'Công chúa tóc mây' Hoa hậu Việt Nam 2018: 'Nhiều lần tóc bị quấn vào xích xe đạp, quạt gió xe máy'

"Đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, tóc của em khiến cho ekip trang điểm và làm tóc gặp khó khăn trong việc tạo kiểu. Song các anh chị vẫn cố gắng làm cho em những kiểu tóc khác nhau" - "công chúa tóc mây" Khánh Linh chia sẻ. 

- Trong top 44 Hoa hậu Việt Nam 2018, Nguyễn Thị Khánh Linh là thí sinh gây ấn tượng khi sở hữu mái tóc dài nhất. Khánh Linh có thể cho biết tóc bạn hiện tại dài bao nhiêu và vì sao bạn quyết định để tóc dài như vậy?

Mái tóc của em hiện tại dài khoảng 1m40. Em sở hữu mái tóc dài phần lớn là do gia đình. Gia đình em là một gia đình truyền thống, ông bà bố mẹ đã hướng cho em những nét đẹp như "cái răng cái tóc là góc con người" của người con gái.

Lúc em còn nhỏ đã thấy được sự mềm mại và thướt tha từ mái tóc của bà, của mẹ và của cô em. Khi lớn lên, em cũng muốn gìn giữ nét đẹp đó nên đã để tóc mình dài thẳng tự nhiên.

- Mái tóc dài có thuận lợi hay làm cho Khánh Linh gặp khó khăn gì không?

Với việc nuôi tóc dài, em thấy khó khăn nhiều hơn thuận lợi. Vì trong cuộc sống hằng ngày, nhất là các hoạt động cần thiết sự năng động thì mái tóc của em có chút bất lợi. Việc gội đầu và chờ tóc khô cũng mất thời gian hơn.

Tuy nhiên, em rất yêu quý mái tóc của mình nên em nghĩ đó cũng là một điều đáng trân trọng.

cong chua toc may hoa hau viet nam 2018 nhieu lan toc bi quan vao xich xe dap quat gio xe may
Khánh Linh gây ấn tượng ngay vòng sơ khảo với mái tóc dài khoảng 1m40.

- Khánh Linh có thể chia sẻ bí quyết để nuôi được một mái tóc dài?

Em cũng không có bí quyết gì đặc biệt. Em thường sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như bồ kết, vỏ bưởi, lá sả,... song song với dầu gội và dầu xả cho tóc của mình.

- Khánh Linh bắt đầu nuôi tóc từ khi nào để có được mái tóc dài như hiện tại?

Em để tóc từ khi học mẫu giáo, lúc đó em khoảng 4-5 tuổi. Tính đến bây giờ là đã được gần 17 năm.

- Có bao giờ Khánh Linh gặp khó khăn về tóc và có ý định cắt ngắn lên chưa?

Không ít lần em gặp khó khăn về tóc. Chẳng hạn như có lần bị quấn vào xích xe đạp, quạt gió xe máy, hay nhiều nhất là bị ai đó chẳng may dẫm lên tóc.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, tóc của em khiến cho ekip trang điểm và làm tóc gặp khó khăn trong việc tạo kiểu. Song các anh chị vẫn cố gắng làm cho em những kiểu tóc khác nhau. Em rất cảm ơn các anh chị không cắt đi mái tóc đã gắn bó bao năm.

Thỉnh thoảng em có cắt bớt đoạn đuôi tóc để cho tóc đỡ bị xơ và chẻ ngọn. Còn nói về việc cắt tóc ngắn đi, em chưa có ý định này vì em cảm thấy mái tóc mình vẫn phù hợp và gia đình em cũng ủng hộ để tóc dài.

cong chua toc may hoa hau viet nam 2018 nhieu lan toc bi quan vao xich xe dap quat gio xe may
Khánh Linh chưa có ý định cắt đi mái tóc dài gắn bó với mình gần 17 năm.

- Nói một chút về quyết định tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018, vì sao Khánh Linh lựa chọn cuộc thi này?

Em thật sự muốn được trải nghiệm, học hỏi và được có một kỉ niệm về tuổi thanh xuân thật đẹp. Em chỉ mong rằng sau cuộc thi này, bản thân em sẽ mở mang cả về kiến thức lẫn kĩ năng, trưởng thành hơn và dạn dĩ hơn.

- Khánh Linh đã chuẩn bị cho mình những gì trong cuộc thi lần này?

Hoa hậu Việt Nam 2018 là cuộc thi nhan sắc đầu tiên em tham gia. Hành trang của em khi đến với cuộc thi không có gì ngoài sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và những kiến thức, kĩ năng em đã tích luỹ từ gia đình, nhà trường và bạn bè.

