Bị tố quấy rối tình dục, Ryan Seacrest phản pháo

 Theo người dẫn chương trình nổi tiếng của nước Mỹ, Ryan Seacrest, việc cựu stylist của anh tố anh quấy rối chỉ nhằm mục đích tống tiền.
bi to quay roi tinh duc ryan seacrest phan phao Quấy rối tình dục ở showbiz Việt: Sự im lặng và kẻ đồng lõa
bi to quay roi tinh duc ryan seacrest phan phao Trên truyền hình, tài tử 'Thử thách thần chết' bị tố xâm hại tình dục
bi to quay roi tinh duc ryan seacrest phan phao Hàng loạt sao Hàn bị cáo buộc quấy rối tình dục đầu năm 2018

Vào hồi đầu tuần này, Hollywood lại một lần nữa rúng động bởi những vấn đề liên quan đến quấy rối tình dục khi Ryan Seacreast bị Suzie Hardy – cựu stylist của anh – tố bị anh lạm dụng và quấy rối trong suốt 6 năm khi cả hai làm việc cùng nhau ở kênh truyền hình E!. Câu chuyện đã được Suzie kể khá chi tiết trên tạp chí Variety.

Theo Suzie, cô bắt đầu bị quấy rối từ năm 2007 và mọi chuyện kết thúc vào năm 2013. Đây cũng không phải lần đầu tiên Suzie tố Ryan việc này. Người dẫn chương trình nổi tiếng của nước Mỹ đã từng phủ nhận khi bị cáo buộc vào tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, khi câu chuyện tái trở lại trên mặt báo vào đầu tuần, mọi thứ trở nên ầm ĩ hơn.

Ryan đã lên tiếng phủ nhận những cáo buộc từ Suzie. Theo người dẫn chương trình 43 tuổi, Suzie đã từng tống tiền anh: "Cô ta nói sẽ rút đơn yêu cầu bồi thường nếu tôi trả cho cô ta vài triệu đô la. Nhưng tôi đã từ chối".

bi to quay roi tinh duc ryan seacrest phan phao

Suzie Hardy tuyên bố đã bị Ryan quấy rối tình dục trong 6 năm, từ 2007 - 2013. (Ảnh: NY Daily News)

Nói trong phát ngôn của mình sau khi tờ Variety đăng tải cuộc nói chuyện với Suzie, Ryan cho biết: "Hôm qua, Variety đã xuất bản một câu chuyện chống lại tôi mặc dù các nhà điều tra đã không tìm thấy đủ bằng chứng của sự việc này".

"Người này đã buộc tội tôi những điều khủng khiếp" – Ryan nói tiếp – "Cô ta đã nhiều lần yêu cầu tôi trả tiền nhưng tôi đã từ chối. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để đạt được những thành công của mình và tôi không bao giờ ném đi những thứ tôi đã khó khăn có được bởi những gì mà người tố cáo này muốn".

"Tôi không muốn tố cáo bất cứ ai nói không đúng sự thật nhưng không phải trong trường hợp này" – Ryan nhấn mạnh.

Kết thúc chia sẻ, Ryan khẳng định anh ủng hộ các phong trào như MeToo và Time’s Up – những phong trào mà theo anh có mục đích tốt, xóa bỏ nạn quấy rối tình dục. Anh rất hoan nghênh những người dũng cảm đứng ra để kể câu chuyện của họ và tố cáo những người có hành vi sai trái.

Ryan cho rằng 2 phong trào này là nơi cung cấp cho những người bị hại, cả nam giới và nữ giới, cơ hội được chia sẻ câu chuyện, những trải nghiệm buồn bã mà họ phải nếm trải ở nơi làm việc. Từ đây, sẽ giúp thay đổi văn hóa cũng như mang đến sự bình đẳng nói chung.

bi to quay roi tinh duc ryan seacrest phan phao

Ryan khẳng định anh sẽ không bao giờ ném bỏ những thứ anh khó khăn có được chỉ vì những điều Suzie tố cáo anh.

"Tôi ủng hộ và hoan nghênh tất cả những con người dũng cảm đã xuất hiện, chia sẻ những câu chuyện của họ" – Ryan nói.

Cáo buộc quấy rối tình dục được đưa ra trước thời điểm lễ trao giải Óscar 2018 – sự kiện mà Ryan sẽ xuất hiện trong vai trò người dẫn chương trình thảm đỏ. Nhiều người cho rằng điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới Ryan. Tuy nhiên, ngày hôm qua (28/2), kênh E! đã khẳng định Ryan Seacrest sẽ vẫn tiếp tục tham gia Oscar 2018 và không có gì thay đổi vì cáo buộc của Suzie Hardy.

bi to quay roi tinh duc ryan seacrest phan phao Tổng thống Hàn Quốc lên tiếng giữa loạt bê bối tình dục làng giải trí
chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City