Bất ngờ trước tài năng của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018

Điểm đặc biệt của Hoa hậu Việt Nam 2018 là giải thưởng "Người đẹp tài năng" sẽ được nâng lên thành một phần thi có đầu tư cao về mặt kĩ năng, nghệ thuật.

Tại buổi sơ khảo phần thi "Người đẹp tài năng", các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 đã mang đến nhiều tiết mục chất lượng bất ngờ. Tuy không có nhiều thời gian chuẩn bị nhưng các thí sinh năm nay đã có nhiều phần thi chỉn chu, đặc sắc mang đến nhiều bất ngờ cho ban tổ chức và ban giám khảo.

Không chỉ hát múa đơn thuần, nhiều thí sinh còn thể hiện được tài năng của mình thông qua các tiết mục đánh trống, đàn ghita, vẽ tranh, diễn kịch... Tất cả góp phần mang đến nhiều màu sắc thú vị cho phần thi "Người đẹp tài năng" năm nay.

bat ngo truoc tai nang cua thi sinh hoa hau viet nam 2018
bat ngo truoc tai nang cua thi sinh hoa hau viet nam 2018
Các thí sinh trong phần thi "Người đẹp tài năng".

Điểm đặc biệt của Hoa hậu Việt Nam 2018 là giải thưởng "Người đẹp tài năng" sẽ được nâng lên thành một phần thi có đầu tư cao về mặt kĩ năng, nghệ thuật. “Mục đích của vòng sơ khảo tài năng là để ban tổ chức chọn ra 10 tiết mục xuất sắc nhất để tập luyện và dàn dựng bởi những chuyên gia trong lĩnh vực nghệ thuật, sau đó sẽ được ghi hình như những tiết mục biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp gửi đến quý khán giả” – Bà Phạm Kim Dung, phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ.

bat ngo truoc tai nang cua thi sinh hoa hau viet nam 2018
bat ngo truoc tai nang cua thi sinh hoa hau viet nam 2018
bat ngo truoc tai nang cua thi sinh hoa hau viet nam 2018
Mỗi tiết mục đều cho thấy sự đầu tư và nghiêm túc của các thí sinh.

Cùng xuất hiện tại vòng sơ khảo "Người đẹp tài năng" Hoa hậu Việt Nam 2018, ca sĩ Cẩm Ly đã khiến các thí sinh vô cùng bất ngờ khi xuất hiện cùng ông xã với vai trò ban giám khảo tại vòng thi. Ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy đã có những lời nhận xét, góp ý để hoàn thiện các phần thi của thí sinh.

Mặc dù đang bị bệnh nhưng trước sự yêu mến của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018, Cẩm Ly đã không ngần ngại dành tặng ca khúc “Anh bảy nhớ mẹ” đến các thí sinh và ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018.

Ngoài vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly, Minh Vy, ban giám khảo sơ khảo "Người đẹp tài năng" còn có sự góp mặt của biên đạo Huỳnh Mến, Khoa Nguyễn. Tuy chỉ là vòng thi sơ khảo nhưng ban tổ chức đã có sự chuẩn bị khá chu đáo về mặt chuyên môn, không chỉ đảm bảo sự đánh giá công bằng mà hứa hẹn sẽ giúp các thí sinh toả sáng trong các tiết mục thể hiện tài năng sắp tới.

XEM THÊM

bat ngo truoc tai nang cua thi sinh hoa hau viet nam 2018 Cuộc sống của 15 Hoa hậu Việt Nam sau đăng quang

Hoa hậu Thiên Nga, Ngọc Khánh, Đặng Thu Thảo hạnh phúc với gia đình nhỏ, trong khi Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh vẫn bận rộn ...

bat ngo truoc tai nang cua thi sinh hoa hau viet nam 2018 'Công chúa tóc mây' Hoa hậu Việt Nam 2018: 'Nhiều lần tóc bị quấn vào xích xe đạp, quạt gió xe máy'

"Đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, tóc của em khiến cho ekip trang điểm và làm tóc gặp khó khăn trong việc ...

bat ngo truoc tai nang cua thi sinh hoa hau viet nam 2018 Phần thi ứng xử ở Hoa hậu Việt Nam 2018 có gì mới?

Để phần thi ứng xử của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 có chất lượng cao, cũng là để công chúng tham dự trực ...

bat ngo truoc tai nang cua thi sinh hoa hau viet nam 2018 Cô gái dân tộc Tày gây chú ý ở Hoa hậu Việt Nam: 'Tự tin nhất ở gương mặt'

Hà Thanh Vân, sinh năm 1993, được xếp vào nhóm thí sinh tiềm năng bởi vẻ đẹp dịu dàng, nền nã và học vấn tốt. ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.