Yến Tatoo: 'Mẹ từng phải trở thành 'nạn nhân' từ những scandal của tôi'

"Dù ở xa tới đâu thì mẹ vẫn tìm mọi cách để an ủi động viên con gái. Mẹ luôn dạy mình phải bình tĩnh xem lại bản thân, tự nhìn lại lỗi lầm đã mắc phải và chỉ ra những hướng đi đúng đắn để kéo mình trở lại", Yến Tatoo tâm sự.
yen tatoo me tung phai tro thanh nan nhan tu nhung scandal cua toi

Yến Tatoo: 'Mẹ từng phải đi vay tiền hàng xóm để lo cho con gái'

Trải qua hơn nửa năm làm việc bận rộn khi quyết định Nam tiến để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Cô nàng xinh xắn 22 tuổi đã có cho riêng mình nhiều trải nghiệm khi một một giữa showbiz xô bồ. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ trải lòng về những biến cố trong cuộc sống tự lập, về người mẹ luôn đứng sau cô con gái trước những sóng gió.

Yến Tatoo chia sẻ: “Không chỉ một lần mà rất rất nhiều lần Yến có suy nghĩ “Hay là thôi về nhỉ, ở đây mệt mỏi quá “. Những lần áp lực công việc dồn nén, đau ốm mệt mỏi hay những ngày bao nhiêu khó khăn ập tới mà chỉ có một mình. Nhưng suy đi nghĩ lại Yến vẫn muốn tiếp tục chứ không chọn dừng chân. Bởi lẽ ngay từ lúc đầu mình đã đặt ra mục tiêu cho bản thân khi quyết định xa gia đình đến vùng đất này. Nên quay về đồng nghĩa với “thất bại”.

yen tatoo me tung phai tro thanh nan nhan tu nhung scandal cua toi

Là nữ ca sĩ trẻ hiện đang được đông đảo các khán giả biết đến và yêu mến với những bản cover nhạc chế trên nền ca khúc hit như là: Tôi sinh ra ở Thanh Hóa, Em của ngày hôm qua phiên bản kính gửi Bộ Giáo dục, Em không đòi quà hay các gameshow Ca sĩ giấu mặt, Giai điệu chung đôi, Tuyệt đỉnh song ca, The Voice... Cùng với gương mặt xinh xắn, một giọng hát truyền cảm và đầy nội lực cô cũng đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của phía cộng đống mạng. Riêng trên trang cá nhân của cô cũng đã thu hút được gần 700 nghìn lượt theo dõi của khán giả.

Nổi tiếng tại khu vực phía Bắc, khi quyết định lấn sân thị trường âm nhạc phía Nam, nữ ca sĩ trẻ đã gặp không ít khó khăn khi xa gia đình. “Khó khăn mà Yến gặp phải khi xa mẹ đó là phải tự chăm sóc bản thân, tự cân đo đong đếm những chi tiêu thường ngày của mình. Nhìn thì đơn giản nhưng khi làm được nó thì quá khó. Ở nhà mẹ luôn là người lo toan mọi thứ, bây giờ xa mẹ, chỉ là tự lo cho bản thân mình thôi đã thấy khó khăn rồi. Cũng nhờ vậy mà Yến càng thấy khâm phục mẹ nhiều hơn”, cô nàng tâm sự.

yen tatoo me tung phai tro thanh nan nhan tu nhung scandal cua toi

Từng vướng phải một số ồn ào quanh các status nói về HLV hậu cuộc thi The Voice khiến Yến Tatoo gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Là một cái tên mới, giữa bão scandal, người duy nhất bên cạnh để sẻ chia chính là mẹ.

