Bí quyết của Hoa khôi trường Ngoại giao: Chăm chỉ tập Gym để tự tin hơn trong cuộc sống

Cùng gặp gỡ cô bạn Hoa khôi xinh đẹp, tài năng của Học viện Ngoại giao - Ngô Khánh Linh và lắng nghe những "bí kíp" chăm sóc sức khỏe vô cùng hữu hiệu của cô gái trẻ đa tài này.
bi quyet cua hoa khoi truong ngoai giao cham chi tap gym de tu tin hon trong cuoc song 'Phái đẹp' nên bắt đầu quan tâm chăm sóc da ngay từ khi 16 tuổi
bi quyet cua hoa khoi truong ngoai giao cham chi tap gym de tu tin hon trong cuoc song Tuyệt chiêu giúp phái đẹp ngăn ngừa nếp nhăn nơi khóe miệng
bi quyet cua hoa khoi truong ngoai giao cham chi tap gym de tu tin hon trong cuoc song Gợi ý 5 món quà sức khỏe dành tặng phái đẹp nhân ngày 8/3

Tháng 11/ 2017, Ngô Khánh Linh trở thành một cái tên "hot" trong cộng đồng sinh viên khi trở thành gương mặt đại diện cho thanh niên Việt Nam đối thoại với tỉ phú Jack Ma. Thêm vào đó, cô gái này còn được bình chọn là 1 trong Top 10 gương mặt trẻ tiêu biểu của Việt Nam năm 2017.

Không dừng lại ở đó, Khánh Linh còn được biết đến với cương vị Hoa khôi Học viện Ngoại giao với gương mặ khả ái, ngoại hình cân đối, khỏe khoắn. Phóng viên đã có buổi trò chuyện với Khánh Linh để tìm hiểu những bí kíp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của cô gái 9x đa tài này.

bi quyet cua hoa khoi truong ngoai giao cham chi tap gym de tu tin hon trong cuoc song
Ngô Khánh Linh trở thành một cái tên "hot" trong cộng đồng sinh viên khi trở thành gương mặt đại diện cho thanh niên Việt Nam đối thoại với tỉ phú Jack Ma. (Ảnh: NVCC)

- Xin chào Khánh Linh! Sau cuộc đối thoại với tỉ phú Jack Ma và được bình chọn là 1 trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2017, cuộc sống của Linh có thay đổi nhiều không?

Thật sự Linh cảm thấy bản thân rất may mắn và vinh dự khi đã có những cơ hội lớn như vậy. Sau khi được gặp mặt và trò chuyện với ngài Jack Ma, bản thân Linh đã được truyền cảm hứng rất nhiều. Và chính điều này giúp mình vững tin hơn vào những quyết định và con đường thực hiện ước mơ đã chọn.

- Được biết, Linh tập gym rất đều đặn và cũng luôn quan tâm chăm sóc sức khỏe của mình, động lực nào khiến bạn chăm chỉ tập luyện như vậy?

Có câu nói: “Có sức khoẻ là có tất cả”. Điều đầu tiên Linh nghĩ tới khi tập luyện thể thao là mong muốn hoạt động này mang đến cho mình một cơ thể dẻo dai, sức khoẻ thật tốt để có thể làm việc hiệu quả hơn. Luyện tập thể thao có rất nhiều lợi ích mà mọi người đều biết là: giảm stress, giảm nguy cơ mắc bệnh, giúp đầu óc minh mẫn hơn,...

Bên cạnh đó, tập luyện thể thao thường xuyên còn mang đến một thân hình đẹp và săn chắc. Mà điều này cũng đặc biệt quan trọng với chị em phụ nữ. Theo Linh, việc có một thân hình đẹp, khoẻ khoắn chắc chắn sẽ giúp chị em phụ nữ chúng mình tự tin và thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

bi quyet cua hoa khoi truong ngoai giao cham chi tap gym de tu tin hon trong cuoc song
Vẻ đẹp khỏe khoắn của Hoa khôi Khánh Linh. (Ảnh: NVCC)

- Nếu được chọn giữa giữa làn da, mái tóc và vóc dáng, Linh sẽ chọn điều gì?

Câu hỏi này thật khó để trả lời bởi vì Linh thấy cả ba yếu tố này đều rất quan trọng. Làn da, mái tóc hay vóc dáng đều tạo nên vẻ đẹp hình thức của người phụ nữ.

- Bên cạnh việc luyện tập thể hình, Linh quan tâm đến việc chăm sóc da như thế nào?

Dù mới 21 tuổi và có rất nhiều chị em nói với Linh rằng, ở độ tuổi này chưa cần thiết phải chăm sóc da kĩ càng, nhưng do khối lượng công việc lớn khiến mình cảm thấy già đi nhanh *cười*. Linh nghĩ việc chăm sóc da rất quan trọng, bản thân mình luôn mong muốn làn da khỏe khoắn và không bị già trước tuổi, do khối lượng công việc nhiều hay do trang điểm nhiều,...

