Ai sẽ tham gia Miss World 2018 khi tân Hoa hậu Việt Nam chưa kịp lộ diện?

Nếu không phải là tân Hoa hậu Việt Nam, vậy gương mặt nào đủ khả năng để đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới là Miss World - Hoa hậu Thế giới?

Trong buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2018, bà Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc công ty Sen vàng - chủ tịch Sen Vàng Entertainment - Phó Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam từng chia chia sẻ: “Nếu cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 diễn ra sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam thì tân Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ là ứng cử viên được chọn để tham dự đấu trường quốc tế này. Theo thông lệ Miss World hàng năm hiếm khi nào được tổ chức trước tháng 10 bởi BTC Miss World cũng muốn chờ đợi các nước tìm ra được Tân Hoa hậu để kịp thời cử họ tham dự Miss World”.

Tuy nhiên mới đây, một nguồn tin thân cận từ BTC Miss World cho hay những tân hoa hậu đăng quang sau ngày 16/9/2018 sẽ không được tham dự cuộc thi. Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 tổ chức vào ngày 22/9/2018, điều này cũng đồng nghĩa với việc tân hoa hậu sẽ không kịp đi thi quốc tế.

Nếu không phải là tân Hoa hậu Việt Nam, vậy gương mặt nào đủ khả năng để đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới là Miss World - Hoa hậu Thế giới?

Ngô Thanh Thanh Tú - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016

Không đợi đến thời điểm này, Ngô Thanh Thanh Tú mới là gương mặt được nhiều người kì vọng sẽ tham gia đấu trường Miss World. Sau lần dự thi Miss World 2017 của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú đã được xem là lựa chọn tốt nhất cho Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này trong năm 2018.

Sở hữu chiều cao nổi trội 1m80, nàng Á hậu luôn tỏ ra nổi bật mỗi khi xuất hiện ở đám đông. Người đẹp cũng mang một vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch, được đánh giá là rất phù hợp với tiêu chí của Miss World.

ai se tham gia miss world 2018 khi tan hoa hau viet nam chua kip lo dien
Á hậu Thanh Tú (Ảnh: FBNV)

Chưa hết, lợi thế của Thanh Tú còn nằm ở việc cô có nền tảng tri thức tốt. Tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, công chúng hoàn toàn có thể tin tưởng được vào vốn kiến thức vững chắc cùng khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ trôi chảy của nàng Á hậu.

Nếu trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2018, Thanh Tú cũng sẽ có quá trình chuẩn bị kĩ càng mọi thứ, từ kĩ năng, trang phục, sức khỏe và đặc biệt là dự án nhân ái.

Sau lần "chinh chiến quốc tế" của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh tại Miss World vào năm ngoái thì lẽ dĩ nhiên, Á hậu Thanh Tú hiện là gương mặt phù hợp nhất để tham gia mùa giải tiếp theo.

Huỳnh Thị Thùy Dung - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016

Sau Thanh Tú, Á hậu 2 Thùy Dung cũng là nhân tố rất đáng được quan tâm. Cô sinh viên Đại học Ngoại thương với khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh linh hoạt, cùng tính cách nhẹ nhàng, ngọt ngào, thân thiện hoàn toàn phù hợp để dự thi Miss World.

Thùy Dung từng có kinh nghiệm chinh chiến trên đấu trường quốc tế. Năm 2107 vừa qua, cô tham gia Miss International - Hoa hậu Quốc tế và để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng.

ai se tham gia miss world 2018 khi tan hoa hau viet nam chua kip lo dien
Á hậu Thùy Dung (Ảnh: FBNV)

Bị mắc bệnh thủy đậu ở những chặng cuối và không thể tham gia vào một số hoạt động, Thùy Dung thiếu một chút may mắn để ghi tên mình vào top 15 chung cuộc của cuộc thi. Từng chia sẻ sẽ không tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế nào khác, thế nhưng nếu nhận được lời mời tham gia Miss World - một cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới cùng sự ủng hộ của công chúng thì biết đâu, nàng Á hậu sẽ "chinh chiến" thêm lần nữa?

Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt nam 2014

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Song, cô chưa một lần đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế vì nhiều lí do khác nhau. Từng chia sẻ có nguyện vọng tham gia Miss Universe hoặc Miss World nhưng chưa có cơ hội, liệu rằng, người đẹp Nam Định sẽ là sự lựa chọn của đơn vị nắm giữ bản quyền trong mùa giải này?

Ở Kỳ Duyên, công chúng ngày càng nhìn thấy được sự thay đổi rõ ràng về hình ảnh cũng như ngoại hình. Hoa hậu Việt Nam 2014 luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, trang phục bắt mắt cùng thần thái sang chảnh.

ai se tham gia miss world 2018 khi tan hoa hau viet nam chua kip lo dien
Hoa hậu Kỳ Duyên (Ảnh: FBNV)

Với sức hút truyền thông cùng lợi thế ngoại hình của mình, nếu Kỳ Duyên tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 chắc chắn sẽ tạo nên nhiều điều thú vị.

