Á hậu Thanh Tú: 'Tiêu chí Miss World và Miss International khá phù hợp với tôi'

"Thanh Tú may mắn khi đã có dịp được đi xem trực tiếp cả hai cuộc thi. Tú nhận thấy rằng ở mỗi cuộc thi đều có những tiêu chí khá phù hợp với mình, để lựa chọn một trong hai "đấu trường nhan sắc" này là một điều rất khó" - Á hậu Việt Nam 2016 chia sẻ. 
a hau thanh tu tieu chi miss world va miss international kha phu hop voi toi Á hậu Thanh Tú khoe dáng gợi cảm giữa biển xanh cát trắng
a hau thanh tu tieu chi miss world va miss international kha phu hop voi toi Không thể rời mắt khỏi hình ảnh cô dâu của Á hậu Thanh Tú

- Chào Thanh Tú! Gần đây đang có tin đồn Thanh Tú đang bí mật chuẩn bị để tham gia một cuộc thi nhan sắc trong năm tới. Bạn có thể chia sẻ về điều này được không?

Hiện tại, Thanh Tú chưa có kế hoạch về việc sẽ tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên mọi sự đều ở tương lai, bản thân Thanh Tú cũng chưa nói trước được điều gì.

Trong thời gian sắp tới, nếu như cảm thấy có hứng thú với việc thi thố thì Thanh Tú sẽ... xin đi thi chẳng hạn (cười).

- Bản thân Thanh Tú tự nhận thấy mình hợp với Miss World - Hoa hậu Thế giới hay Miss International - Hoa hậu Quốc tế hơn?

Thanh Tú may mắn khi đã có dịp được đi xem trực tiếp cả hai cuộc thi. Tú nhận thấy rằng ở mỗi cuộc thi đều có những tiêu chí khá phù hợp với mình, để lựa chọn một trong hai "đấu trường nhan sắc" này là một điều rất khó.

Tất cả còn tùy thuộc vào chữ "duyên". Trong tương lai, nếu duyên của Thanh Tú đến với cuộc thi nào thì Thanh Tú sẽ tham gia, còn hiện tại Tú vẫn chưa nói trước được.

a hau thanh tu tieu chi miss world va miss international kha phu hop voi toi
Á hậu Thanh Tú (Ảnh: FBNV)

- Có nghĩa là Thanh Tú đang "nhắm" vào Miss World và Miss International, đồng thời cân nhắc sẽ tham gia một trong hai cuộc thi này?

Điều đó không hẳn. Chữ duyên mà Thanh Tú nói ở đây còn bao gồm tất cả các cuộc thi nhan sắc quốc tế khác. Còn hiện tại, Thanh Tú đang bận rộn với nhiều kế hoạch, dự án rất quan trọng của cá nhân mình. Điều này đòi hỏi Tú phải xem xét rất kĩ càng mọi việc nếu muốn thi đấu quốc tế.

- Trong năm 2017, có thông tin cho rằng Thanh Tú được đề cử tham gia Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia, nhưng bạn đã từ chối?

Như Thanh Tú đã chia sẻ, thời gian này Tú đang tập trung cho nhiều dự án cá nhân. Nên việc thi đấu quốc tế bây giờ là chưa phù hợp.

a hau thanh tu tieu chi miss world va miss international kha phu hop voi toi
Thanh Tú đang có nhiều dự án cá nhân. (Ảnh: FBNV)

- Nói một chút về Đỗ Mỹ Linh, cô ấy có sự chuẩn bị khá tốt cho đấu trường Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 nhưng kết quả cuối cùng nhận được vẫn không như kì vọng. Nhiều người cho rằng Việt Nam chưa có vị thế ở đấu trường sắc đẹp nên rất khó thành công. Đó có phải là một trong những lí do ảnh hưởng đến việc Thanh Tú chưa muốn "mang chuông đi đánh xứ người"?

Theo Thanh Tú nhận thấy, các đại diện trước đây của Việt Nam khi thi đấu quốc tế vẫn chưa có sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp. Vì thế, dải băng Việt Nam vẫn chưa nổi bật được ở lĩnh vực này, thương hiệu quốc gia thiếu sức nặng và chưa gây được ấn tượng. Đó cũng là một nhược điểm dễ dàng nhận thấy.

