tạo nên một vịnh biển nhỏ trong lòng đại dương. Ngay kế đó có khe nước Angel’s Billabong là một kỳ quan nằm ngay trên đường dẫn ra Pasih Uug, nơi bạn có thể thoải mái bơi lội ở “bể bơi vô cực” này vào những ngày trời đẹp.

xem clip kham pha bali cua cap doi thai lan chi muon xach balo len va di
Pasih Uug Beach đẹp hút hồn. (Ảnh: Koey With Miew)

Khu vực Nusa Dua là khu vực dành cho các cặp đôi, các gia đình hoặc những ai có nhu cầu nghỉ dưỡng tại các resort cao cấp, bãi biển đẹp và yên tĩnh. Do đó, nếu có thời gian, đừng quên chọn một khu nghỉ dưỡng và tận hưởng những ngày nghỉ tại thiên đường nhiệt đới này.

XEM THÊM

xem clip kham pha bali cua cap doi thai lan chi muon xach balo len va di Thái Lan và những ngôi chùa kỳ bí bên trong hang động

Kiến trúc và vẻ đẹp của những bức tượng Phật và các ngôi chùa tráng lệ bên trong hang động ở Thái Lan có thể ...

xem clip kham pha bali cua cap doi thai lan chi muon xach balo len va di Top 5 điểm du lịch hot nhất hè 2018 ở châu Á

Mùa hè là “thời điểm vàng” để đi du lịch, đặc biệt là các địa điểm tại châu Á. Hãy cùng xem qua 5 địa ...

xem clip kham pha bali cua cap doi thai lan chi muon xach balo len va di Ngao ngán với tình trạng rác thải ngập bãi biển ở Bali

Hòn đảo thiên đường Bali ở Indonesia sau những lời kêu cứu vì sự "chết ngạt" trong khối rác thải khổng lồ, đặc biệt là nhựa ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.