Theo Linh, bước đầu tiên để có một làn da khoẻ đẹp chính là da mặt phải sạch. Nếu như để da bẩn thì sẽ dẫn đến bí tắc lỗ chân lông, sinh ra mụn. Điều tiếp theo trong việc chăm sóc da là cần một chế độ sinh hoạt điều độ: ăn uống đủ chất, ngủ đúng giờ, chăm tập thể thao,... và phải uống nhiều nước nữa.

bi quyet cua hoa khoi truong ngoai giao cham chi tap gym de tu tin hon trong cuoc song
Khánh Linh trên cương vị là một Hoa khôi của Học viện Ngoại giao. (Ảnh: NVCC)

- Nói về người phụ nữ, có người cho rằng: “Phụ nữ có quyền được yếu đuối”, Linh nghĩ sao về câu nói này?

Là con gái không phải lúc nào cũng tự cho mình có quyền được yếu đuối. Tất nhiên mỗi khi yếu lòng hay những lúc gặp khó khăn trong cuộc sống, con gái có thể tìm đến chỗ dựa vững chắc của bản thân để tâm sự và trải lòng, ví dụ như gia đình hay những người bạn thân. Nhưng nếu như phụ nữ tự cho mình quyền được yếu đuối, cũng đồng nghĩa với việc tự hạ thấp khả năng và sức mạnh của chính mình.

Theo Linh, không chỉ riêng phụ nữ mới có những phút giây yếu đuối, mà cả nam giới chắc chắn đôi khi cũng sẽ trải qua những khoảnh khắc tương tự như vậy. Con người đều có cảm xúc giống nhau, không riêng nam hay nữ.

Linh nghĩ rằng con gái hãy cố gắng để làm chủ cuộc sống của mình và chỉ yếu đuối khi cần thiết. Đừng bao giờ biến bản thân mình trở thành gánh nặng cho người khác!

bi quyet cua hoa khoi truong ngoai giao cham chi tap gym de tu tin hon trong cuoc song
Khánh Linh cho rằng con gái cần biết sống mạnh mẽ hơn và chỉ "yếu đuối" khi cần thiết. (Ảnh: NVCC)

- Hình tượng người phụ nữ trong tương lai mà Linh hướng đến?

Hai nữ idol mà Linh rất ngưỡng mộ đó chính là Phạm Băng Băng và Shark Thái Vân Linh (Shark tank). Đó là hai người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, tài giỏi, mạnh mẽ, quyết đoán, tự lập và sống có lý trí. Ở hai người này hội tụ đủ những yếu tố của một người phụ nữ thành đạt. Linh rất mong muốn và cũng đang cố gắng rất nhiều để có thể trở thành mẫu phụ nữ như vậy.

Cũng trong buổi gặp mặt với ngài Jack Ma ở phòng VIP, mình đã chia sẻ ước mơ này với ngài tỉ phú. Ngài mỉm cười và bảo: “Wow”. Sau đó, mình có nói thêm rằng: “Nhưng mình nghĩ mình sẽ không thể thành công như ngài đâu”. Bất ngờ, ngài đã lắc đầu và nói: “Who knows?” (Ai biết trước được). Chính lần gặp gỡ này đã tiếp thêm sức mạnh cho Linh rất nhiều.

bi quyet cua hoa khoi truong ngoai giao cham chi tap gym de tu tin hon trong cuoc song
Khánh Linh ước mơ trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. (Ảnh: NVCC)

- Vậy Linh đã có dự định gì trong thời gian tới để từng bước đến với ước mơ của mình chưa?

Trong thời gian tới đây, Linh sẽ khai trương một cửa hàng Beauty Spa có ở Hà Nội. Lý do sâu xa mà Linh muốn gây dựng một thương hiệu làm đẹp chính là mong muốn tất cả chị em phụ nữ chúng ta đều có thể trở nên xinh đẹp hơn. Linh rất hy vọng mình có thể mang lại điều gì đó tốt đẹp đến với mọi người.

Một phần cũng để thực hiện ước mơ trở thành một nữ doanh nhân độc lập, thành đạt. Mong mọi người hãy cùng chờ đón và ủng hộ nhé!

- Cảm ơn Linh rất nhiều. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống!

Một số hình ảnh của hoa khôi Khánh Linh trong thời gian gần đây

bi quyet cua hoa khoi truong ngoai giao cham chi tap gym de tu tin hon trong cuoc song
bi quyet cua hoa khoi truong ngoai giao cham chi tap gym de tu tin hon trong cuoc song

bi quyet cua hoa khoi truong ngoai giao cham chi tap gym de tu tin hon trong cuoc song

bi quyet cua hoa khoi truong ngoai giao cham chi tap gym de tu tin hon trong cuoc song

bi quyet cua hoa khoi truong ngoai giao cham chi tap gym de tu tin hon trong cuoc song
bi quyet cua hoa khoi truong ngoai giao cham chi tap gym de tu tin hon trong cuoc song Các động tác Yoga hiệu quả dành cho bà bầu
bi quyet cua hoa khoi truong ngoai giao cham chi tap gym de tu tin hon trong cuoc song Hóa ra củ cải đang ế thừa là 'nhân sâm trắng' cực tốt cho sức khỏe
bi quyet cua hoa khoi truong ngoai giao cham chi tap gym de tu tin hon trong cuoc song Chàng PT 9x chia sẻ về sai lầm và nguy cơ chấn thương của 'phái đẹp' khi tập gym
chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.