20 lời chúc Tết bằng Tiếng Anh dành cho người yêu tình cảm nhất

Lời chúc Tết dành cho người yêu không chỉ giúp trao đến một nửa của bạn những thông điệp yêu thương mà còn giúp “người ấy” đón một cái Tết ý nghĩa, vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Dưới đây là những lời chúc Tết bằng Tiếng Anh tình cảm nhất dành cho người yêu mà bạn có thể tham khảo.

20 lời chúc Tết bằng Tiếng Anh dành cho người yêu hay nhất

Mỗi dịp Tết đến xuân về, mọi người đều dành cho nhau những lời chúc Tết may mắn đầu xuân. Với những cặp đôi đang yêu thì đây cũng là dịp để dành cho nhau những lời chúc ngọt ngào nhất. Những lời chúc ngọt ngào dưới đây sẽ là gợi ý phù hợp nhất để dành tới người yêu dịp Tết này.

20 loi chuc tet bang tieng anh danh cho nguoi yeu tinh cam nhat

1. I have spent a wonderful year with you. I look forward to spending the rest of my life with you. Happy new year my love!

Anh đã dành một năm tuyệt vời bên em. Anh mong được dành phần còn lại của cuộc đời anh cho em. Chúc mừng năm mới tình yêu của tôi!

2. I want to love you as long as there’s a new year after every old one. I want to be with you always and forever. Happy new year, sweetheart!

Anh muốn yêu em thêm một năm mới sau mỗi năm cũ đã qua. Anh luôn luôn muốn bên em và bên em mãi mãi. Chúc mừng năm mới, người yêu!

3. You have made all my wishes come true in last year. For the next year and years next to that, my only wish is, you be with me forever! Happy new year 2019!

Em đã biến tất cả những mong muốn của anh thành hiện thực vào năm vừa qua. Trong năm tới và những năm tiếp theo, điều ước duy nhất của tôi là em sẽ ở bên anh mãi mãi! Chúc mừng năm mới 2019!

4. Before I met you, I never believed in the harmony between the two souls. In the world of billions and billions of people, how do you know who you want to be with you for the rest of your life? But since he entered my life, suddenly, everything has become perfect. He is the person I have been searching for so long. I hope you will be with me every year!

Trước khi gặp em, anh chưa bao giờ tin sự đồng điệu giữa hai tâm hồn. Trong thế giới hàng tỉ, hàng tỉ người, làm sao biết được ai là người mình muốn ở bên suốt quãng đời còn lại? Nhưng từ khi em bước vào cuộc đời anh, bỗng nhiên, mọi thứ trở nên hoàn hảo. Em chính là người mà anh đã tìm kiếm bấy lâu. Mong rằng mỗi năm mới đến đều có em ở bên anh!

20 loi chuc tet bang tieng anh danh cho nguoi yeu tinh cam nhat

5. You are so beautiful, like the best work the Lord has created in the world! I'm so lucky to be with you last time. I wish you a good new year, my love!

Em thật xinh đẹp, giống như tác phẩm tuyệt nhất mà Chúa đã tạo ra trên đời! Anh thật may mắn khi được ở bên cạnh em thời gian qua. Chúc em năm mới mọi điều tốt đẹp, tình yêu của anh!

6. His life was empty and boring without me. When I arrived, I felt that life was more meaningful. Thank you for a good year. Wish you love a peaceful new year!

Cuộc sống của anh trống rỗng và nhàm chán khi không có em. Khi em đến anh cảm thấy cuộc đời thêm ý nghĩa hơn rất nhiều. Cảm ơn em vì một năm tốt đẹp đã qua. Chúc em yêu một năm mới bình an!

7. I want to give you all the best wishes in the new year for you. Hope that we will be together and have a nice new year!

Em muốn dành tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới cho anh. Hy vọng rằng chúng ta sẽ ở bên nhau và có một năm mới thật tốt đẹp!

8. New year, I just wish you lots of health. As for happiness and joy, I hope that I will be the one to bring those things to you. Love you much!

Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

20 loi chuc tet bang tieng anh danh cho nguoi yeu tinh cam nhat

9. If you say the earth is lucky to have the sun, the boats are lucky to have an ocean to struggle with, the grass has a ground to survive ... then you must say that you are an extremely lucky person because you already have okay in my life. I wish you all the New Year's love everything good!

Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn…thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

10. New year has come, I wish you always healthy, young and beautiful, always a gentle girl in your eyes and everyone. Remember that you are always with me, sharing with you all the joys and sorrows in life. Happy new year, my love!

Năm mới đã sang, anh chúc em luôn mạnh khỏe, trẻ đẹp, mãi là cô gái dịu dàng trong mắt anh và mọi người. Hãy nhớ là anh mãi luôn bên em, chia sẻ với em mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Chúc mừng năm mới người anh yêu!

11. One year being with you is the best thing in my life. Hopefully we will hold hands together for 365 more beautiful days. I wish you a warm new year!