Vì thế, mỗi ngày trôi qua, em biết mình cần phải nỗ lực học hỏi và củng cố rất nhiều.

cong chua toc may hoa hau viet nam 2018 nhieu lan toc bi quan vao xich xe dap quat gio xe may
Sự nhiệt huyết của tuổi trẻ là điều mà Khánh Linh mang đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

- Khánh Linh nghĩ mình có lợi thế gì so với các thí sinh khác trong cuộc thi?

Bản thân em chưa có nhiều trải nghiệm và còn nhiều hạn chế riêng. Trong cuộc thi, có những thí sinh đã có kinh nghiệm và đặc biệt ai cũng rất xinh đẹp và thông minh. Vậy nên hiện tại em vẫn nghĩ mình cần học hỏi từ các bạn, các chị rất nhiều.

- Trong cuộc thi, Khánh Linh có đặc biệt ấn tượng hay yêu thích, chơi thân thí sinh nào không?

Có lẽ mỗi người đều sẽ để lại trong em những ấn tượng và những tình cảm riêng. Em nghĩ tất cả các bạn đều sẽ làm nên trong em những kỉ niệm đẹp, là những mảnh ghép màu sắc của hành trình này.

cong chua toc may hoa hau viet nam 2018 nhieu lan toc bi quan vao xich xe dap quat gio xe may
Khánh Linh sở hữu chiều cao 1m67, số đo 3 vòng 84 - 62 - 93.

- Trong các Hoa hậu Việt Nam, Khánh Linh có đặc biệt yêu thích nhan sắc nào không?

Tất cả các Hoa Hậu Việt Nam đều có những nét đẹp đi cùng năm tháng. Và em đặc biệt rất ngưỡng mộ Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Không chỉ về vẻ đẹp, sự rạng rỡ của chị mà còn về ý chí, lối sống kín đáo, đời tư trong sạch, cách ứng xử nhã nhặn, khéo léo,... tất cả đều rất đáng để em học hỏi.

- Khánh Linh có đặt ra mục tiêu phải đạt được tại cuộc thi này không? Khánh Linh tự tin bao nhiêu phần trăm về việc mình sẽ được gọi tên trong đêm chung kết?

Từ các vòng thi trước đến thời điểm này, em chưa hề đặt mục tiêu cho mình là phải vào sâu đến đâu. Hơn hết, em chỉ biết cố gắng nỗ lực hết mình để trau dồi, hoàn thiện bản thân cả về kiến thức tới kĩ năng, sắc vóc tới tâm hồn. Em nghĩ rằng, vượt lên chính bản thân mình là điều quý giá nhất.

- Cảm ơn những chia sẻ của Khánh Linh!

cong chua toc may hoa hau viet nam 2018 nhieu lan toc bi quan vao xich xe dap quat gio xe may
Vượt qua bản thân mình là điều quý giá nhất của Khánh Linh khi đến với cuộc thi.

XEM THÊM

cong chua toc may hoa hau viet nam 2018 nhieu lan toc bi quan vao xich xe dap quat gio xe may Phần thi ứng xử ở Hoa hậu Việt Nam 2018 có gì mới?

Để phần thi ứng xử của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 có chất lượng cao, cũng là để công chúng tham dự trực ...

cong chua toc may hoa hau viet nam 2018 nhieu lan toc bi quan vao xich xe dap quat gio xe may Cô gái dân tộc Tày gây chú ý ở Hoa hậu Việt Nam: 'Tự tin nhất ở gương mặt'

Hà Thanh Vân, sinh năm 1993, được xếp vào nhóm thí sinh tiềm năng bởi vẻ đẹp dịu dàng, nền nã và học vấn tốt. ...

cong chua toc may hoa hau viet nam 2018 nhieu lan toc bi quan vao xich xe dap quat gio xe may Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 trở thành đại diện tiêu biểu tham gia Tàu Thanh niên ĐNA - Nhật Bản 2018

Cùng với Vũ Thị Tuyết Trang, ứng viên được đánh giá cao tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2018, 27 bạn trẻ ...

cong chua toc may hoa hau viet nam 2018 nhieu lan toc bi quan vao xich xe dap quat gio xe may Cơ hội nào cho Tuyết Trang ở Hoa hậu Việt Nam 2018 khi vắng thi Người đẹp nhân ái?

Vũ Thị Tuyết Trang đã cho thấy được rằng, cô là một ứng cử viên tiềm năng, rất sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.