Nguyễn Trần Huyền My - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014

Huyền My từng tham gia Miss Grand International 2017 được tổ chức trên sân nhà Việt Nam và lọt vào top 10 chung cuộc. Với mục tiêu đạt được thành tích cao hơn trên đấu trường quốc tế, liệu rằng Huyền My có tiếp tục thử sức mình ở một đấu trường nhan sắc khác hoành tráng và quy mô hơn?

ai se tham gia miss world 2018 khi tan hoa hau viet nam chua kip lo dien
Á hậu Huyền My (Ảnh: FBNV)

Huyền My có ưu điểm ở ngoại hình cùng kĩ năng trình diễn sân khấu khá tốt, cùng với đó là nhiều bài học rút ra được sau lần cọ xát ở một cuộc thi quốc tế. Vì lẽ đó, cô cũng là một trong những người đẹp phù hợp để tham gia Miss World - Hoa hậu thế giới nếu được đơn vị nắm giữ bản quyền "để mắt" đến.

Dương Tú Anh - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012

Tú Anh sở hữu vẻ đẹp Á đông ngọt ngào, thanh lịch. Sau ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012, Tú Anh cũng chưa một lần tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Vì vậy, đây được xem là dịp để người đẹp thể hiện bản thân nếu được lựa chọn trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss World.

ai se tham gia miss world 2018 khi tan hoa hau viet nam chua kip lo dien
Á hậu Tú Anh (Ảnh: FBNV)

Cũng giống như nhiều người đẹp có danh hiệu cao quý ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam những năm gần đây, Tú Anh được đánh giá cao ở nền tảng tri thức tốt. Đây là một trong những lợi thế giúp các người đẹp dễ tạo thiện cảm với các đấu trường nhan sắc hướng đến những giá trị nhân văn như Miss World.

Phạm Hương - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Phạm Hương là một trong những Hoa hậu nổi bật ở Việt Nam vài năm trở lại đây. Sau lần tham gia Miss Universe 2015 và "gây bão" truyền thông, Phạm Hương luôn được công chúng nước nhà kì vọng sẽ tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế một lần nữa.

ai se tham gia miss world 2018 khi tan hoa hau viet nam chua kip lo dien
Hoa hậu Phạm Hương

Phạm Hương có lợi thế ở gương mặt sắc sảo, thần thái ngôi sao và dễ dàng tạo ấn tượng khi xuất hiện giữa đám đông. Với kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu, cùng sự thông minh của mình khi tham gia vào các hoạt động xuyên suốt cuộc thi, nếu trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018, Phạm Hương chắc chắn sẽ là nhân tố tạo nên nhiều điều thú vị và hấp dẫn.

Hoàng Thùy - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Nếu H'Hen Niê trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2018 sau khi đăng quang Hoa hậu thì Á hậu Hoàng Thùy được kì vọng sẽ trở thành đại diện tiếp theo trong năm 2019.

Và trong 1 năm "chờ đợi" này, Hoàng Thùy hoàn toàn có thể tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế khác nếu được lựa chọn và sự chấp thuận của các bên nắm giữ bản quyền tại Việt Nam.

ai se tham gia miss world 2018 khi tan hoa hau viet nam chua kip lo dien
Á hậu Hoàng Thùy (Ảnh: FBNV)

Hoàng Thùy có thế mạnh ở kĩ năng trình diễn sân khấu tốt, rất có lợi trong những phần thi như Top Model. Cô gái này cũng đủ bản lĩnh để khiến mình nổi bật giữa đám đông sau nhiều năm hoạt động ở showbiz cũng như từng tấn công ở thị trường quốc tế.

Trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Dương Trương Thiên Lý từng được lựa chọn đại diện nước nhà tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2008. Vì lẽ đó, việc "đánh chéo sân" của Hoàng Thùy nếu được lựa chọn cũng là điều rất có khả năng xảy ra.

Mâu Thủy - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Nếu như H'Hen Niê sẽ tham gia Miss Universe 2018, Hoàng Thùy được kì vọng sẽ dự thi Miss Universe 2019 thì Á hậu 2 Mâu Thủy không có nhiều cơ hội để đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc hấp dẫn này.

Vì lẽ đó, trong điều kiện Việt Nam đang tìm kiếm đại diện dự thi Miss World 2018 khi tân Hoa hậu chưa lộ diện kịp thời thì Mâu Thủy cũng là một lựa chọn tốt.

ai se tham gia miss world 2018 khi tan hoa hau viet nam chua kip lo dien
Á hậu Mâu Thủy (Ảnh: FBNV)

Mâu Thủy ghi điểm ở gương mặt đẹp, có sức hút truyền thông và luôn có khát khao tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế. Nếu trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018, Mâu Thủy sẽ mang đến một màu sắc mới lạ.

[WIDGET_VOTE:::37]

ai se tham gia miss world 2018 khi tan hoa hau viet nam chua kip lo dien 1% tân Hoa hậu Việt Nam không thi Miss World 2018 đã 'ứng nghiệm'
ai se tham gia miss world 2018 khi tan hoa hau viet nam chua kip lo dien Hoa hậu Việt Nam thi sắc đẹp quốc tế: Kẻ chối từ, người tìm kiếm
chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.