Bắt tạm giam người cầm dao sát hại vợ rồi tự tử bất thành

Do ghen tuông, nên Hải đã dùng con dao nhọn thủ trong người rồi bất ngờ đâm nhiều nhát vào bụng vợ ngay trước cổng Bệnh viện huyện Hương Khê, khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 6/4, thông tin từ Thiếu tá Nguyễn Phi Hải - Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Hải (SN 1982, trú tại khối 1, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) để điều tra về tội “Giết người”.

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 13h50 ngày 29/3 chị Nguyễn Thị Kim N. (SN 1984) cùng mẹ là bà Nguyễn Thị Cúc (SN 1959, trú tại xã Hương Thủy, huyện Hương Khê) đến Bệnh viện Đa khoa Hương Khê để khám, cắt amidan cho con.

Khi chị N. vừa đi vào khu vực nhà gửi xe của Bệnh viện để gửi xe thì bị chồng là Nguyễn Văn Hải bất ngờ xông đến, rút con dao Thái Lan thủ sẵn đâm liên tiếp nhiều nhát vào người.

Khi phát hiện con gái mình bị đâm, bà Cúc chạy đến can ngăn cũng bị Hải gây chấn thương ở tay phải.

bat tam giam nguoi cam dao sat hai vo roi tu tu bat thanh
Ngay sau vụ việc, người nhà nạn nhân đã tập trung đông tại bệnh viện.

Sau khi bị đâm, chị N. đã cố chạy để kêu cứu, tuy nhiên khi chạy được khoảng 10m thì gục xuống đất.

Khi ra tay sát hại vợ, Hải đã đã dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng mình để tự sát. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cả 3 người đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu, trong đó chị N. do vết thương quá nặng nên đã tử vong ngay sau đó; còn đối tượng Hải bị 2 vết thương vùng thượng vị và 2 vết thương ở sườn thấu bụng được chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để điều trị. Riêng bà Cúc bị đa vết thương trên bàn tay phải.

bat tam giam nguoi cam dao sat hai vo roi tu tu bat thanh
Khu vực nơi xảy ra sự việc

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra. Tại cơ quan điều tra, Hải khai nhận do ghen tuông nên đã ra tay sát hại chị N.

Được biết do hoàn cảnh khó khăn nên chị N. đi xuất khẩu lao động nhiều năm nay và mới trở về nhà được một thời gian thì xảy ra sự việc.

Còn riêng đối tượng Hải thì nghiện ma túy lâu năm. Trong thời gian vợ đi nước ngoài, Nguyễn Văn Hải bị TAND huyện Hương Khê kết án 30 tháng tù giam về tội Trộm cắp tài sản.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an tỉnh Hà Tĩnh điều tra làm rõ.

bat tam giam nguoi cam dao sat hai vo roi tu tu bat thanh Nhiều người dân điêu đứng vì bị lừa cho thuê xe tự lái

Sau khi thuê xe với hình thức tự lái về sử dụng chưa được bao lâu thì bị cơ quan công an đến tịch thu ...

bat tam giam nguoi cam dao sat hai vo roi tu tu bat thanh Chồng dùng dao đâm vợ tử vong trước cổng bệnh viện rồi tự tử

Khi gặp vợ tại cổng bệnh viện, giữa hai vợ chồng đã xảy ra cãi vã, lúc này, Hải bất ngờ rút con dao từ ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.