Bắc Giang: Đã triệu tập người đàn ông nghi xâm hại bé gái 12 tuổi

Theo trình báo của gia đình, cháu bé 12 tuổi sang nhà hàng xóm đã bị đối tượng dụ dỗ cho mượn điện thoại chơi điện tử và xâm hại tình dục. Sau khi sự việc được trình báo ra cơ quan công an, người hàng xóm tên Q. đã bị triệu tập.
bac giang da trieu tap nguoi dan ong nghi xam hai be gai 12 tuoi Trẻ bị xâm hại tình dục: Còn có nhiều 'nạn nhân' khác nữa
bac giang da trieu tap nguoi dan ong nghi xam hai be gai 12 tuoi Triệu tập người bị tố dâm ô với trẻ em ở Hoàng Mai
bac giang da trieu tap nguoi dan ong nghi xam hai be gai 12 tuoi Trẻ em dưới 6 tuổi bị xâm hại tình dục chiếm tới hơn 13%

Mới đây, theo đơn cầu cứu của anh Nguyễn Thành L. (SN 1991, trú tại huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) gửi đến các cơ quan báo chí về việc em gái của anh là N.P.B.C. (SN 2005) bị hàng xóm hiếp dâm dã man.

Theo đơn cầu cứu, anh L. nêu, vào khoảng 16h30 ngày 12/3 mẹ anh đưa em gái sang sân vận động huyện Tân Yên (ở đối diện nhà) để tập thể dục. Sau đó, gặp người hàng xóm đưa cháu nội tập thể dục về nên em gái anh đã xin mẹ cho về trước cùng hai bà cháu hàng xóm.

bac giang da trieu tap nguoi dan ong nghi xam hai be gai 12 tuoi
Bé gái 12 tuổi nghi bị xâm hại tình dục

Đến khoảng 17h30 khi mẹ anh về nhà và vào bếp nấu cơm thì em gái từ đâu đi về và ôm chầm lấy mẹ anh với bộ mặt sợ hãi, đau đớn, kêu góc thảm thiết. Thấy con gái có biểu hiện bất thường, mẹ anh đã gặng hỏi em gái kêu bị chú Q. đánh.

Cùng chia sẻ với chúng tôi, chị P.T.H. – mẹ cháu C. cho biết, chị tưởng chỉ là trò con trẻ trêu nhau, nhưng thấy con khóc lóc, kêu đau, chị gặng hỏi đau ở đâu thì cháu chỉ vào vùng sinh dục.

“Khi cởi quần con ra để kiểm tra thì tôi tá hỏa hai bên đùi cháu có rất nhiều máu, vẫn còn chảy trong bộ phận sinh dục ra” chị H. cho biết.

Sau đó, cháu kể lại: “Chú Q. cho con mượn điện thoại rồi bế con lên ngồi ở bàn máy tính để chơi trò chơi con mèo. Sau đó, chú Q. bế con vào bàn học...

Sau đó chú Q. hôn con và đánh vào con. Sau khi xong, con đi ra cửa chú Q. lại cho con mượn điện thoại chơi tiếp, đến khi máy hết pin thì con ra về”, chị H. thuật lại lời con gái.

Con kể xong, chị H. đã động viên con để đưa đến chỗ bị chú Q. đánh. Theo hướng con chỉ, cháu C. đã đưa mẹ đến số nhà 145, phố Hoàng Hoa Thám và chỉ vào đó.

bac giang da trieu tap nguoi dan ong nghi xam hai be gai 12 tuoi
Vụ việc xảy ra trong ngôi nhà D.M.Q thuê

“Sau đó tôi đã gọi điện cho con trai tôi về và dẫn cháu sang nhà bà Hoàng Thị Hà, Trưởng phố Hoàng Hoa Thám để trình báo sự việc. Sau đó, chị H. đã được bà Hà hướng dẫn lên Công an huyện Tân Yên để trình báo sự việc”, chị H. kể lại.

Ngay sau khi nhận được đơn của gia đình chị H. Công an huyện Tân Yên đã cử cán bộ xuống xác minh sự việc. Ngay trong đêm, Công an huyện đã đưa cháu C đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên để tiến hành giám định.

Theo người nhà chị H., tại đây, các bác sỹ kết luận, cháu C. bị rách màng trinh, trong âm đạo có vết xước dài 1,5cm, gây chảy máu, phía ngoài âm đạo có vết trầy xước. Hai bên đùi và quần có dính máu. Thân thể không bị xây xát.

Sáng ngày 13/3, cháu C. tiếp tục được Cơ quan chức năng và gia đình đưa lên Trung tâm giám định pháp y tỉnh Bắc Giang và Bệnh viện Sản nhi Bắc Giang để tiếp tục giám định.

“Hiện tại kết quả giám định của Bệnh viện Sản Nhi cũng có kết quả tương tự với Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên. Còn Trung tâm giám định pháp y tỉnh Bắc Giang chưa có kết quả bởi phải gửi mẫu lên Viện Khoa học hình sự Bộ Công an để xét nghiệm” anh Nguyễn Thành L., cho biết.

Bà Hoàng Thị Hà, Trưởng khu phố cho hay, vào tối ngày 12/3, chị H. có đưa cháu C. sang nhà để trình báo sự việc bị người đàn ông tên D.M.Q., thuê trọ gần nhà xâm hại.

"Lúc đó tôi thấy cháu C. sợ hãi, ôm lấy mẹ. quần cháu có vết máu nên tôi đã hướng dẫn chị C. lên trình báo công an huyện Tân Yên", bà Hà cho biết.

Cũng theo bà Hà thông tin, D.M.Q. thuê nhà ở phố Hoàng Hoa Thám để mở công ty dạy tiếng và đưa người đi xuất khẩu lao động.

"Theo thông tin tôi được biết, Q. đã có vợ con, hiện tại đã li dị. Đây là lần đầu tiên trong khu dân cư xảy ra sự việc trên. Mọi người rất bức xúc trước hành vi đồi bại này", bà Hà nói.

Chiều 19/3, trao đổi với chúng tôi, ông Vũ Ngọc Vân, Chủ tịch UBND Thị trấn Cao Thượng (huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) xác nhận có vụ việc trên. Ông Vân cho biết thêm, sau khi thị trấn biết thông tin đã báo lên công an huyện. Sau đó, công an huyện Tân Yên đã tiếp nhận hồ sơ và điều tra vụ việc.

Đại diện Công an huyện Tân Yên cho biết, công an huyện đã triệu tập D.M.Q. lên làm việc để điều tra, làm rõ vụ việc xâm hại tình dục với nạn nhân là cháu C. theo quy định của pháp luật.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.