Yến Trang lần đầu nói về nghi án cố ý 'mất quần' để tạo chiêu trò tại Remix New Generation

Trong tập 7 - tập đặc biệt của Remix New Generation, nữ ca sĩ Yến Trang đã thẳng thắn nói về nghi án tạo chiêu trò trong chương trình.
 

Nói về nghi án tạo chiêu trò việc mất trang phục trong buổi ghi hình Remix New Generation, Yến Trang thẳng thắn khẳng định đây không phải là cá tính của cô và sẽ không bao giờ sử dụng những chiêu trò như vậy. “Trang chưa bao giờ dùng chiêu trò để đánh bóng hình ảnh, tạo nên câu chuyện gì đó cho công việc. Mọi người có ý kiến không hay về câu chuyện đó, Trang vốn thẳng tính nên cảm thấy không được vui. Bản thân Yến Trang rất thẳng thắn và với tính cách như thế này mà nói, người được lòng sẽ rất được lòng, người không thích sẽ rất không thích, nhưng Trang thì mãi vẫn là Trang” - Yến Trang chia sẻ.

Bên cạnh đó, Yến Trang cũng cho biết: “Tham gia Remix điều đầu tiên Trang muốn tái tạo lại hình ảnh của mình, và sẽ cho khán giả thấy được mình ở trên sân khấu với một sự tươi mới như thế nào”

yen trang lan dau noi ve nghi an co y mat quan de tao chieu tro tai remix new generation
Yến Trang trong phần thi đối đầu với SGirl tại Remix New Generation

Ngoài Yến Trang, các thí sinh khác của Remix New Generation cũng tiết lộ những khó khăn khi tham gia chương trình trong tập 7 vừa phát sóng tối 3/3.

S.T cho biết: “Đội S.T có một sự thất bại nhất định, bởi S.T thể hiện cá tính quá rõ ràng. Nhiều khi khán giả chưa cảm và chấp nhận 1 nghệ sĩ quá cá tính ở Việt Nam. Khi nhận được kết quả, nếu nói thất vọng thì cũng không thât vọng lắm. Đối với một nghệ sĩ như S.T, quan trọng nhất là khi đứng trên sân khấu, mình cảm giác đã thỏa mãn và cháy hết mình chưa. S.T xin hứa là mình đã cháy hết mình hôm đó”. Đặc biệt, khi được giám khảo cứu để quay trở lại chương trình, S.T cảm thấy rất vui và một lần nữa sẽ cháy và thể hiện cá tính của mình trên sân khấu.

yen trang lan dau noi ve nghi an co y mat quan de tao chieu tro tai remix new generation

Với Bảo Thy, sau phần thi đầu tiên và tạo được hiệu ứng khá mạnh mẽ với khán giả, nữ ca sĩ cũng thừa nhận để có được tiết mục đặc sắc đó cô và các thành viên trong team phải đổ rất nhiều mồ hôi, nước mắt. Cô chia sẻ: “Chưa lên sân khấu ekip của Thy đã tâm sự rất nhiều, trong đó đã có những giọt nước mắt của bạn biên đạo vì thời gian quá gấp rút. Những giọt nước mắt của Thy là những ngày âm nhạc không được như ý. Những ngày Thy phải hối Thiện và Hòa đến mức mình cảm thấy phiền người khác. Team của Thy luôn sống trong sự căng thẳng, nhưng bù lại thì tinh thần đồng đội lại rất cao”

yen trang lan dau noi ve nghi an co y mat quan de tao chieu tro tai remix new generation

Hương Giang Idol là một màu sắc lạ tại Remix New Generation năm nay. Hương Giang chia sẻ: “Đây là may mắn và cũng là nỗ lực xứng đáng cho bản thân mình. Điều gì cũng có thể xảy ra trên sân khấu, cái khó khăn nhất là mình có đủ thời gian toàn bộ cho chương trình hay không. Và ai bỏ thời gian, công sức thì người đó có cơ hội nhiều hơn”.

yen trang lan dau noi ve nghi an co y mat quan de tao chieu tro tai remix new generation

Hiện tại, các team của Remix New Generation đang tiếp tục tập luyện mỗi ngày để có nhưng phần thi tốt nhất phía trước.

Tập 8 của chương trình sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 3/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.