Bảo Thy: ‘Chỉ muốn đấu với bản thân mình ở The Remix’

Giọng ca I love you chia sẻ, cô đến với The Remix là để chiến đấu và chiến thắng bản thân mình, ngoài ra không muốn xem ai trong chương trình là đối thủ cả.
ca si bao thy chi muon dau voi ban than minh o the remix Bảo Thy khoe eo thon dáng chuẩn trên biển
ca si bao thy chi muon dau voi ban than minh o the remix Lộ diện 8 gương mặt đầu tiên tham gia The Remix 2017
ca si bao thy chi muon dau voi ban than minh o the remix Ca sĩ Bảo Thy chính thức tham gia The Remix 2017
ca si bao thy chi muon dau voi ban than minh o the remix
Ca sĩ Bảo Thy.

Chào ca sĩ Bảo Thy! Quay lại sau một thời gian khá dài vắng bóng trong showbiz, chị cảm thấy thế nào?

Hiện giờ Thy đang rất vui và háo hức với những gì mình đã đạt được trong một năm vừa qua. Thật ra thì, cuối năm 2015, sản phẩm I’m sorry babe là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của mình thì Thy cảm thấy rất là may mắn bởi vì Thy đã có một sự ủng hộ tuyệt đối của khán giả và fan hâm mộ.

Lúc mà Thy quyết định chuyển hướng sang hình ảnh gợi cảm hơn một chút thì mình cảm thấy rất lo, bởi vì fan của Thy trước giờ các bạn cứ thích Thy đóng khung trong hình ảnh an toàn, hiền lành, công chúa… và chỉ cần hở chút xíu thôi là lên mạng các bạn khóc than, giãy nảy… Tuy nhiên, điều khiến Thy bất ngờ là, với sự chuyển mình vừa rồi Thy đã có sự ủng hộ gần như là không có một ý kiến phản đối nào. Đó cũng là một trong những động lực để Thy mạnh dạn hơn trong việc thay đổi về mặt hình ảnh của mình.

Và có lẽ, điều mà khán giả thấy rõ nhất trong năm 2016 là sự thay đổi hình ảnh và phong cách của Bảo Thy. Với nhiều người nhìn chưa hẳn là đẹp hay quá hoàn mỹ nhưng mà với Thy, nó cũng là một cuộc cách mạng rất lớn khi từ một cô gái khá là “bảo thủ” (nói theo cách của những người trong nghề khi nhận xét về phong cách thời trang của Bảo Thy) đã có bước chuyển mình, và đến thời điểm này thì Thy đã hoàn toàn hài lòng với những gì mình đã đặt ra trong năm 2016. Thy sẽ cố gắng nỗ lực nhiều hơn ở năm 2017 và điều đó được thể hiện bằng việc tham gia The Remix mùa này.

ca si bao thy chi muon dau voi ban than minh o the remix

Còn với các sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của chị thì sao ạ?

Với I love you thì Thy muốn thử sức ở một lĩnh vực mới cũng như thay đổi sang một hình ảnh hoàn toàn mới và những thay đổi này đã khiến Thy cảm thấy rất hài lòng. Nhưng mà sắp tới đây, Thy ra mắt một sản phẩm mới, đây mới gọi là sản phẩm “đinh” của mình. Sản phẩm này như món quà đánh dấu 10 năm hoạt động nghệ thuật của Thy (từ năm 2006 – chung kết Miss Audisio đến giờ). Thy nghĩ đây mới chính là dự án mà mình đặt hết tâm huyết vào và hi vọng sau khi ra mắt mọi người sẽ đón nhận.

Tham gia chương trình The Remix, chị chuẩn bị một tinh thần như thế nào?

Thy đến với chương trình The Remix năm nay với một tâm thái hoàn toàn thoải mái. Thy biết nếu mình đặt áp lực quá lớn cho bản thân thì sẽ rất mệt mỏi. Thế nên, tiêu chí Thy đặt ra là sẽ chiến đấu với bản thân mình trước.

Tham gia là để đáp lại tình yêu thương của khán giả, fan hâm mộ của Thy – những người đã không quay lưng với mình ngay cả khi mình không hoạt động một cách nghiêm túc nhất. Và để cho khán giả thấy một Bảo Thy năn nỗ, sống hết mình với đam mê bằng những tiết mục được đầu tư kỹ càng trong chương trình.

Còn về giải thưởng, với The Remix nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, sự chuẩn bị chỉn chu, sức khỏe và tinh thần là những điều rất quan trọng để quyết định. Nên Thy nghĩ chỉ cần mình cứ nhẹ nhàng, chỉ cần chiến đấu chính bản thân mình và đặt ra một mục tiêu là làm tốt nhất có thể thì đó là cách hay nhất để đến với The Remix.

ca si bao thy chi muon dau voi ban than minh o the remix

Chị sẽ mang đến The Remix một phong cách thế nào?

