5 smartphone cấu hình cao trong tầm giá 6 triệu đồng

Một vài gợi ý chọn mua smartphone cấu hình tốt trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

1. Samsung Galaxy J7 Prime (khoảng 6,3 triệu đồng)

Galaxy J7 Prime đang là một trong số những smartphone được yêu thích nhất hiện nay, bằng chứng là chiếc điện thoại đến từ Samsung luôn đứng top điện thoại bán chạy nhất tại hầu hết các nhà phân phối.

5 smartphone cau hinh cao trong tam gia 6 trieu dong
Samsung Galaxy J7 Prime (Ảnh: Internet)

Một trong những điểm khiến khách hàng "phải lòng" sản phẩm này là cấu hình thực sự khá ổn so với giá thành. Máy sử dụng chip Exynos 7870 8 nhân 64 bit, xung nhịp 1,6 GHz, đa nhiệm mượt mà với RAM 3 GB trên hệ điều hành Android Marshmallow 6.0.1.

Bên cạnh đó, thiết kế nhôm nguyên khối, màn hình 5,5 inch sắc nét, cặp camera 13 MP và 8 MP khẩu độ f/1.9, cảm biến vân tay, dung lượng pin lên đến 3.300 mAh v.v.. càng làm cho chiếc điện thoại này trở nên cao cấp hơn nhiều.

2. Oppo F1s (khoảng 6 triệu đồng)

Là đối thủ cạnh trực tiếp trong phân khúc smartphone tầm trung với Samsung J7 Prime, Oppo F1s cũng mang đến cho người dùng hiệu năng tốt với mức giá tương đối dễ chịu.

5 smartphone cau hinh cao trong tam gia 6 trieu dong

Oppo F1s (Ảnh: Internet)

Oppo F1s đem lại những trải nghiệm sử dụng ổn định với vi xử lý MediaTek MT6759, 8 nhân 1,5 GHz, hệ điều hành Android 5.1 Lolopop, 3GB RAM vận hành đa nhiệm trơn tru.

Đi kèm với đó, máy cũng mang nhiều điểm cộng như thiết kế nguyên khối, bo viền cao cấp; camera selfie "khủng" 16 MP, camera sau 13 MP lấy nét nhanh và chi tiết; cảm biến vân tay nhạy cùng dung lượng pin ở mức vừa phải 3.075 mAh.

3. HTC One ME (khoảng 6,3 triệu đồng)

Với giá bán được giảm tương đối nhiều (khoảng 3 triệu) so với thời điểm ra mắt tại thị trường Việt Nam, HTC One ME càng làm cho thị trường smartphone bình dân thêm phần sôi động.

5 smartphone cau hinh cao trong tam gia 6 trieu dong
HTC One ME (Ảnh: Internet)

Chiếc điện thoại sở hữu con chip Helio X10 (MT 6795) lõi 8, xung nhịp 2,2 GHz, nền tảng điều hành 5.0 Lolipop, 3 GB RAM, phục vụ tốt cho những nhu cầu hàng ngày của người sử dụng. HTC One ME cũng được tích hợp màn hình 5,2 inch với độ phân giải 2K, camera sau lên đến 20 MP, cảm biến vân tay nhanh hỗ trợ bảo mật, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ 2 sim 2 sóng.

Tuy nhiên, máy vẫn còn một vài điểm khiến khách hàng chưa hài lòng với dung lượng pin chỉ vỏn vẹn 2.840 mAh và nắp lưng làm bằng nhựa không thực sự bắt mắt.

4. Asus Zenfone 3 Laser (khoảng 6 triệu đồng)

Asus cũng góp mặt trong danh sách những điện thoại tầm trung có cấu hình khá với sự hiện diện của chiếc Zenfone 3 Laser.

5 smartphone cau hinh cao trong tam gia 6 trieu dong
Asus Zenfone 3 Laser (Ảnh: Internet)

Zenfone 3 Laser tỏ ra mạnh mẽ với dung lượng RAM lên đến 4GB, chip xử lý Snapdragon 430, hạn chế tương đối các hiện tượng giật khi chơi game hay lướt web. Cùng với "ngoại hình" đẹp, màn hình 5,5 inch full HD, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 13 MP, camera phụ 8 MP f/2.0, cảm biến laser lấy nét nhanh, pin 3.000mAh, cảm biến vân tay ở mặt lưng và khả năng hỗ trợ 2 SIM .v.v.., Asus Zenfone 3 Laser thực sự là một trong những chiếc điện thoại đáng mua trong tầm giá 6 triệu đồng.

5. Huawei P9 Lite (khoảng 5,5 triệu đồng)

Thêm một lựa chọn smartphone khác đến từ Trung Quốc cũng đem lại khả năng sử dụng tốt, đi kèm với chi phí hợp lý, đó là chiếc P9 Lite đến từ nhà sản xuất Huawei.

5 smartphone cau hinh cao trong tam gia 6 trieu dong
Huawei P9 Lite (Ảnh: Internet)

Huawei P9 Lite mang lại hiệu năng ở mức khá ổn khi được cung cấp vi xử lý Kirin 650 8 nhân, RAM 3GB, chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, được Huawei tùy biến trên giao diện EMUI 4.1. Ngoài ra, máy còn sở hữu cảm biến vân tay một chạm thời thượng ở mặt sau, tấm màn 5.2 inch full HD, bộ đôi camera với độ phân giải lên tới 13 MP và 8 MP cũng đủ làm thỏa mãn những người dùng yêu thích chụp ảnh.

5 smartphone cau hinh cao trong tam gia 6 trieu dong 5 ứng dụng biên tập video tiện ích dành cho smartphone Android

Một vài ứng dụng biên tập video hữu ích trên smartphone Android dành cho những người mê làm phim.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.