Bằng Cường: 'Năm tuổi là phải thật hoành tráng!'

Chàng ca nhạc sĩ được mệnh danh là “ông vua chạy sô” bởi tần suất chạy show của anh hầu như cả năm không nghỉ. Chia sẻ về kết quả năm 2016 và đón nhận “năm tuổi” 2017, nam ca sĩ “Chơi vơi” không ngần ngại “thách thức”: “Năm tuổi là phải thật hoành tráng!”.
bang cuong nam tuoi la phai that hoanh trang
Năm 2016 Bằng Cường có nhiều dự án âm nhạc kết hợp với các người đẹp.

- Chào ca sĩ Bằng Cường, năm 2016 vừa qua với anh là một năm như thế nào?

Năm 2016 vừa qua là 1 năm thăng trầm trong cuộc sống cũng như trong âm nhạc với tôi. Ngoài kinh doanh thêm quán ăn hương vị Bắc thì tôi vẫn cố gắng thực hiện được 1 MV quy tụ rất nhiều dàn người đẹp xuất hiện, đó là Album “Chơi vơi” ra mắt vào giữa tháng 09/ 2016 cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán thính giả. Tuy nhiên năm vừa qua tôi cũng có nhiều điều tiếc nuối vì chưa làm được, đó là dự định về một đêm nhạc riêng của mình tại Tp HCM và Hà Nội. Lý do phải trì hoãn đêm nhạc là bởi thị trường âm nhạc hiện nay đang bị bão hoà nên Cường tạm gác lại. Tuy vậy tôi vẫn thực hiện 2 buổi Offline giới thiệu Album mới của mình tại 2 Tp HCM và Hà Nội. nhìn chung 2016 là một năm được nhiều hơn mất của tôi.

- Tôi được biết anh cầm tinh con gà (sinh năm 1981). Năm nay 2017 theo quan niệm dân gian là năm tuổi, thường có nhiều điều thách thức, anh đón nhận năm tuổi của mình như thế nào?

Ngày còn nhỏ mỗi khi nghe mọi người nói năm nay là năm tuổi nên phải cẩn thận, và có lẽ quãng thời gian đó tôi cũng đã trải qua nhiều sóng gió rồi nên phải nói rằng năm tuổi hay không thì vẫn phải trải qua, bước qua. Vì thế, tôi sẽ chào đón năm tuổi bằng suy nghĩ: “Năm nay là năm của mình, phải làm điều gì đó thật hoàng tráng, đột phá vì đó là năm của mình thăng hoa mà” (Cười)

- Đã 37 tuổi (tính theo tuổi ta) anh vẫn chưa lập gia đình, nhiều fan tò mò muốn biết nguyên nhân "chậm cưới" của anh là gì?

Cho đến giờ này tôi cũng không hiểu tại sao mình vẫn chưa lập gia đình, có thể nói là do duyên số chưa tới hoặc ý trung nhân của tôi vẫn chưa xuất hiện, bên cạnh đó cũng từng trải qua nhiều chuyện tình đẹp như trong tranh, rồi cuối cùng cũng thành 2 chữ “mong manh”. Chờ đợi mà cũng không biết mình đang chờ đợi điều gì. (Cười)

bang cuong nam tuoi la phai that hoanh trang
Bằng Cường: 'Năm tuổi là phải thật hoành tráng!'

- Năm hết Tết đến, anh cũng từng đón nhiều cái tết, hãy kể lại một cái tết ấn tượng nhất mà anh từng trải qua?

Tết ấn tượng với Bằng Cường đó là năm 2007 là năm đầu tiên mà mình đón Tết xa nhà, ngày đó vào Tp HCM với ước nguyện phải cố gắng lập nghiệp tại nơi đây để cho tất cả mọi người thân, bạn bè và tất cả phải ngưỡng mộ và không xem thường chàng trai nhỏ bé, nhút nhát, chẳng làm được điều gì nên hồn này (Cười).

Thế là đầu năm 2006 khăn gói vào Tp HCM lập nghiệp với ý nghĩ đơn giản tôi sẽ làm được trong thời gian ngắn, nhưng không phải. Tháng 10/ 2006 ra mắt được Album Vol 1 và chờ đợi sự nổi tiếng nhưng càng chờ càng không thấy, Tết thì sắp đến mà tên tuổi vẫn chưa được rạng danh. Nên tôi không về Bắc đón Tết như mọi năm, quyết định ở lại đón Tết ở Sài Gòn bởi lúc đó không có tiền về, đó là cái Tết ấn tượng sâu sắc khi lập nghiệp xa nhà.

bang cuong nam tuoi la phai that hoanh trang
Năm 2017, Bằng Cường sẽ hợp tác với ca sĩ Tố Ny - Á quân The Voice và nhiều nữ ca sĩ khác.

- Năm mới, anh có lời chúc và hứa hẹn gì với những người hâm mộ?

Năm mới Bằng Cường gửi những lời chúc tốt đẹp đến tất cả những người yêu mến và ủng hộ Cường trong thời gian qua và sắp tới đây tôi sẽ một lần nữa ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, xuất hiện bên cạnh những người đẹp như: Album nhạc tình Bolero cùng quán quân Lâm Ngọc Hoa, Single I wanna Say cùng Á Quân The Voice Tố Ny và tham gia GameShow Ngôi Sao Phương Nam phiên bản Nghệ Sỹ của đài THVL 1 thực hiện...

-Cảm ơn anh đã chia sẻ và chúc Bằng Cường một năm mới an lành, may mắn!

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.