2 chàng trai 'khoá môi' nhau giành 100 triệu tại 'Thách thức danh hài' muốn lấn sân nghệ thuật

Sau khi giành giải thưởng 100 triệu đồng trong tập 1 Thách thức danh hài, hai thí sinh Thanh Chương và Hoàng Duy đã nghĩ đến việc sẽ phát triển con đường nghệ thuật trong tương lai. 
2 chang trai khoa moi nhau gianh 100 trieu tai thach thuc danh hai muon lan san nghe thuat 'Bà bán chè trăm triệu' của 'Thách thức danh hài' đột ngột qua đời
2 chang trai khoa moi nhau gianh 100 trieu tai thach thuc danh hai muon lan san nghe thuat Cô gái bị ném đá ở 'Quý cô hoàn hảo' từng bị Trấn Thành chê tơi tả

Ngay tập mở màn Thách thức danh hài mùa thứ 5, hai thí sinh Thanh Chương và Hoàng Duy đã khiến ban giám khảo lẫn khán giả xem đài thích thú với phần thi duyên dáng và hài hước. Trải qua 5 vòng thi, cả hai xuất sắc thuyết phục được 2 vị giám khảo khó tính với sự biến hóa đa dạng cùng lối diễn xuất hài hước, tự nhiên và giành lấy giải thưởng cao nhất 100 triệu đồng cùng tấm vé tiến thẳng vào đêm Gala.

2 chang trai khoa moi nhau gianh 100 trieu tai thach thuc danh hai muon lan san nghe thuat
Thanh Chương và Hoàng Duy "khóa môi" nhau trên sân khấu Thách thức danh hài

Được sinh ra và lớn lên tại vùng đất Thanh Hóa, khi ba mẹ làm nông và mong muốn con mình có cuộc sống ổn định, bình yên nơi quê nhà. Chính vì thế, khi từ bé, Thanh Chương đã được gia đình định hướng tiếp tục thừa kế công việc của bố mẹ, không "bon chen" nơi đất khách quê người.

Đam mê nghệ thuật từ thuở bé, Thanh Chương đã rất khó khăn khi phải thuyết phục bố mẹ cho anh thi vào trường Sân khấu Điện ảnh. Những tưởng mọi cố gắng rồi sẽ được đền đáp, nhưng kết quả là Chương đã không thể đặt chân vào ngôi trường mà bấy lâu anh mơ ước. Tuy nhiên, khi cánh cửa ước mơ này khép lại thì sẽ có một cánh cửa khác được mở ra, Thanh Chương cùng người bạn của mình là Hoàng Duy đã đăng kí tham gia Thách thức danh hài mùa 5 và kết quả nhận lại là hoàn toàn xứng đáng.

Không khá hơn Thanh Chương là bao, Hoàng Duy cũng không nhận được sự ủng hộ từ ba mẹ khi tuyên bố sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật. Để thuyết phục được ba, Hoàng Duy phải cùng lúc đăng kí 2 ngôi trường Đại học để chứng minh cho gia đình biết rằng bản thân có khả năng và sẽ quyết tâm theo đuổi nó đến cùng. Nhưng kết quả lại "phũ phàng" với Duy khi anh chẳng thể đậu vào trường Sân khấu. Chính vì những lần rớt "định mệnh" ấy, cả Thanh Chương và Hoàng Duy mới có cơ hội gặp nhau và tìm thấy nhau ở nhiều điểm chung. Cả hai đã "hợp sức" chinh phục giải thường cao nhất lên đến 100 triệu đồng ở tập đầu tiên của Thách thức danh hài mùa thứ 5.

