Yêu 'gái thẳng' gần 2 năm tôi được gì ngoài hai chữ đau khổ

Tôi đã nghĩ rất nhiều về sự may mắn này của bản thân. Có lẽ chúng tôi là một cặp khi số phận run rủi đưa tôi tới nơi này gặp em. Tôi yêu em như một kẻ say tình, luôn chìm vào những viễn ảo tự mình đặt ra.

Tôi năm nay 27 tuổi, còn em 25 tuổi. Tôi sinh ra trong một gia đình khá giả. Bố mất sớm mình mẹ lại tảo tần nuôi hai chị em tôi khôn lớn. Mẹ làm về buôn bán nên công việc bận rộn suốt từ sáng tới tối, hầu như chẳng có thời gian dành cho chúng tôi. Ngay từ nhỏ, tôi đã là người lo toan công việc trong nhà và chăm em.

Rồi mẹ tôi cũng thương thầm một người đàn ông bỏ vợ, nhưng sống được hai năm thì cả hai lại bỏ nhau vì không chịu nổi tính nghiện rượu và hanh đánh vợ. Từ đó, mẹ không mở lòng với bất kì người đàn ông nào khác. Ngoài công việc buôn bán ở chợ, mẹ cũng hay về nhà hơn.

Khi học cấp III, tôi bắt đầu quen và rung động với một bạn nữ học cùng. Nhưng mối tình thời thanh xuân ấy cũng chấm dứt khi cả hai tốt nghiệp. Cô ấy lấy chồng còn tôi vẫn theo đuổi việc học lên.

Cá tính mạnh mẽ lại được tiếp xúc với môi trường buôn bán khi theo mẹ ra chợ từ nhỏ, tôi nhanh chóng trở thành kẻ sành sỏi hơn so với nhiều bạn học cùng ở quê mới lên thành phố. Trong khi mọi người còn đang lo làm quen với môi trường sống mới - cuộc sống của người sinh viên thì tôi đã lao đầu đi tìm việc làm.

Chỉ năm thứ 3 tôi đã có công việc ổn định tại một công ty phần mềm dù chỉ làm nửa thời gian vì còn đang đi học. Tốt nghiệp, tôi cũng lên chức trưởng phòng kinh doanh. Thu nhập đảm bảo cùng với kinh nghiệm khiến tôi khá ổn định về cuộc sống.

Tôi được cử đi công tác tại nơi mới khi công ty có kế hoạch mở rộng và thành lập chi nhánh. Công việc bắt đầu tuyển dụng nhân lực ở nơi mới và ở đó tôi gặp em.

yeu gai thang gan 2 nam toi duoc gi ngoai hai chu dau kho
Hình minh họa (Ảnh: Pinterest)

Có thể nói tôi đã yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Em xinh đẹp, dịu dàng và rất cương trực. Cũng giống tôi, em mất ba từ sớm và giờ chỉ còn 4 mẹ con. Có điều, nhà em thì hoàn cảnh hơn khi mẹ yếu và mất sức lao động, nhà lại có ông bà nội già yếu.

Tôi nhớ mãi ngày phỏng vấn em. Đôi mắt đen luôn tràn đầy nghị lực dù nó luôn ngấn một dòng lệ. Tôi và em nhanh chóng trở nên thân thiết. Tôi trực tiếp hướng dẫn em trong công việc. Em thì không muốn mắc nợ ai. Em trả công tôi bằng việc nấu cơm mang đi cho tôi ăn cùng; giúp tôi những việc trong gia đình; chăm tôi khi ốm. Tôi luôn cảm thấy may mắn khi những lúc cô đơn một mình ở nơi này lại có em bên cạnh.

Tôi đã nghĩ rất nhiều về sự may mắn này của bản thân. Có lẽ chúng tôi là một cặp khi số phận run rủi đưa tôi tới nơi này gặp em. Tôi yêu em như một kẻ say tình, luôn chìm vào những viễn ảo tự mình đặt ra. Nhưng trên thực tế, em đáp lại tình cảm của tôi chỉ là sự biết ơn, kính trọng và quý mến. Vậy mà suốt từng ấy thời gian tôi lại chẳng thể tỉnh táo mà nhận ra.

Rồi em nói em có bạn trai, người ấy thương em thật lòng. Nghe em nói vậy, tôi cười khổ chức mừng em nhưng trong lòng như khóc nghẹn. Rồi em giới thiệu tôi với bạn trai em như chị gái của mình.

yeu gai thang gan 2 nam toi duoc gi ngoai hai chu dau kho
Hình minh họa (Ảnh: Pinterest)

Người yêu em cũng rất thành đạt và là con một trong gia đình khá giả. Có lẽ em sẽ hạnh phúc và may mắn hơn khi yêu người ấy. Ngày em xin nghỉ làm việc vì nói rằng chồng sắp không muốn em đi làm nữa. dù bản thân không muốn nhưng em vnã phải nghe theo.

Trái tim tôi đâu thể quên được những ngày tháng bên nhau. Mỗi ngày trôi qua tôi lại thấy nhớ và yêu em nhiều hơn. Trong đầu tôi luôn dằn vặt, giá như bản thân đủ mạnh mẽ bày tỏ tình cảm của mình với em sớm hơn, có lẽ sẽ có cơ hội. Giờ đây, tôi biết phải làm sao để quên được em khi bản thân phải chấp nhận sự thật cay đắng này.

yeu gai thang gan 2 nam toi duoc gi ngoai hai chu dau kho Người chuyển giới nữ nghĩ gì về ngày 20/10

Cả cuộc chúng tôi đời luôn khao khát được sống là chính mình. 20/10 là ngày tôn vinh phụ nữ Việt cũng là tôn vinh ...

yeu gai thang gan 2 nam toi duoc gi ngoai hai chu dau kho Mỹ: Cặp đôi đồng tính hạnh phúc trong ngày cưới hạnh phúc và câu chuyện đáng kinh ngạc đằng sau đó

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, cặp đồng tính này đã nắm tay nhau thật chặt và trao cho nhau nụ hôn nồng cháy.

yeu gai thang gan 2 nam toi duoc gi ngoai hai chu dau kho Cặp đồng tính nữ cùng mang thai, sinh con cùng tháng sau 17 năm yêu nhau

Nếu đúng theo ngày dự sinh, cả hai sẽ cùng lâm bồn vào cuối tuần này.

yeu gai thang gan 2 nam toi duoc gi ngoai hai chu dau kho Tôi có nên tiếp tục mối tình đơn phương khi yêu 'gái thẳng' đã có chồng?

Thương chị, lo lắng và muốn được che chở, bảo vệ chị. Nhưng tôi không biết làm thế nào để giúp chị thoát khỏi bế tắc ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.