Bảo vệ trường học hiếp dâm bé gái 4 tuổi lãnh án chung thân

Mặc dù là bảo vệ trường mầm non nhưng Bảo lại thực hiện hành vi hiếp dâm đối với con gái của hàng xóm sát vách khiến cháu bé 4 tuổi bị thương tích.

Sáng ngày 20/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Lê Viết Bảo (SN 1985, buôn Tul B, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) về tội Hiếp dâm trẻ em.

tu chung than doi voi bao ve truong hoc hiep dam be gai 4 tuoi
Bị cáo Bảo nhận mức án tù chung thân với tội hiếp dâm trẻ em . Ảnh: Trang Anh

Theo nội dung vụ án, vào khoảng 18h30, ngày 13/7/2017, cháu L.A.Kh. (SN 2013, buôn Tul B, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) đến nhà Lê Viết Bảo ở cùng buôn để chơi với con của Bảo.

Thấy cháu Kh, Bảo nổi máu “yêu râu xanh” nên nảy sinh ý định hiếp dâm đối với cháu. Nhưng lúc này do có vợ ở nhà nên Bảo dẫn cháu Kh. sang trường mầm non Hoa Anh Đào, gần nhà Bảo (nơi Bảo đang làm bảo vệ) để thực hiện hành vi đồi bại.

Do đau quá nên cháu Kh. khóc thét lên thì Bảo dùng tay bịt miệng cháu lại rồi tiếp tục hành vi vô nhân tính của mình. Chỉ đến khi Bảo phát hiện vùng kín của cháu bé chảy nhiều máu, Bảo mới dùng khăn lau sạch rồi đưa cháu về nhà mình.

Về nhà, Bảo nói dối vợ do tức giận nên đã dùng tay đấm vào âm hộ của cháu Kh. dẫn đến chảy máu. Sau đó, Bảo đưa cháu Kh. về nhà rồi nói với bố cháu Kh. là anh N. rằng bản thân đã dùng cây chà nhà vệ sinh đâm vào âm hộ của cháu Kh. nên chảy máu và xin đưa cháu đi bệnh viện. Sau đó, anh N. cùng vợ và Bảo đưa cháu Kh. đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk thăm khám và điều trị.

Khi được các bác sĩ thăm khám, cháu Kh. nói đau bộ phận sinh dục và kể lại cho bố mẹ nghe về việc bị Bảo thực hiện hành vi đồi bại. Qúa bức xúc trước hành vi vô nhân tính của Bảo, gia đình anh N. đã làm đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng.

Đến 22h30 cùng ngày, Bảo đến cơ quan công an xã Ea Wer để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Bảo khai, bản thân làm bảo vệ ở trường mầm non Hoa Anh Đào từ năm 2008. Đến năm 2010, Bảo lập gia đình, hiện nay đã có hai người con, người con lớn sinh năm 2011, con út sinh năm 2013.

Bảo còn khai, gia đình Bảo và gia đình nạn nhân là hàng xóm thân thiết với nhau, cháu Kh. lại thường xuyên qua nhà Bảo để chơi với con của Bảo. Hôm xảy ra vụ việc, Bảo cho rằng bản thân không làm chủ được bản thân mới dẫn đến sự việc trên. Tại đây, Bảo đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và đồng ý bồi thường cho gia đình nạn nhân 105 triệu đồng.

Giáp mặt với nhau tại phiên tòa nhưng hai vợ chồng anh N. và chị H. (bố mẹ nạn nhân) và những người thân trong gia đình bị cáo tuy là hàng xóm thân thiết nhưng đều coi nhau như những người xa lạ, không ai nói với ai nửa lời.

Khi được HĐXX hỏi đến, chị H. (mẹ của nạn nhân) chỉ biết khóc nấc và nói không thành lời. Pha lẫn những giọt nước mắt, chị H. nghẹn ngào nói, khi thực hiện xong hành vi đồi bại của mình Bảo không thừa nhận mà quanh co chối cãi. Gia đình chỉ phát hiện được khi cháu Kh. đau đớn kể lại sự việc.

Theo chị H. gia đình chị và gia đình bị cáo rất thân thiết nên có chung một cánh cửa để hai bên tiện qua lại với nhau. Nhưng chị không ngờ, người hàng xóm thân thiết bao năm lại chính là tên “yêu râu xanh” đã hại đời con gái 4 tuổi của vợ chồng chị.

“Tôi chỉ là mẹ của một đứa trẻ 4 tuổi, nhưng bị cáo lại là bảo vệ của một trường học có vài trăm cháu nên nếu bị cáo ở ngoài xã hội sẽ gây nguy hiểm đối với các cháu khác. Chính vì vậy, gia đình mong HĐXX xử lý bị cáo nghiêm theo quy định của pháp luật để răn đe cho xã hội”, chị H. bức xúc trình bày trước tòa.

Ở phần luận tội, vị đại diện VKS cho rằng, hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, bị cáo lại là bảo vệ trường nên cần xử lý nghiêm, cách ly với xã hội vĩnh viễn để bị cáo không còn khả năng thực hiện hành vi. Do đó, đại diện VKS yêu cầu HĐXX tuyên phạt bị cáo tù chung thân.

Tuy nhiên, hai vị luật sư bào chữa cho bị cáo cho rằng, bản án mà địa diện VKS đưa ra có phần nghiêm khắc, bởi bị cáo đã ăn năn hối cãi và đồng ý bồi thường thiệt hại cho gia đình nạn nhân. Không những thế, trước đây bị cáo từng được nhà trường khen thưởng, bị cáo lại là trụ cột chính trong gia đình có vợ và hai con nhỏ nên mong HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Sau khi nghị án, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Lê Viết Bảo tù chung thân đối với tội danh hiếp dâm trẻ em và bị cáo bồi thường cho gia đình nạn nhân tổng cộng 105 triệu đồng.

tu chung than doi voi bao ve truong hoc hiep dam be gai 4 tuoi Gia đình chính sách, trẻ em được 'vận động' đóng tiền xây dựng nông thôn mới

Mặc dù Thủ tướng Chính phủ, tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều văn bản chỉ đạo nghiêm cấm việc huy động đóng góp đối với ...

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.