Bí quyết giảm cân sau 4 lần sinh nở của 'cô dâu nghìn tỷ' Từ Tử Kỳ

Dù trải qua 4 lần sinh nở, nhưng nhờ chế độ ăn kiêng giảm cân nghiêm ngặt nên Từ Tử Kỳ - Mỹ nhân Hong Kong vẫn giữ được thân hình nuột nà và đầy nóng bỏng.
Tự tập tại nhà, không đến phòng gym, cô gái vẫn sở hữu thân hình 'đồng hồ cát' đáng ngưỡng mộ
Cô gái chia sẻ thực đơn ăn sạch sống khỏe Eat Clean để cải thiện vóc dáng
Phát hiện thực phẩm giảm cân chứa chất cấm đe doạ tim mạch

Nữ diễn viên Hồng Kông Từ Tử Kỳ bước vào nghề mẫu và diễn viên từ rất sớm. Cô là vợ của Martin Lý Gia Thành, Chủ tịch Tập đoàn Henderson, con dâu của tỷ phú Lý Triệu Cơ. Chính vì thế, cô được mệnh danh là "cô dâu nghìn tỷ".

Được biết, năm nay Từ Tử Kỳ đã bước sang tuổi 36 và cô đã có đến 4 người con. Dù được nhiều người phong là "cỗ máy đẻ", thế nhưng, thân hình cô sau sinh vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

bi quyet giam can sau 4 lan sinh no cua co dau nghin ty tu tu ky
Không ai nghĩ Từ Tử Kỳ đã là bà mẹ 4 con

Và để giữ gìn được vóc dáng thon thả, ngọc ngà, cô đều thực hiện ăn kiêng đầy nghiêm ngặt sau mỗi lần tăng 12-16kg vì sinh nở.

Mỗi ngôi sao đều có những chế độ ăn giảm cân riêng, còn với Từ Tử Kỳ, thịt gà chính là món tủ trong giai đoạn giảm cân. Và súp gà chính là món ăn chính được cô sử dụng trong bữa ăn hàng ngày.

Nguồn tin trên Ngoisao.net, Từ Tử Kỳ thường nấu súp gà để ăn vào bữa tối. Bữa trưa, cô dùng ức gà với cơm gạo lứt. Đặc biệt, khi nấu cô thường loại bỏ hoàn toàn da gà, chỉ giữ lại phần thịt nạc.

Ngoài các món với gà, rau xanh với các món Salad luôn luôn có mặt trong tất cả các bữa ăn của gia đình Từ Tử Kỳ. Trong đó, bắp cải và bí xanh là món cô yêu thích nhất.

Bà mẹ 4 con cũng uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày, tích cực ăn trái cây tươi và uống trà xanh để duy trì cân nặng và làm đẹp.

Đằng sau sự nỗ lực giảm cân đã giúp Từ Tử Kỳ luôn xinh đẹp và quyến rũ dù đã sinh tới 4 người con. Cô được đánh giá vẫn nuột nà hơn nhiều mỹ nữ khác cùng thời của làng giải trí.

bi quyet giam can sau 4 lan sinh no cua co dau nghin ty tu tu ky Bị hiểu lầm có bầu vì... mỡ bụng, 9X quyết tâm tập gym lấy lại vòng eo săn chắc

Không chỉ gặp phải những hiểu lầm hy hữu, Huyền Trang (Hà Nội) từng rất tự ti về ngoại hình của mình. Vì vậy, cô ...

bi quyet giam can sau 4 lan sinh no cua co dau nghin ty tu tu ky 11 quy luật giảm cân thú vị không phải ai cũng hiểu (Phần 1)

Đôi khi, chúng ta đã quá đề cao “giảm cân” như một thách thức vô cùng khó khăn trong cuộc sống, mà mỗi người giảm ...

bi quyet giam can sau 4 lan sinh no cua co dau nghin ty tu tu ky Dù chăm chỉ đến mấy, bạn vẫn giảm cân thất bại vì 6 lỗi ăn kiêng này

Bạn có thể đã thử rất nhiều phương pháp ăn kiêng nổi tiếng hoặc tập luyện nhưng không có kết quả? Rất có thể bạn ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.