"Đã có không ít lần mẹ can ngăn, thậm chí phản đối kịch liệt quyết định theo đuổi đam mê của mình vì những tin đồn ấy. Mẹ lo lắng mình không theo được, không chịu được áp lực mà suy sụp tinh thần. Nhưng dù ở xa tới đâu thì mẹ vẫn tìm mọi cách để an ủi động viên con gái. Mẹ luôn dạy mình phải bình tĩnh xem lại bản thân, tự nhìn lại lỗi lầm đã mắc phải và chỉ ra những hướng đi đúng đắn để kéo mình trở lại”, nữ ca sĩ kể lại.

yen tatoo me tung phai tro thanh nan nhan tu nhung scandal cua toi

Khi quyết định bước vào con đường nghệ thuật, bản thân đã tự ý thức sẽ khó tránh khỏi những scandal nhưng khi chính mình đưa người phụ nữ vĩ đại nhất vào câu chuyện showbiz ấy thực sự đau lòng.

“Điều khiến mình áy náy nhất là việc mẹ phải trở thành “nạn nhân” gián tiếp khi phải đối diện với những ý kiến từ dư luận xung quanh về scandal của mình. Họ bàn tán, chỉ trích cả gia đình mình, thậm chí là có những thái độ và bình luận ác ý ảnh hưởng tới cả bố mẹ mặc dù họ chẳng làm gì sai cả. Mình vẫn nhớ câu nói mẹ hay dặn dò “đừng để những điều không tốt của người khác làm ảnh hưởng tới những phẩm chất tốt của mình . Hãy luôn đối xử với người ngoài giống cách mà mình mong muốn được họ đối xử lại, như vậy cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nhiều”.

yen tatoo me tung phai tro thanh nan nhan tu nhung scandal cua toi

“Đối với những người con, mẹ là tình mẫu tử thiêng liêng. Nhưng đặc biệt hơn những người khác, mẹ là người cùng đồng hành với Yến Tatoo cho đến tận bây giờ. Hai mươi hai năm bên nhau, mình cảm thấy rằng bản thân mình rất hạnh phúc và may mắn khi được ba mẹ đồng hành mỗi ngày. Từ khi xa vòng tay mẹ, mình càng thương mẹ nhiều hơn vì mẹ đã phải hy sinh nhiều như thế nào để cho con gái có được ngày hôm nay.

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Yến muốn gửi đến người phụ nữ duy nhất yêu thương mình vô điều kiện lòng biết ơn sâu sắc, ngàn nụ hôn yêu thương và chỉ mong mẹ luôn khoẻ để sống vui, sống hạnh phúc. Dù con có ở xa tới đâu đi chăng nữa thì con vẫn luôn yêu mẹ”.

yen tatoo me tung phai tro thanh nan nhan tu nhung scandal cua toi
yen tatoo me tung phai tro thanh nan nhan tu nhung scandal cua toi Tin tức sao Việt 17/10: Tuấn Hưng lên tiếng về vụ tai nạn giao thông, quốc phục của H'Hen Niê tại Miss Universe

Tin tức sao Việt 17/10: Vụ tai nạn giao thông đã khiến siêu xe Ferrari trị giá gần 16 tỉ đồng của ca sĩ Tuấn Hưng ...

yen tatoo me tung phai tro thanh nan nhan tu nhung scandal cua toi Tin tức sao Việt 16/10: Tin đồn Tuấn Hưng bị tai nạn nghiêm trọng, Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 19 và 20

Tin tức sao Việt 16/10: Thông tin chiếc siêu xe được cho là thuộc sở hữu của ca sĩ Tuấn Hưng vừa bị tai nạn khiến ...

yen tatoo me tung phai tro thanh nan nhan tu nhung scandal cua toi Hành trình làm mẹ đầy gian nan ở tuổi 21 của Chúng Huyền Thanh

"Mỗi buổi sáng tỉnh dậy và nhìn ngắm nụ cười con trai hạnh phúc bên cạnh, Thanh nghĩ mình đã đúng đắn vì lựa chọn ...

yen tatoo me tung phai tro thanh nan nhan tu nhung scandal cua toi Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 19 và 20: Hoài Phương đau xé lòng khi phải lựa chọn cứu 1 trong 2 nạn nhân

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 19 và 20 tiếp tục nội dung bộ tứ cố gắng hết mình để cứu người dân Hải ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.