2 chang trai khoa moi nhau gianh 100 trieu tai thach thuc danh hai muon lan san nghe thuat
"Cặp bài trùng" Thanh Chương - Hoàng Duy khiến Trấn Thành, Trường Giang "bấn loạn"

Từng bị chê nhút nhát, ít nói và không có khả năng diễn xuất, Thanh Chương đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy được sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng, sự "cháy" hết mình với đam mê nghệ thuật. Còn Hoàng Duy, dẫu không thể theo đuổi con đường học vấn chuyên sâu về nghệ thuật nhưng anh chàng vẫn không thôi mày mò, học hỏi.

Chia sẻ về quá trình tập luyện để tham gia chương trình, Thanh Chương và Hoàng Duy phải về cùng một "mái nhà" để tập luyện cùng nhau nhiều ngày liền, có những hôm phải thức tận khuya để tập bài vở. Thân thiết là thế nên đôi bạn khiến Trấn Thành, Trường Giang không khỏi "nghi ngờ" đặc biệt là nụ hôn bất ngờ làm vị giám khảo Trấn Thành muốn "bật ngửa".

2 chang trai khoa moi nhau gianh 100 trieu tai thach thuc danh hai muon lan san nghe thuat
Cả hai thí sinh sẽ dùng số tiền thưởng để đầu tư kênh YouTube riêng

Trong thời buổi hiện đại công nghệ 4.0, khi nhà nhà người người đều làm kênh YouTube thì Thanh Chương và Hoàng Duy cũng không ngoại lệ. Hai chàng trai vừa giành được giải thưởng 100 triệu đồng khá phấn khích khi chia sẻ dự định đầu tư thực hiện kênh YouTube riêng, tạo tiền đề phát triển nghệ thuật trong tương lai.

Hai chàng trai cho biết, tuổi đời của các bạn còn khá trẻ và khi nhận được số tiền lớn đến như vậy sẽ "hoang mang" không biết làm thế nào? Vì vậy, Thanh Chương và Hoàng Duy đã suy nghĩ rất nhiều để đưa ra quyết định làm kênh YouTube với những vlog hài hước. Đây là dịp để Hoàng Duy "show" ra khả năng sáng tác nhạc và chia sẻ rộng rãi đến mọi người.

Đặc biệt, nếu có cơ hội, đôi bạn trẻ nhất định sẽ tham gia những cuộc thi tìm kiếm tài năng khác để có cơ hội trải nghiệm và khám phá ra nhiều điều của bản thân hơn, cũng như chinh phục thành công ước mơ trên con đường nghệ thuật phía trước.

2 chang trai khoa moi nhau gianh 100 trieu tai thach thuc danh hai muon lan san nghe thuat 'Bà bán chè trăm triệu' của 'Thách thức danh hài' đột ngột qua đời

Mới đây, con trai của thí sinh Huỳnh Thị Kim Dung thông báo mẹ mình vừa qua đời. Nhiều người bất ngờ trước sự ra ...

2 chang trai khoa moi nhau gianh 100 trieu tai thach thuc danh hai muon lan san nghe thuat Cô gái bị ném đá ở 'Quý cô hoàn hảo' từng bị Trấn Thành chê tơi tả

Thiên Kỳ hai lần tham gia "Thách thức danh hài" mùa 3 và mùa 4 nhưng bị giám khảo Trấn Thành, Trường Giang nhận xét ...

2 chang trai khoa moi nhau gianh 100 trieu tai thach thuc danh hai muon lan san nghe thuat Bộ VH,TT&DL nói về việc 'xử' các chương trình hài nhảm

Mới đây, chương trình Táo Quân 2018 gây xôn xao dư luận khi nhận được phản ứng từ cộng đồng LGBT. Sau sự việc ồn ...

2 chang trai khoa moi nhau gianh 100 trieu tai thach thuc danh hai muon lan san nghe thuat Dư luận bức xúc Trấn Thành 'cười từ thiện' để thí sinh giành 150 triệu game show dễ dàng

Thí sinh Kim Hoàng tiếp tục chiến thắng giải thưởng cao nhất 150 triệu tại game show Gala Thách thức danh hài nhờ vào việc ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.