Tuy nhiên, sau năm 2017 với sự tham gia và đầu tư khá tốt của Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú nghĩ rằng dải băng Việt Nam đã lên được một tầm cao mới. Bằng chứng là Đỗ Mỹ Linh đã đạt được danh hiệu Hoa hậu Nhân ái. Thành tích đó là kết quả của sự chuẩn bị kĩ càng, chu đáo, có đầu tư đúng mực từ đơn vị nắm giữ bản quyền.

Đỗ Mỹ Linh trước khi sang Trung Quốc tham gia Miss World đã có những hoạt động, công tác xã hội khá nổi bật ở nước nhà. Điều này cho thấy rằng, Việt Nam đã có sự tiến bộ rất nhiều trong việc "mang chuông đi đánh xứ người".

a hau thanh tu tieu chi miss world va miss international kha phu hop voi toi
Thanh Tú xuất hiện trong buổi họp báo thân mật của Đỗ Mỹ Linh, sau khi cô trở về từ Miss World 2017. (Ảnh: SVE)

Thanh Tú nghĩ bắt đầu từ đây, thương hiệu quốc gia Việt Nam cũng được nâng tầm lên, có lợi cho những thí sinh năm sau.

- Nói về Thùy Dung - đại diện Việt Nam tham gia Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017, sau cuộc thi cô ấy gặp phải ồn ào khi bị nhà thiết kế cho rằng thiếu tôn trọng nghệ thuật. Là người có dịp xem trực tiếp chung kết Miss International 2017, Thanh Tú nghĩ sao về điều này?

Thanh Tú may mắn được đi xem chung kết Miss International 2017. Trước chung kết, Tú cũng đã gặp Dung. Trong buổi tổng duyệt, Thùy Dung vẫn chưa khỏi hẳn bệnh thủy đậu, mặt cô ấy còn khá nhiều mẩn đỏ, bị tróc vẩy và phải đeo khẩu trang, không thể trang điểm.

Trong khi đó, phần tổng duyệt đóng vai trò rất quan trọng. Đây cũng là cơ sở để ban giám khảo nhìn nhận và đánh giá thí sinh để đưa ra kết quả chung cuộc. Thùy Dung đã không may khi mặc bệnh thủy đậu trước chung kết 5 ngày.

Bản thân một người trưởng thành khi mắc bệnh này sẽ nặng hơn nhiều. Việc phải đứng chờ đợi trên sân khấu cả giờ đồng hồ là điều không thể đảm bảo sức khỏe được cho Thùy Dung.

a hau thanh tu tieu chi miss world va miss international kha phu hop voi toi
Thanh Tú sang Nhật Bản ủng hộ Thùy Dung trong đêm chung kết Miss International 2017. (Ảnh: SVE)

Miss International năm nay, với 69 thí sinh tham gia, Thùy Dung xuất hiện cuối cùng và được diễn một mình lẽ ra sẽ là một lợi thế nếu như cô ấy không mắc bệnh. Song, với tình hình sức khỏe không cho phép, điều đó hoàn toàn gây khó khăn cho Thùy Dung.

Bản thân Thanh Tú cũng là một người từng đi thi sắc đẹp nên Thanh Tú hiểu được cảm giác phải đứng trên đôi giày cao gót chờ cả giờ để đến lượt mình trình diễn, trong khi đó Thùy Dung lại không đảm bảo được sức khỏe.

Theo Thanh Tú, sức khỏe vẫn là điều quan trọng hàng đầu. Thùy Dung đã lựa chọn cách giải quyết an toàn để mang đến một phần trình diễn hiệu quả là điều rất sáng suốt.

- Cảm ơn những chia sẻ của Thanh Tú!

a hau thanh tu tieu chi miss world va miss international kha phu hop voi toi Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 lần đầu trổ tài catwalk trên sàn diễn thời trang
a hau thanh tu tieu chi miss world va miss international kha phu hop voi toi Á hậu Việt Nam Thanh Tú: 'Phụ nữ có sắc không có hương sẽ bị lu mờ'
chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.