3 cặp đôi chuyển giới 'đổi giới tính cho nhau' khiến dân tình ngạc nhiên

Không ít người tỏ ra hoài nghi và tò mò trước những cặp đôi chuyển giới hoán đổi giới tính cho nhau. 

Thực tế, trong cộng đồng LGBT tại Việt Nam có rất nhiều cặp đôi chuyển giới dành tình cảm cho nhau. Và để đến đuợc với nhau, họ phải đối mặt với nhiều lời bàn tán dị nghị.

Dưới đây là 3 cặp đôi chuyển giới hoán đổi giới tính cho nhau:

Minh Anh và Minh Khang

Lễ đính hôn của cặp đôi hoán đổi giới tính cho nhau Minh Anh (18 tuổi, quê Bến Tre) và Minh Khang (21 tuổi, quê Đồng Tháp) đã từng khiến cộng đồng mạng sốt xình xịch. Khó ai có thể tin một câu chuyện, chú rể là nữ, cô dâu là nam.

3 cap doi chuyen gioi doi gioi tinh cho nhau khien dan tinh ngac nhien

Trong đó, Minh Anh khi sinh ra mang hình hài một chàng trai còn Minh Khang là một cô gái. Cặp đôi tình cờ quen trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới nữ. Ấn tượng với Minh Anh bởi khuôn mặt xinh xắn và nụ cười răng khểnh, Minh Khang đã tìm cách liên lạc và cưa cẩm. Ngược lại, cô nàng Minh Anh lại "cảm nắng" đối phương bởi ngoại hình cũng như tính cách quyết đoán.

3 cap doi chuyen gioi doi gioi tinh cho nhau khien dan tinh ngac nhien

Sau 3 tháng tìm hiểu, được sự đồng ý và chấp thuận của 2 bên gia đình, cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn trước sự hiện diện và chúc phúc của người thân.

Minh Khang chia sẻ: “Mình muốn thấy Minh Anh hạnh phúc như bao nhiêu người con gái dị tính khác. Được tự tin và kiêu hãnh khoác lên mình chiếc áo dài cưới, những chiếc áo lộng lẫy và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất của đời mình”.

Bảo Yến và Thanh Hoa

Nguyễn Ngọc Bảo Yến (SN 1998, TP HCM) và Phạm Thị Thanh Hoa (SN 1996, Buôn Mê Thuột) cũng là một trong những cặp đôi hoán đổi giới tính cho nhau.

3 cap doi chuyen gioi doi gioi tinh cho nhau khien dan tinh ngac nhien

Cả hai quen nhau cách đây 3 năm nhưng chỉ 1 năm trở lại đây, đôi bạn trẻ mới chính thức là người yêu. Trước đó, Bảo Yến và Thanh Hoa tình cờ gặp nhau trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP Hồ Chí Minh). Sau tin nhắn qua lại, đôi bạn trẻ bỗng mất liên lạc. Để rồi 2 năm sau khi tìm lại nhau trên một diễn đàn dành cho cộng đồng LGBT, những cảm xúc yêu thương lại ùa về.

3 cap doi chuyen gioi doi gioi tinh cho nhau khien dan tinh ngac nhien

Từ lần đó, đôi bạn trẻ quyết định gắn kết cùng nhau. Cả hai đã về nhà ra mắt gia đình và nhận được sự ủng hộ.

Cặp đôi cũng đã kết thúc khoảng thời gian yêu xa. Tết năm nay với Yến và Hoa thật đặc biệt vì họ chính thức được ở bên nhau. Dự định sang năm 2019, cả hai sẽ làm đám cưới.

Nhật An và Thiên Nhã

Nguyễn Bảo Nhật An (SN 1997, Nam Định) và Phạm Thiên Nhã (tên thật là Phạm Nhật Huy, sinh năm 1999, TP Hồ Chí Minh) cũng là một trong những đôi chuyển giới “hoán đổi giới tính” cho nhau.

Nhật An vốn sinh ra là một người con trai. Trong khi đó, Thiên Nhã từng là một cô bé kháu khỉnh. Nhưng rồi, nhân duyên đã gắn kết hai con người xa lạ đến với nhau. 7 tháng yêu nhau cũng là khoảng thời gian cả hai cùng phải vượt qua những cái nhìn soi mói và lời xì xèo sau lưng từ dự luận.

3 cap doi chuyen gioi doi gioi tinh cho nhau khien dan tinh ngac nhien

Thời gian đầu đến với nhau, chính An cũng cảm thấy mối quan hệ của mình “kỳ lạ” và “bất thường”. Đối mặt với lời bàn tán của mọi người, chàng chuyển giới đôi lúc hoang mang và bối rối về chính tình yêu mà mình đang có.

3 cap doi chuyen gioi doi gioi tinh cho nhau khien dan tinh ngac nhien

Nhật An vẫn nhớ như in mỗi lần mình và người yêu bước ra phố đi chơi hay tụ tập cùng bạn bè. Biết hai người chuyển giới yêu nhau, mọi người vặn hỏi: “Không hiểu yêu kiểu gì?”, “Yêu nhau như thế thì chuyển giới làm gì”. Đôi lúc An đến ám ảnh vì sợ hãi. Nhưng với sự động viên của người yêu, An cảm thấy tự tin với tình yêu mà mình chọn.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.