Xuất hiện clip nghi vấn Nhã Phương mang bầu 3 tháng

Đoạn clip đang được một diễn đàn quan tâm các vấn đề showbiz chia sẻ và được dân mạng quan tâm, bình luận.

Mối quan hệ giữa Nhã Phương và Trường Giang có lẽ là cuộc tình gây sóng gió, bão tố và tốn nhiều giấy mực của báo chí, truyền thông trong suốt nhiều tháng qua. Những tưởng mọi chuyện sẽ khép lại với cái kết đường ai nấy đi sau khi nam danh hài bị các cô gái tố “thả thính” thì cộng đồng mạng lại xôn xao việc Nhã Phương đã đồng ý quay lại với Trường Giang. Chưa dừng lại ở đấy, tin đồn Nhã Phương đang mang bầu và lên kế hoạch cưới gấp với Trường Giang cũng được bắt đầu nổ ra trên các diễn đàn showbiz. Dù chưa biết thật hư nhưng không ít người lại “tin sái cổ” vì họ từng thần tượng chuyện tình của cặp đôi này.

Về phía Nhã Phương, chị gái của cô đã lên tiếng phủ nhận điều trên khi khẳng định: “Tôi chưa từng nghe về chuyện đó. Tất cả chỉ là tin đồn thôi”.

Phía quản lí của nữ diễn viên 28 tuổi cũng không trả lời thêm gì về tin đồn mang thai, ngoài việc cập nhật lịch làm việc của cô.“Hiện tại chúng tôi vẫn không liên lạc được với Nhã Phương vì cô ấy đang đi đóng phim. Mỗi khi quay phim Phương sẽ tập trung công việc và không nghe điện thoại. Về thông tin Nhã Phương đang mang thai, chúng tôi xin phép từ chối trả lời vì đây là vấn đề cá nhân của Phương” - người này cho hay.

xuat hien clip nghi van nha phuong mang bau 3 thang
Tin đồn Nhã Phương đang mang bầu râm ran trên cộng đồng mạng khi có nguồn tin nữ diễn viên bí mật đi khám thai tại một bệnh viện phụ sản ở TP.HCM
xuat hien clip nghi van nha phuong mang bau 3 thang
Trong gần 4 năm yêu, họ nhiều lần bị nghi chia tay rồi lại tái hợp. Ồn ào xung quanh chuyện tình của Nhã Phương - Trường Giang chủ yếu bắt nguồn từ việc nam diễn viên đào hoa, đa tình.

Dù người thân của cặp nghệ sĩ đã lên tiếng xác minh nhưng có lẽ chưa thể dập tắt được sự hoài nghi trong lòng dư luận khi mới đây, một đoạn clip ghi nhận cảnh Nhã Phương trao quà cưới cho em gái vô tình củng cố cho tin đồn mang thai của cô. Trong clip, dân mạng tinh ý khi thấy vòng 2 của nữ diễn viên to bất thường và nghi ngờ Nhã Phương đã mang thai 3 tháng. Người quản lý diễn đàn chia sẻ chuyện mang thai có hay không chỉ người trong cuộc hiểu rõ. Đoạn clip cũng được ghi lại từ cách đây nửa tháng nên lúc này, bụng nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chưa lộ hẳn mà chỉ mới nhô nhẹ.

“Video không thể photoshop được như ảnh đăng lên Fcebook rồi nhé. Bầu hay không bầu người trong cuộc là hiểu rõ nhất. Đến Trường Giang - Nhã Phương và quản lý của cả 2 bên đều không dám phủ nhận. Mọi người nên nhớ nhiều nghệ sĩ đến khi con mấy tuổi khán giả mới biết họ từng mang bầu. Vì nhiều lý do nên một số nghệ sĩ thường giấu việc kết hôn và có con vì không muốn chuyện đời tư làm ảnh hưởng đến công việc. Còn đây là video trong ngày vui của em gái Nhã Phương được ghi cách đây nửa tháng nhé” - Thông tin được đưa ra trên một diễn đàn về showbiz cùng đoạn clip.

xuat hien clip nghi van nha phuong mang bau 3 thang
Ảnh chụp trong đoạn clip với vòng 2 bất thường của Nhã Phương đang khiến dân mạng xôn xao.

Trong phần bình luận, nhiều người tin rằng việc vòng 2 bất thường là dấu hiệu nhận diện chính xác, tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến bênh vực, cho rằng đây chỉ là lỗi về trang phục, chưa đủ căn cứ để khẳng định có bầu hay không? Với một chiếc váy bó sát, bên cạnh đó là góc quay nghiêng và đặt trong bối cảnh một buổi tiệc ấm cúng cùng gia đình, việc để lộ vòng 2 “phì nhiêu” với nhiều cô gái là điều dễ hiểu, dù họ đang sở hữu vòng eo thon thả. Ngoài ra cách đây không lâu, Nhã Phương cũng chia sẻ một bức ảnh với chiếc áo crop-top, quần jean ôm sát lộ rõ vòng eo phẳng, như một cách đáp trả tin đồn đang được lan truyền.

xuat hien clip nghi van nha phuong mang bau 3 thang
Trên trang cá nhân, một số hình ảnh từ buổi du ngoạn Chợ Rồng của nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu cho thấy cô tự tin khoe vòng eo thon gọn với áo crop top và quần jean ôm sát.

Dù thật hư thế nào nhưng một điều có thể thấy rõ, Nhã Phương hay Trường Giang vẫn chưa có động thái lên tiếng, phũ nhận điều trên dù rằng có thể đây chỉ là một tin đồn thất thiệt.

xuat hien clip nghi van nha phuong mang bau 3 thang Phản ứng của Trường Giang giữa 'bão' tin đồn có con với Nhã Phương

Trái với suy nghĩ của nhiều người cho rằng Trường Giang sẽ né tránh dư luận giữa "bão" scandal có con với Nhã Phương như ...

xuat hien clip nghi van nha phuong mang bau 3 thang Chị gái nói về tin Nhã Phương mang bầu 3 tháng với Trường Giang

Diễn viên "Tuổi thanh xuân" bị đồn bỏ vai chính trong phim "Hậu duệ mặt trời" vì mang bầu được 3 tháng với bạn trai ...

xuat hien clip nghi van nha phuong mang bau 3 thang Trường Giang và Nhã Phương sẽ làm đám cưới vào tháng 8 âm lịch này?

Mới đây, cư mạng lại lan truyền một đoạn hội thoại có nội dung Nhã Phương sẽ lên xe hoa với Trường Giang vào tháng ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.