10 ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được đánh giá là một trong những cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam. Các ứng viên tiềm năng cũng đã bắt đầu lộ diện trước đêm chung kết.
10 ung vien sang gia cho ngoi vi hoa hau hoan vu viet nam 2017 Mâu Thủy sẽ giành ngôi vị cao tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?
10 ung vien sang gia cho ngoi vi hoa hau hoan vu viet nam 2017 Thí sinh Ngọc Út tiết lộ lý bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017
10 ung vien sang gia cho ngoi vi hoa hau hoan vu viet nam 2017 BTC Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam thừa nhận sai sót khi thi trong bão lũ

Ngọc Anh

Ngọc Anh đang là thí sinh sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Mỹ nhân này sinh năm 1993, đến từ thủ đô Hà Nội, từng theo học khoa Sư phạm Du lịch.

Ngọc Anh có gương mặt khá khả ái, biểu cảm đa dạng, biến hóa trong nhiều concept khác nhau. Vẻ ngoài của cô vừa mang tính thương mại lại phù hợp với cả ảnh tạp chí, thời trang cao. Trong mỗi hoạt động của cuộc thi, Ngọc Anh càng ngày càng thể hiện được nhiều điểm mạnh nổi trội hơn so với các thí sinh khác.

Ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dành nhiều lời khen cho những bứt phá của Ngọc Anh: “Em thay đổi quá nhiều và không còn là Ngọc Anh lạnh lùng, khép kín nữa”.

10 ung vien sang gia cho ngoi vi hoa hau hoan vu viet nam 2017
Ngọc Anh nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. (Ảnh: NVCC)

Hoàng Thùy

Không quá khi nói Hoàng Thùy là ứng cử viên số 1 cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Lợi thế ngoại hình của một người mẫu đẳng cấp với chiều cao 1,79m, cân nặng 55kg, với số đo ba vòng 81-58-90cm giúp Hoàng Thùy đứng đầu trong cuộc đua nhan sắc. Bên cạnh đó, từ việc tham dự nhiều cuộc đua nhan sắc và có lượng khán giả ủng hộ khá lớn, Hoàng Thùy trở thành cái tên được mong đợi tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

10 ung vien sang gia cho ngoi vi hoa hau hoan vu viet nam 2017
Nhan sắc xinh đẹp của Hoàng Thùy. (Ảnh: Saostar)

Mỹ Duyên

Cô gái đến từ Tuyên Quang, Mỹ Duyên được nhiều người biết đến sau cuộc thi The Face Vietnam mùa 2. Mỹ Duyên từng lọt vào vòng chung kết của cuộc thi này tổ chức vào năm 2015 và Top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Cô được khán giả yêu mến nhờ gương mặt xinh đẹp, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam và được các thí sinh khác đánh giá cao về kĩ năng catwalk và sự hòa đồng.

10 ung vien sang gia cho ngoi vi hoa hau hoan vu viet nam 2017
Mỹ Duyên sở hữu nhan sắc xinh đẹp. (Ảnh: Phụ nữ VN)

Tuyết Trang

Tuyết Trang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương với chuỗi thành tích học tập khủng. Cô nhận được nhiều học bổng của nhà trường và đã đặt chân đến nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Colombia, Singapore. Bên cạnh đó, cô từng thử sức mình khi quyết định chinh phục những đỉnh núi cao ở Nam Mỹ. Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nền tảng kiến thức, vốn ngoại ngữ của Tuyết Trang được đánh giá cao.

