9X nhận nghìn like khen xinh đẹp, sang chảnh sau khi 'đập mặt xây lại' toàn bộ

Vài năm gần đây, khi điều kiện kinh tế phát triển, tư duy của nhiều người cũng thay đổi theo hướng tiến bộ hơn về phẫu thuật thẩm mĩ thì ngày càng nhiều bạn trẻ tiến hành "đại tu" gương mặt, hình thể của mình để tự tin hơn trong cuộc sống.

Phẫu thuật thẩm mĩ với phụ nữ trẻ hiện đã không phải là một cụm từ xa lạ. Vài năm gần đây, khi điều kiện kinh tế phát triển, tư duy của nhiều người cũng thay đổi theo hướng tiến bộ hơn về phẫu thuật thẩm mĩ thì ngày càng nhiều bạn trẻ tiến hành "đại tu" gương mặt, hình thể của mình để tự tin hơn trong cuộc sống.

9x nhan nghin like khen xinh dep sang chanh sau khi dap mat xay lai toan bo
Chia sẻ nhận được 2, nghìn lượt thích của Hoài Thu trong một nhóm quan tâm đến phẫu thuật thẩm mĩ.

Lê Hoài Thu ( sinh năm 1994 - kinh doanh spa ở Hải Phòng) là một trong những phụ nữ trẻ cho đôi chút bất mãn với ngoại hình trước kia của mình. Sau khi có đủ kinh phí và quyết tâm chỉnh sửa vài điểm không ưng ý trên khuôn mặt, Hoài Thu đã có một cuộc lột xác ngỡ ngàng.

Từ một cô gái có khuôn mặt bầu bĩnh, ưa nhìn, giờ đây cô sở hữu một gương mặt sắc sảo và hợp với tiêu chuẩn của vẻ đẹp hiện đại. Xuất hiện trong một hội nhóm chuyên về phẫu thuật thẩm mĩ, Hoài Thu nhận được cả ngàn like và bình luận khen ngợi về ngoại hình mới của mình.

- Chào Thu, gương mặt trước khi phẫu thuật của bạn khá dễ nhìn, điều gì khiến bạn quyết tâm sửa toàn bộ gương mặt của mình?

Chào chị, từ nhỏ Thu đã ý thức được mũi của mình rất tẹt. Thu không ưng ý về cái mũi của mình một chút nào, nên khi có điều kiện kinh tế, Thu quyết định đi sửa mũi đầu tiên. Sau khi sửa mũi đẹp rồi thì các bộ phận khác Thu cũng muốn sửa lại cho đẹp tương xứng với mũi, nên Thu đã quyết định nhấn mí, tiêm thon gọn hàm và tiêm filler cằm, môi.

9x nhan nghin like khen xinh dep sang chanh sau khi dap mat xay lai toan bo
Gương mặt khi chưa phẫu thuật, Thu khá xinh xắn và ưa nhìn.

- Bạn sửa một lần hay mỗi lần 1 chút? Chi phí cho từng bộ phận là bao nhiêu?

Thu sửa từng phần một. Đầu tiên là mũi, giá nâng mũi là 25 triệu. Sau đó tiêm thon gọn hàm và tiêm filler cằm. Hai phần này kinh phí khá đắt (tầm khoảng 20- 30 triệu đồng) và phải làm nhiều lần chứ không phải làm một lần như phẫu thuật. Mấy tháng sau thì mình nhấn mí, tiêm má, tiêm môi.

- Sau khi sửa thì giai đoạn phục hồi là bao lâu? Bạn phải kiêng kị gì không?

Sửa mũi là mình phải kiêng và hồi phục lâu thôi, còn lại tiêm filer thì mình vẫn hoạt động như bình thường, không có gì phải kiêng cữ nhiều.

9x nhan nghin like khen xinh dep sang chanh sau khi dap mat xay lai toan bo
Cô đã tiến hành nâng mũi, tiêm thon gọn hàm, tiêm filler má, môi và mới nhấn mí.
9x nhan nghin like khen xinh dep sang chanh sau khi dap mat xay lai toan bo

- Sau khi có gương mặt đẹp, cuộc sống của bạn có gì thay đổi? Mọi người nhận xét gì về ngoại hình của Thu hiện tại?

Thu không phải người tin vào tướng số nhưng quả thực khi mình xinh đẹp hơn thì bản thân mình tự tin hơn rất nhiều, công việc cũng dễ dàng và cuộc sống thuận lợi hơn.

- Bạn có lời khuyên gì với các chị em phụ nữ đang muốn phẫu thuật làm đẹp không?

Từ kinh nghiệm của Thu thì khi các chị em quyết định phẫu thuật thẩm mĩ ngoài chuẩn bị kinh tế còn phải tìm hiểu kĩ nơi mình đến làm để tránh tiền mất tật mang. Nên chọn bệnh viện uy tín, nhiều người đã từng thực hiện thành công ở đó. Ngoài ra, cần phải tìm hiểu và quyết định đúng đắn dáng mũi, mắt, môi,cằm... mình định sửa. Sao cho phù hợp với mình nhất là ổn.

- Cảm ơn Hoài Thu, chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!

Xem thêm

9x nhan nghin like khen xinh dep sang chanh sau khi dap mat xay lai toan bo Phẫu thuật thẩm mĩ có cải biến số phận?
9x nhan nghin like khen xinh dep sang chanh sau khi dap mat xay lai toan bo Thực hư chuyện Hoàng Tôn giải nghệ từ biến cố phẫu thuật thẩm mĩ?
9x nhan nghin like khen xinh dep sang chanh sau khi dap mat xay lai toan bo 'Sắc đẹp ngàn cân': Lời thanh minh từ những người 'đập đi xây lại'
9x nhan nghin like khen xinh dep sang chanh sau khi dap mat xay lai toan bo Dân mạng 'phát cuồng' về ngoại hình soái ca của Đức Phúc sau khi 'đập mặt xây lại'
9x nhan nghin like khen xinh dep sang chanh sau khi dap mat xay lai toan bo Mĩ nhân phẫu thuật thẩm mĩ ở Hàn Quốc: 'Bố mẹ khóc khi nhìn thấy tôi quá đẹp!'
9x nhan nghin like khen xinh dep sang chanh sau khi dap mat xay lai toan bo Không thể nhận ra Diệp Lâm Anh!
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.