Bạn trai 'bí ẩn' nhắc đến chuyện hôn nhân của Minh Hằng

Lần đầu tiên, Minh Hằng chia sẻ khá nhiều về bạn trai đại gia cũng như quan điểm tình cảm giữa họ.

Trước đó, Minh Hằng hầu như ít tiết lộ về mối quan hệ này ngoài những lời chia sẻ về công việc, dự án nghệ thuật. Cô chỉ thừa nhận tìm hiểu và phát triển tình cảm với một doanh nhân hơn 10 tuổi và cả hai có nhiều điểm chung, nhất là khi họ ở cạnh nhau thì Minh Hằng luôn thoải mái, không cần giữ hình ảnh của một nghệ sĩ.

“Tôi giấu bạn trai của mình trong bóng tối lâu nay cũng để giúp anh ấy tránh những áp lực đó. Biết đâu khi danh tính bị bày ra ánh sáng, anh ấy sẽ càng mệt mỏi, còn cuộc tình của chúng tôi trở nên nặng nề, bớt đi sự trong sáng. Tình nào cũng rất dễ tan nên cả hai phải cẩn thận rất nhiều” - nữ ca sĩ chia sẻ lí do giấu bạn trai khá lâu trước truyền thông.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, nữ ca sĩ Minh Hằng đã đề cập khá nhiều về chuyện tình cảm với bạn trai đại gia. Cô chia sẻ rằng mình nhận được sự bảo vệ rất lớn từ người đàn ông “bí ẩn” này: “Khi nghe tin đồn xấu về tôi, anh ấy vẫn như thế thôi, vẫn rất yêu tôi, hiểu thêm về nghề nghiệp của tôi và biết là tôi phải chịu trên đôi vai này rất nhiều áp lực. Anh ấy cũng vỗ về tôi: “Có anh bên cạnh, mọi thứ đều sẽ qua”. Lúc đó tôi cảm thấy: Cần gì nữa! Chỉ cần một người đàn ông luôn yêu thương mình, luôn nghiêng về phía mình và tin tưởng mình như thế này, thế là đủ”.

ban trai bi an nhac den chuyen hon nhan cua minh hang
Minh Hằng chia sẻ nhiều về người bạn trai trong một cuộc phỏng vấn mới đây.

Dù không công khai danh tính bạn trai cũng như tiết lộ quá nhiều về những chuyện tình cảm riêng tư, nhưng ở thời điểm này, Minh Hằng nhận thấy mình may mắn khi tìm được người bạn trai cho cô đủ sự tin tưởng.

Tuy nhiên, khi nhắc đến chuyện kết hôn, nữ ca sĩ 30 tuổi này là có phần dè chừng và lắc đầu: “Tôi cũng không biết, người yêu tôi thường nói: Anh không biết khi nào thì em mới có thể ổn định và lập gia đình, vì em còn quá nhỏ. Cuộc sống của tôi có rất nhiều màu sắc và tôi vẫn còn rất nhiều ước mơ, hoài bão chưa làm được”

Minh Hằng cho biết sẽ suy nghĩ tới chuyện lập gia đình khi cảm thấy mệt mỏi trong sự nghiệp. Theo quan điểm chọn chồng của Minh Hằng, người đàn ông đi đến cuối đời với mình phải là người đồng hành trong khoảng thời gian khó khăn, có thể chờ đợi cô và cùng chinh phục hoài bão lớn.

Ngoài ra, giọng ca Sắc môi em hồng cũng cho biết tiêu chuẩn chọn bạn trai là luôn chung thuỷ và hết lòng vì người con gái anh ta yêu.

ban trai bi an nhac den chuyen hon nhan cua minh hang Minh Hằng thừa nhận đang hẹn hò với doanh nhân hơn 10 tuổi

Đây là lần đầu tiên Minh Hằng tiết lộ về bạn trai của mình với báo giới.

ban trai bi an nhac den chuyen hon nhan cua minh hang Đại diện truyền thông Minh Hằng đáp trả học trò Hồ Ngọc Hà sâu cay

Đại diện truyền thông của Minh Hằng đã chính thức lên tiếng đáp trả Lê Hà - học trò Hồ Ngọc Hà trên mạng xã ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (11/5 - 17/5): Hà Nội chốt giảm 61 xã phường, khởi công cao tốc TP HCM - Chơn Thành vào 2/9
Hà Nội sẽ giảm 61 xã phường; Bắc Giang giảm 7 đô thị so với quy hoạch duyệt năm 2022; Sở GTVT TP HCM đề xuất xây dựng thêm hàng loạt tuyến metro; Đăk Lắk đề xuất làm đường kết nối cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.