1.000 vé giả trận Việt Nam vs Thái Lan bán giá 1,5 triệu đồng/vé

Chiều nay (19/11), Công an quận Nam Từ Liêm đã phát hiện nhiều đối tượng làm giả vé trận Việt Nam – Thái Lan, với số lượng gần 1.000 vé được bá ra ngoài theo đường chợ đen.
IMG_20191118_162314_5

Công an quận Nam Từ Liêm đã phát hiện một số đối tượng làm giả vé trận Việt Nam – Thái Lan, với số lượng gần 1.000 vé được bá ra ngoài theo đường chợ đen. (Ảnh: Thiên Trường).

Trong đêm 18/11 và ngày 19/11, qua trinh sát, Công an quận Nam Từ Liêm đã phát hiện một số đối tượng bán vé giả trận bóng đá giữa đội tuyển Việt Nam – Thái Lan trong khuân khổ vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Á.

Cảnh sát đã thu giữ gần 852 vé được làm giả tinh vi, cùng toàn bộ máy tính, máy in và các bản phôi. Số vé này được tuồn ra ngoài thị trường chợ đen với mức giá dao động 1,5 – 3 triệu đồng/cặp. Các nghi can đang được tạm giữ để điều tra làm rõ.

Theo thông tin từ Công an quận Nam Từ Liêm, danh sách các nghi can tham gia đều có địa chỉ tại Hà Nội, gồm: Nguyễn Khắc Ấn (SN 1968; trú tại số 1 ngõ 97 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa) là đối tượng sản xuất vé giả, cùng 3 đối tượng tiêu thụ là Bùi Văn Kiên (SN 1970, Mỹ Đức), Lê Thị Liên (SN 1982, Quốc Oai), Hoàng Thành Trực (SN 1966, Ba Đình).

Công an TP Hà Nội khuyến cáo người dân không mua vé chợ đen, khi nhận vé cần kiểm tra kĩ số seri, mẫu mã in ấn, tem chống giả của Bộ Công an. Khi phát hiện trường hợp nghi vấn bán vé giả, cần thông báo ngay cho cơ quan Công an.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Nam Từ Liêm tiếp tục điều tra, xử lí theo quy định của pháp luật.

Trước đó như tin đã đưa, trong trận đấu lần này, VFF mở bán các loại vé với mệnh giá gốc chỉ từ 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và  500.000 đồng cho mỗi cặp vé.

Tuy nhiên theo ghi nhận của chúng tôi, trong buổi sáng ngày hôm nay (19/11), giá vé trên thị trường chợ đen trận Việt Nam – Thái Lan đã bị đẩy lên mức 15 triệu đồng/cặp đối với những vị trí VIP, khán đài A.

Trong khi đó, vé thường khán đài AB cũng bị đẩy lên mức giá 9-10 triệu đồng/cặp so với giá gốc 500.000 đồng. Giá vé khán đài CD thấp hơn một chút thì cũng ngất ngưởng ở giá 7-8 triệu đồng.

Mặc dù giá cao, nhưng phe vé luôn cảnh báo không có vé, cháy vé hoặc hết vé để liên tiếp thổi giá tăng cao gấp hàng chục lần so với giá trị vé ban đầu. Theo người dân phản ánh, phe vé đang cố tình găm hàng để đẩy cơn sốt giá vé lên cao.

Trước đó, để thuận tiện cho người hâm mộ, liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã tiến hành mở bán online cho số vé trong trận đấu này. Tuy vậy, ứng dụng đặt vé của VFF liên tục gặp lỗi, không vào được hoặc vào mua được nhưng không thể hoàn tất thanh toán và nhanh chóng hết vé chỉ trong vài phút đầu tiên.

Dự báo lượng người hâm mộ tìm mua vé sẽ tiếp tục tăng cao cho đến sát giờ bóng lăn.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.