10 ung vien sang gia cho ngoi vi hoa hau hoan vu viet nam 2017
Tuyết Trang nổi bật với thành tích học tập khủng. (Ảnh: Giới trẻ Việt)

Mâu Thủy

Sở hữu chiều cao lý tưởng với số đo hoàn hảo, làn da nâu rắn rỏi giúp Mâu Thị Thanh Thủy được đánh giá rất cao. Mặc dù, không tỏa sáng như khán giả mong đợi, nhưng Mâu Thủy vẫn là thí sinh được khán giả “đo ni đóng giày” cho vương miện Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

10 ung vien sang gia cho ngoi vi hoa hau hoan vu viet nam 2017
Mâu Thủy với vẻ đẹp quyến rũ. (Ảnh: Sao 360)

Ngọc Nữ

Vốn nổi tiếng nhanh chóng nhờ một bức ảnh lan truyền cộng đồng mạng, Ngọc Nữ đã có bước tiến dài để trở thành ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngọc Nữ đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 rất vô tư, thắng thua không phải vấn đề quan trọng nhất. Tuy nhiên, đã chọn chinh chiến nhan sắc, có nghĩa là Ngọc Nữ đã sẵn sàng thể hiện tối đa năng lực của bản thân mình để đi được xa nhất với cuộc thi.

10 ung vien sang gia cho ngoi vi hoa hau hoan vu viet nam 2017
Vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Ngọc Nữ. (Ảnh: NVCC)

Hoàng Như Ngọc

Như Ngọc được xem là trái tim “vàng” tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô được khán giả biết đến với những ý tưởng vì cộng đồng và đặc biệt là kĩ năng tiếng Anh nổi trội so với các thí sinh khác

10 ung vien sang gia cho ngoi vi hoa hau hoan vu viet nam 2017
Hoàng Như Ngọc tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. (Ảnh: Tạp chí đẹp)

Huỳnh Tiên

Huỳnh Tiên tạo sự chú ý đặc biệt vì là con lai gốc Phi. Chính sự tự tin trong các phần trình diễn, sự chân thành toát lên sau vẻ đẹp khác lạ khiến Huỳnh Tiên luôn nổi bật trong dàn người đẹp.

10 ung vien sang gia cho ngoi vi hoa hau hoan vu viet nam 2017
Nhan sắc nổi bật của Huỳnh Tiên. (Ảnh: VTC)

Ngọc Thúy

Ngọc Thúy là một người mẫu chuyên nghiệp. Cô được biết đến nhờ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012 với việc lọt vào top 6 xuất sắc nhất. Với lợi thế chiều cao 1,81m, kỹ năng trình diễn ấn tượng và gương mặt cuốn hút, Ngọc Thúy đang là ẩn số thú vị năm nay.

10 ung vien sang gia cho ngoi vi hoa hau hoan vu viet nam 2017
Ngọc Thúy và chiều cao ấn tượng. (Ảnh: Saostar)

Thanh Tú

Đây là thí sinh đầu tiên chiến thắng thử thách của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô gái đến từ Hà Nội bất ngờ vượt mặt những ứng cử viên nổi bật khác sau các phần thử thách catwalk với phụ kiện, trình diễn váy dạ hội và trang phục dân tộc để giành chiến thắng ở tập 2. “Đôi mắt biết cười” của Thanh Tú mang đến thiện cảm với khán giả.

10 ung vien sang gia cho ngoi vi hoa hau hoan vu viet nam 2017
Thanh Tú tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. (Ảnh: Hoa học trò)
10 ung vien sang gia cho ngoi vi hoa hau hoan vu viet nam 2017 Ngọc Nữ - thí sinh HHHVVN 2017: 'Điều cản trở lớn nhất không phải Hoàng Thùy hay Mâu Thủy'

Nói về việc Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được tổ chức trong lúc cơn bão số 12 hoành hành miền Trung, Ngọc ...

10 ung vien sang gia cho ngoi vi hoa hau hoan vu viet nam 2017 Ngọc Anh HHHVVN 2017: 'Mình không tự hào khi làm thiện nguyện'

Ngọc Anh kể lại chuyến thiện nguyện ý nghĩa mà cô đã trải qua khi tham dự Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017: "Có ...

10 ung vien sang gia cho ngoi vi hoa hau hoan vu viet nam 2017 Huỳnh Tiên: 'Tại sao mình lại không có cơ hội như những phụ nữ Việt Nam khác?'

Huỳnh Tiên - thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho hay: "Mọi người vẫn nhìn thấy Tiên không có vẻ ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.