Hiện giờ, vòng đầu tiên thì Thy bốc thăm phải một chủ đề rất dễ thương và đáng yêu. Thy phải tập trung vòng này trước đã, vì nếu vòng này mà mình dở là có khi mình bị loại luôn. Thế nên, Thy chưa hề nghĩ một cái gì cho những bước tiếp theo. Thy muốn làm tốt bước đầu và làm tốt từng bước một.

Thy tin rằng với cái sự khắc nghiệt khủng khiếp này thì không có một bạn nào mà dám xơ xài hay qua loa. Chính bản thân Thy cũng không bao giờ chủ quan hay tự mãn, đối thủ của mình dù là ai đi chăng nữa thì Thy vẫn rất hết sức trân trọng và thận trọng. Các bạn trẻ thì với niềm đam mê mãnh liệt lắm mới đến với The Remix, còn người lớn thì họ có kinh nghiệm.

Với những mùa trước, chương trình thường có những scandal để tạo hiệu ứng như vấn đề mua giải, thí sinh bỏ cuộc giữa chừng… điều đó có ảnh hưởng đến tinh thần của chị trong mùa này không?

Thy tin, với các cuộc thi như thế này, dù bạn có nhiều tiền đến cỡ nào mà không có tài năng gì thì sẽ không thể cầm được cái cup hay bất kỳ một giải thưởng gì. Với lại đây còn là một chương trình trực tiếp nữa, không phải chỉ có ban giám khảo chấm điểm, mà khán giả cũng góp 1 phần quan trọng trong việc nhìn nhận ai là người có khả năng dành chiến thắng.

Bản thân Thy nghĩ rằng, trước khi mình nghĩ đến những vấn đề tiêu cực thì nên nhìn nhận những mặt tích cực của nó trước đã. Khi mình đã đồng ý tham gia thì mình phải tin tưởng bản tổ chức và phải làm thật tốt các phần thi của mình trước đã. Còn chuyện mình làm tốt mà không được công nhận thì sau đó hẳn bàn.

ca si bao thy chi muon dau voi ban than minh o the remix

Các thành viên trong team của chị là những người như thế nào?

Như mọi người thấy, qua buổi họp báo Thy đã giới thiệu về các thành viên team của mình: đó là những người còn rất trẻ - Producer là Thiện (em trai của anh Only C), biên đạo Thùy Vân và producer Hoaprox. Thy tin là mình đang có những cộng sự tuy là kinh nghiệm có thể chưa nhiều nhưng họ là những người rất nhiệt huyết, đam mê và có một điều rất giống Thy đó là: Một khi đã làm thì sẽ làm đến nơi đến chốn và cố hết sức. Thy hoàn toàn tin tưởng vào 3 bạn trẻ nhưng có tài của team mình.

Ca sĩ Hương Giang Idol nói rằng muốn đấu với chị ở The Remix, chị nghĩ sao?

Thật ra Thy có nhận được thông tin là rất nhiều bạn trong chương trình muốn đấu với đội của mình, điều này khiến Thy cảm thấy rất là vui. Bởi vì, mọi người phải đánh giá mình rất là cao thì mọi người mới muốn thử sức và đấu với mình để cho chương trình thêm kịch tính. Còn riêng bản thân Thy, như đã nói từ đầu thì khi bước vào The Remix Thy chỉ muốn đấu với bản thân mình thôi.

ca si bao thy chi muon dau voi ban than minh o the remix

Chị nghĩ thế nào khi có thông tin cho rằng “Vì hết thời nên ca sĩ Bảo Thy mới tham gia The Remix để lấy lại hình ảnh”?

Thy không quan tâm câu nói này, bởi vì với Thy, hết thời là khi nào người đó không còn được ai quan tâm, ra sản phẩm không ai nghe hay xuất hiện trong bất cứ một chương trình, sự kiện nào chẳng còn ai để ý… Nhưng mình tin rằng, mình không làm thì thôi, chứ một khi đã làm thì luôn nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người.

Cảm ơn chị về những chia sẻ thú vị!

chọn
Toàn cảnh vị trí sẽ xây hầm chui tại nút giao trục Tây Thăng Long - Vành đai 3
Dự án đầu tư xây dựng hầm chui tại nút giao đường trục Tây Thăng Long - Vành đai 3 có tổng mức đầu tư (dự kiến) 1.156 tỷ đồng.