Một năm được ở bên cạnh em với anh là những điều tốt đẹp nhất trong đời. Mong rằng chúng ta sẽ cùng nắm tay nhau đi thêm 365 ngày tươi đẹp nữa. Chúc em yêu một năm mới ấm áp!

12. Happy new year my dear. Wish you have more joy, happiness and success. Above all, we will always be happy with our love.

Chúc mừng năm mới em yêu của anh. Chúc em có thêm nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công. Hơn cả là sẽ luôn hạnh phúc với tình yêu của chúng mình.

20 loi chuc tet bang tieng anh danh cho nguoi yeu tinh cam nhat

13. It's time to write a new chapter in our love story. I hope that this love will live forever in our hearts and be stronger over the years!

Đã đến lúc viết thêm một chương mới vào câu chuyện tình yêu của hai ta. Em mong rằng tình yêu này sẽ sống mãi trong trái tim chúng ta và mạnh mẽ hơn theo năm tháng!

14. No matter where you go, I still follow every step I take. I just hope to follow you on the rest of the road so I can help you when you fall, happy to see you smile, and be with you when you're the most lonely, that is enough for you. I wish you a happy new year.

Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phục khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Chúc em một năm mới nhiều niềm vui.

15. The new year has come a year and so special for you and me. Such a new year is a year long extension of loving and caring for me. I hope a new year full of happiness. Please keep and nurture our love! Happy New Year!

Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là a lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh mong một năm mới tràn đầy hạnh phúc. Hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé! Chúc mừng năm mới!

16. His happy year ended, he hoped that the following years would always be the same. Being with you is my happiness. Wish you a happy year!

Một năm hạnh phúc của anh lại kết thúc, anh mong những năm sau sẽ luôn như thế. Được bên em là điều hạnh phúc của anh. Chúc em một năm vui vẻ!

20 loi chuc tet bang tieng anh danh cho nguoi yeu tinh cam nhat

17. I wish you a new year with more joy and happiness than the old year. Being with you all the days of the year are really sweet days for you. Forever love you.

Chúc em một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ. Được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

18. New year is coming, let me hold hands and continue on the path of our love. I hope that no matter how many new years, my love will still be as warm as it is now. I wish you a happy new year and always happy with our love.

Năm mới sắp đến, hãy cùng anh nắm tay và bước tiếp trên chặng đường tình yêu của chúng ta. Anh mong rằng dù có qua bao nhiêu năm mới đi nữa, tình yêu của ta vẫn cứ mãi nồng thắm như lúc này đây. Chúc em năm mới luôn vui vẻ và luôn hạnh phúc với tình yêu của chúng mình.

19. There have been many times when I told him, he is the one who gives me the joys and happiness in life. If there is a wish, I hope that every new year you come will bring me more joy and happiness. Happy new year, my dear!

Đã có rất nhiều lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống. Nếu có một điều ước thì anh mong rằng mỗi năm mới đến anh sẽ mang đến cho em niềm vui và hạnh phúc hơn nữa. Chúc mừng năm mới em yêu!

20. On the occasion of the new year, I want to give you the most love from deep in my heart. For you, I'm all the priceless asset of my life. I always pray that I will always be healthy to be with you in this life. I wish you success in your career, lots of health and joy. I love you so so much!

Nhân dịp năm mới đến, anh muốn trao tặng em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trái tim anh. Với anh, em là tất cả, là tài sản vô giá của cuộc đời anh. Anh luôn nguyện cầu cho em luôn khoẻ mạnh để được bên anh hết cuộc đời này. Anh chúc em thành công trong sự nghiệp, nhiều sức khỏe và niềm vui. Anh yêu em rất rất nhiều!

Trên đây là những lời chúc Tết ngọt ngào nhất dành tặng người yêu dành cho bạn tham khảo. Chúc bạn lựa chọn được những lời chúc phù hợp nhất với “người ấy” của mình!

XEM THÊM

20 loi chuc tet bang tieng anh danh cho nguoi yeu tinh cam nhat Lời chúc Tết 2019 cho khách hàng, đối tác hay nhất

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, cùng gửi những lời chúc Tết 2019 cho khách hàng và đối tác thân yêu.

20 loi chuc tet bang tieng anh danh cho nguoi yeu tinh cam nhat Những mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2019 đón Tết Kỷ Hợi đẹp nhất

Cùng đón Tết Kỷ Hợi với những mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2019 đẹp nhất. Bạn có thể tham khảo để gửi tặng thiệp ...

20 loi chuc tet bang tieng anh danh cho nguoi yeu tinh cam nhat Bộ sưu tập lời chúc Tết và thiệp chúc mừng năm mới 2019 đẹp và độc đáo

Chỉ còn vài tiếng nữa, chúng ta sẽ nói lời tạm biệt năm cũ 2018 và chào đón năm mới 2019. Để chuẩn bị cho ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.