'Bất chấp' mất danh hiệu, Nguyễn Thị Thành vẫn đeo sash Việt Nam thi quốc tế?

Nguyễn Thị Thành bất ngờ đeo dải băng Việt Nam, dự thi Miss Eco International 2017 dù đã bị tước danh hiệu trước đó. 

Sau đêm chung kết Hoa khôi Du Lịch Việt Nam 2017, cái tên Nguyễn Thị Thành đã được nhiều người nhớ đến bởi vụ ồn ào tước vương miện vì làm răng sứ. Theo quy định ở Việt Nam, điều này đồng nghĩa với việc cô mất đi cơ hội tham gia các đấu trường nhan sắc, đồng thời cũng không đủ danh hiệu để được cấp phép đi thi đấu quốc tế ở tư cách đại diện Việt Nam.

bat chap mat danh hieu nguyen thi thanh van deo sash viet nam thi quoc te
Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam 2017 sau vài ngày đăng quang. (Ảnh: chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017)

Tuy nhiên, công chúng hết sức bất ngờ khi vào ngày 28/3, kênh youtube của Miss Tourism Vietnam - Hoa khôi Du lịch Việt Nam đã đăng tải 1 video clip dài 1 phút 52 giây về Nguyễn Thị Thành. Trong clip, người đẹp Bắc Ninh đeo dải băng Miss Eco Vietnam và tự hào giới thiệu với công chúng, cũng như bạn bè quốc tế về cô và đất nước Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc Nguyễn Thị Thành đã "bất chấp" quy định, vẫn tham gia Miss Eco International 2017 với danh nghĩa là đại diện Việt Nam?

bat chap mat danh hieu nguyen thi thanh van deo sash viet nam thi quoc te
bat chap mat danh hieu nguyen thi thanh van deo sash viet nam thi quoc te
Nguyễn Thị Thành đeo sash Việt Nam dự thi Miss Eco International 2017. (Ảnh cắt ra từ clip)
bat chap mat danh hieu nguyen thi thanh van deo sash viet nam thi quoc te Nguyễn Thị Thành: ‘Quản lí đang giúp tôi mở rộng cánh cửa đến với đấu trường quốc tế’
bat chap mat danh hieu nguyen thi thanh van deo sash viet nam thi quoc te Nguyễn Thị Thành vẫn lên kế hoạch thi nhan sắc sau khi bị tước danh hiệu Á khôi
bat chap mat danh hieu nguyen thi thanh van deo sash viet nam thi quoc te BTC Hoa khôi Du lịch: Nguyễn Thị Thành tự nguyện trả vương miện chứ không bị 'tước'

Trong một buổi trò chuyện trước đây, Nguyễn Thị Thành từng cho biết cô đang có ý định sẽ phát triển tại thị trường quốc tế, vì theo lời của anh Hiếu (quản lí hiện tại của Thành), Thành có thể xuất hiện ở những sân chơi quốc tế theo vai trò người mẫu, sứ giả thiện chí: "Theo phía anh Hiếu chia sẻ với Thành, hiện có 2 hướng mà Thành có thể xem xét. Thứ nhất, với những cuộc thi mang tính đại diện quốc gia, Thành có thể xin phép đơn vị quản lí tại Việt Nam để xin thi với tư cách thí sinh tự do, không mang sash quốc gia. Thứ hai, nếu những cuộc thi không mang tính đại diện quốc gia, Thành hoàn toàn có thể thi theo hướng quốc tế".

Thế nhưng, theo những gì diễn ra trong đoạn clip nói trên, Nguyễn Thị Thành đến với Miss Eco International 2017 với tư cách là đại diện Việt Nam, khi cô đeo dải băng Miss Eco Vietnam, hoàn toàn không phải tư cách một thí sinh tự do như cô đã chia sẻ trước đó.

Quyết định này của Nguyễn Thị Thành liệu rằng có đang làm trái với quy định? Cục Nghệ thuật - Biểu diễn sẽ trả lời và "xử lý" ra sao? Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất và sớm nhất đến với bạn đọc.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.