Á khôi chuyển giới: 'Người ta vẫn đàm tiếu dù phụ nữ chuyển giới có đẹp tới đâu'

Đó là một trong những lời chia sẻ của hot girl Su Pin kể từ khi đăng quang ngôi vị Á khôi Hoa khôi chuyển giới đồng bằng.
a khoi chuyen gioi nguoi ta van dam tieu du phu nu chuyen gioi co dep toi dau Hot girl chuyển giới: 'Sau phẫu thuật, chuyển giới nữ mất cảm giác trong chuyện yêu'

Cùng lắng nghe những chia sẻ của hot girl chuyển giới về chuyện phòng the sau khi thực hiện phẫu thuật chuyển giới thành công.

Nổi tiếng với những clip giả gái trang điểm, Su Pin (tên thật Lương Ngọc Giang, Đồng Tháp) đã trở thành cái tên quen thuộc của cộng đồng mạng. Sở hữu khuôn mặt thiên thần và nụ cười sáng, cô gái chuyển giới đã tiếp tục hành trình chinh phục nhan sắc dành cho cộng đồng người LGBT.

a khoi chuyen gioi nguoi ta van dam tieu du phu nu chuyen gioi co dep toi dau
Su Pin. (Ảnh: NVCC).

Mới đây, Su Pin đã giành giải thưởng Á khôi cuộc thi Hoa khôi chuyển giới đồng bằng.

Mặc dù đạt được ngôi vị cao trong cuộc thi song Su Pin vẫn có những trăn trở về vẻ đẹp của người chuyển giới trong mắt xã hội.

- Điều gì khiến Su Pin quyết định tham gia cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới trong khi bạn đã là một hot facebooker?

Với người chuyển giới thì có lẽ được công nhận là một phụ nữ thực thụ là điều vô cùng quan trọng. Và nếu được công nhận về sắc đẹp sẽ là niềm hạnh phúc to lớn. Su Pin cũng chỉ mong như vậy. Nên dù xuất hiện trên mạng và nhận được sự quan tâm của nhiều người thì Su Pin vẫn mong được rèn luyện thử sức mình tham gia vào các hoạt động cộng đồng LGBT.

- Được biết, rất nhiều người tiếc cho Su Pin khi sở hữu một khuôn mặt rất khả ái, ngây thơ nhưng chỉ giành giải Á khôi. Cảm xúc của bạn về vấn đề này?

Kết quả mà ban giám khảo chấm là vô cùng khách quan. Nói thật, ngày hôm trao giải, mình đã nghĩ không giành được giải thưởng gì. Thế nhưng lúc ban giám khảo đọc nhầm từ Á khôi thành Hoa khôi khiến mình bối rối và hơi buồn. Rồi nghĩ lại đó cũng là điều may mắn rồi. Khi đi thi mình chỉ cố gắng hết mình để rèn giũa trong môi trường đông người.

a khoi chuyen gioi nguoi ta van dam tieu du phu nu chuyen gioi co dep toi dau
Su Pin giành giải Á khôi cuộc thi Hoa khôi chuyển giới.

- Kết thúc cuộc thi, Su Pin cảm thấy thế nào?

Đến thời điểm hiện tại, mình cảm thấy ít nhất mình đã vượt qua được chính mình. Trước đây khi đông người, mình luôn nhút nhát. Đến bây giờ, đã tự tin hơn rất nhiều nhất là gặp người lạ đã trò chuyện được tự nhiên.

- Su Pin có định tham gia các cuộc thi sắc đẹp khác?

Tất nhiên là có.

- Vì sao vậy?

Vì mình còn trẻ, còn nhiều cơ hội để thể hiện khác. Thế nên, không có gì mà ngại ngần khi tham gia các hoạt động LGBT. Hơn nữa, tâm lý của phụ nữ chuyển giới muốn đẹp rồi còn muốn đẹp nữa. Nên họ có nhu cầu luôn làm hoàn thiện mình. Tham gia cuộc thi nhan sắc là cách để biết mình đang yếu kém ở đâu. Bản thân mình hiện tại khá hài lòng với ngoại hình nhưng giọng nói vẫn còn ồm ồm.

- Tham gia cuộc thi sắc đẹp chuyển giới, Su Pin có e ngại lời đàm tiếu từ người ngoài?

Thực sự người chuyển giới có đẹp đến cỡ nào cũng sẽ phải nhận lời dèm pha, dù nhiều hay ít. Có người họ thông cảm cho mình nhưng có người nhìn mình bằng ánh mắt lạ lẫm như 'sinh vật lạ'. Nên Su Pin cảm thấy khá bình thường và không quan tâm đến lời tiêu cực từ người ngoài.

a khoi chuyen gioi nguoi ta van dam tieu du phu nu chuyen gioi co dep toi dau
Su Pin sở hữu khuôn mặt khả ái. (Ảnh: NVCC).

- Bạn quan niệm thế nào về tình yêu của người chuyển giới? Su Pin đã có người yêu?

Nhiều người cho rằng người chuyển giới không chung thủy. Điều này xuất phát từ suy nghĩ của mỗi người. Với mình, khi xác định yêu ai thì người đó phải thực sự hiểu con người mình, yêu thương mình và tôn trọng gia đình.

- Nếu một bạn chuyển giới nam có tình cảm với Su Pin thì bạn sẽ quyết định thế nào?

Vấn đề nam sang nữ hay nữ sang nam không quan trọng. Điều quan trọng nhất là cả hai yêu và thương nhau thật lòng. Nếu mình có cảm xúc với họ mình vẫn tiến tới mối quan hệ dài lâu. Trên thế giới vẫn có nhiều cặp đôi chuyển giới nữ yêu chuyển giới nam và kết hôn cùng nhau. nhii

- Cám ơn Su Pin về cuộc trò chuyện lần này!

'Đọc thêm'

a khoi chuyen gioi nguoi ta van dam tieu du phu nu chuyen gioi co dep toi dau Chàng trai chuyển giới 18 năm đi tìm lời đáp ‘tôi là ai’

Với chàng trai chuyển giới Nguyễn Phương Anh (SN 1999, Nam Sách, Hải Dương), hành trình đi tìm lại chính mình vẫn chưa hẳn đã ...

chọn
Chuyên gia: Vàng tăng mạnh nhưng cũng không là gì so với đà tăng của giá bất động sản
TS. Lê Xuân Nghĩa cho biết từ năm 1990 đến nay, giá vàng tại Việt Nam tăng khoảng 30 lần nhưng giá bất động sản đã tăng khoảng 100 – 400 lần.