5 công thức giảm cân siêu đơn giản và hiệu quả dành cho người béo

Bạn đang trong tình trạng thừa cân, béo phì và loay hoay không biết dùng cách nào để giảm cân hiệu quả mà không mất nhiều thời gian? Hãy áp dụng ngay những công thức dưới đây sử dụng 5 loại nước ép màu xanh, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới: Phan Thị Mơ đã giảm cân thế nào?
'Tất tần tật' những mẹo hay để thực hiện chế độ Eatclean ngon, bổ, rẻ

Nước ép màu xanh gồm các loại trái cây và rau quả có chất chống oxi hoá, một loạt các vitamin, khoáng chất, chất xơ sẽ không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn giúp giảm cân. Ngoài ra, nó cũng giúp thúc đẩy sự trao đổi chất và cải thiện tiêu hoá.

Dưới đây là công thức sử dụng nước ép màu tốt nhất để giảm cân. Những loại nước ép này có các đặc tính lợi tiểu và các thành phần đốt cháy chất béo để tránh cơ thể giữ nước.

Nước ép gồm dứa, dưa chuột và rau bina

Rau bina được sử dụng trong nước ép này vì nó có nhiều chất dinh dưỡng và ít calo giúp giảm cân. Loại rau lá xanh này cũng chứa nhiều vitamin A, vitamin C, folate, magiê và các loại vitamin khác rất tốt cho sức khỏe. Dứa và dưa chuột có chứa chất chống oxy hóa và các enzym tiêu hóa làm thúc đẩy giảm chất béo dư thừa và chất lỏng. Các lợi ích khác của loại nước ép này bao gồm chống viêm và thúc đẩy chuyển hóa để kiểm soát trọng lượng.

Cách làm: 2 lát dứa, ½ dưa chuột, 4 lá rau bina, ½ một quả táo (để tăng hương vị) và cho tất cả vào trong máy ép trái cây cùng với 1 cốc nước. Uống nước ép này khi đói và sau bữa sáng 30 phút. Uống 3 lần một tuần.

Kiwi, rau diếp và rau bina

Sự kết hợp của các thành phần này sẽ cung cấp cho cơ thể của bạn một lượng lớn chất xơ và chất chống oxy hóa giúp thúc đẩy giảm cân. Kiwi chứa vitamin C, vitamin K và các chất dinh dưỡng quan trọng khác. Rau diếp và rau bina có hàm lượng calo thấp nên thích hợp cho người muốn giảm cân. Nước ép màu xanh này còn chứa các đặc tính lợi tiểu và thanh lọc giúp loại bỏ các chất độc ra khỏi cơ thể.

Cách làm: 1 quả kiwi, 5 lá rau bina, 3 lá rau diếp và cho vào máy xay sinh tố với 1 chén nước. Uống 3 lần một tuần khi đói.

5 cong thuc giam can sieu don gian va hieu qua danh cho nguoi beo
Ảnh: Internet

Dưa chuột, cần tây và nước táo xanh

Công thức nước ép này chứa rất ít calo nhưng được nạp chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất. Một cốc dưa chuột có khoảng 16 calo, vitamin K, vitamin C, kali, magiê và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác. Táo xanh có chứa các hợp chất không tiêu hóa giúp thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn trong ruột có liên quan đến giảm cân. Nước ép xanh có thể làm giảm sự hấp thu chất béo của ruột và kích thích sự trao đổi chất giúp giảm cân dễ dàng.

Cách làm: ½ quả dưa chuột, 3 cuống cần tây, 1 quả táo xanh, và cho vào máy xay cùng 1 cốc nước lọc. Uống khi đói vào buổi chiều hai hoặc ba lần một tuần.

Cà rốt, rau diếp và bông cải xanh

Loại nước ép này chứa rất ít calo, đó là lý do tại sao nó sẽ giúp bạn có một vóc dáng thon gọn hơn.

Cách làm: Cắt ½ một củ cà rốt, 3 lá rau diếp, 1 cành lá bông cải xanh, 2 cuống cần tây (để tăng hương vị) và cho tất cả vào máy xay cùng với một tách nước cam. Uống vào bữa sáng hoặc buổi chiều và uống liên tục trong 2 tuần.

Chanh, mùi tây và rau bina

Các thành phần này giúp lợi tiểu, thanh lọc, chống viêm và có hiệu quả giảm cân. Chanh có tác dụng trong việc cắt giảm calo và giúp giảm cân. Mùi tây và rau bina giúp tăng sự trao đổi chất trong cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch.

Cách làm: Lấy 5 nhánh rau mùi tây, 6 lá rau bina, 1 cọng cần tây, ½ quả dưa chuột, 1 muỗng cà phê gừng nạo (để tăng hương vị) và nước ép của 1 quả chanh. Cho chúng vào máy xay cùng với 1 cốc nước lọc. Uống khi đói ba lần một tuần.

5 cong thuc giam can sieu don gian va hieu qua danh cho nguoi beo 6 dấu hiệu cơ thể cho thấy bạn đang thừa đường

Cơ thể nạp quá nhiều đường thường có các biểu hiện: Thèm ăn, mệt mỏi, khô miệng, mất khả năng tập trung...

5 cong thuc giam can sieu don gian va hieu qua danh cho nguoi beo Giảm cân trong 2 tuần mà không hề mệt nhờ ăn dưa chuột

Áp dụng chế độ ăn dưa chuột kết hợp với các bài tập thể dục, cân nặng của bạn sẽ giảm đáng kể.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.