Baggio 'bỏ vợ' để kết đôi cùng diễn viên Lan Phương

Diễn viên Lan Phương và Baggio đã có những khoảnh khắc "cười ra nước mắt" khi cùng tham gia gameshow Gương mặt phu thê.
baggio bo vo de ket doi cung dien vien lan phuong 'Nhiều game show, truyền hình thực tế có lời thoại, hình ảnh phản cảm'
baggio bo vo de ket doi cung dien vien lan phuong Lan Phương mặc đồ dân tộc lên vùng núi cao làm từ thiện

Sau 2 tập phát sóng gameshow Gương mặt phu thê với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh và Đội chơi chính diễn viên hài Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn đã mang đến cho khán giả xem truyền hình những bài học bổ ích về cách giữ lửa hôn nhân song song với một chương trình mang tính giải trí.

Biết chương trình Gương mặt phu thê là sân chơi thú vị với nhiều bài học bổ ích, nên diễn viên Lan Phương và bạn diễn Baggio - cũng là chồng trong seri phim Nhật ký vợ chồng son đã rủ nhau tham gia. Đến với chương trình, Lan Phương cũng bất ngờ cho biết không chỉ Baggio mà cả Kiều Minh Tuấn của đội chủ nhà cũng từng là “chồng" của cô trên phim.

baggio bo vo de ket doi cung dien vien lan phuong
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng
baggio bo vo de ket doi cung dien vien lan phuong
Baggio và Lan Phương
baggio bo vo de ket doi cung dien vien lan phuong
Do chưa từng kết hôn và lại càng “mù tịt” về kinh nghiệm giữ lửa gia đình, nên Lan Phương liên tục bị bạn chơi chung Baggio dập vùi với cái tên “gái ế”.
baggio bo vo de ket doi cung dien vien lan phuong
Cạnh đấy, Lan Phương còn bị Quyền Linh “chặt chém” không thương tiếc.

Trong tập 3 Gương mặt phu thê với sự góp mặt của 8 cô râu chú rể cùng những câu chuyện chủ đề “người yêu cũ” và “sự vô tâm” sau khi kết hôn, 4 nghệ sĩ ở 2 đội chơi Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn; Lan Phương và Baggio đã hoàn toàn bất ngờ khi chứng kiến những giọt nước mắt của 3 cô dâu khi nói về người yêu cũ của chồng.

Những câu chuyện vừa nhiều nước mắt, vừa đan xen những nỗi buồn của 3 cô dâu và 5 chú rể giấu tên, cùng màn đấu trí căng não để tìm ra 2 đôi vợ chồng thật sự của 4 nghệ sĩ sẽ chính thức được hé lộ trong tập 3 của Gương mặt phu thê.

Tập 3 Gương Mặt Phu Thê với sự góp mặt của 2 khách mời dễ thương Lan Phương và Baggio sẽ lên sóng HTV7 vào lúc 21h30 thứ 5 ngày 20/4/2017.

baggio bo vo de ket doi cung dien vien lan phuong Lan Phương mặc đồ dân tộc lên vùng núi cao làm từ thiện

Vừa qua, Sứ giả thiện chí JICA tiếp tục hành trình của mình đến với những chương trình thiện nguyện xã hội đến với trẻ ...

Ảnh: BTC

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.