Bitcoin trở lại: Phá ngưỡng 9.000 USD/BTC

Giá Bitcoin đã vượt ngưỡng 9.200 USD/BTC - cao nhất kể từ đầu tháng ngay từ cuối giờ sáng ngày 27/4. 

Đầu giờ sáng ngày 27/4, Bitcoin khởi đầu phiên giao dịch với ngưỡng giá xấp xỉ 8.800 USD/BTC vì dư âm của những phiên giao dịch đỏ sàn vừa qua.

Tuy nhiên, ngay đến cuối giờ sáng, giá tiền ảo lại tăng vọt. Giá Bitcoin đã vượt ngưỡng 9.200 USD/BTC - cao nhất kể từ đầu tháng. Cụ thể, Bitcoin lúc 10 giờ sáng, đang ở mức giá 9.258,11 USD/BTC.

bitcoin tro lai pha nguong 9000 usdbtc
Giá Bitcoin 12 giờ qua đã tăng trưởng đột biến.

Theo biểu đồ giá trị, xu hướng tăng giá đang dần rõ nét. Bitcoin đã nhảy vọt từ ngưỡng 8.800 USD lên ngưỡng 9.200 USD và có thể sẽ còn tăng thêm nữa.

Đầu tháng này, Bitcoin và các đồng tiền ảo khác chịu áp lực giảm giá mạnh khi nhiều nhà đầu tư ở Mỹ bán ra để có tiền đóng thuế tài sản gia tăng (capital gain tax) trước thời hạn 17/4.

Hiện tại, Bitcoin cũng đã qua giai đoạn này và theo đúng dự kiến, giá tiền ảo chuẩn bị đi lên.

bitcoin tro lai pha nguong 9000 usdbtc
Vượt qua áp lực, giá Bitcoin tăng thêm.

Đáng chú ý, số đồng tiền Bitcoin cung ứng trên thị trường đã trèo mốc 17 triệu đồng và đang cận kề mức giới hạn là 21 triệu đồng. Số lượng Bitcoin đang trong lưu hành ở thời điểm thực hiện bài viết là 17.000.000 BTC. Tuy vậy, quá trình trên vẫn còn chứa trong mình rất nhiều biến số.

Cụ thể là không ai có thể nào đoán chính xác được thời điểm mà Bitcoin thứ 17 triệu sẽ được đào lên và ai là người đào được nó, do bởi nhiều phương sai mà đã được tạo nên để giúp đồng bộ hoá phần mềm.

Đây cũng là một trong những lý do dẫn tới việc thị trường Bitcoin những tưởng màu mỡ bất ngờ trở nên rất khó khăn dành cho các nhà đầu tư vào thời điểm hiện tại. Nhiều người tin rằng, ngay cả khi giá Bitcoin trên 8.000 USD thì rất nhiều thợ đào đang đứng trước nguy cơ không có lãi.

bitcoin tro lai pha nguong 9000 usdbtc Giá Bitcoin năm 2018: Còn hướng đến những ngưỡng giá 'điên rồ'

Bitcoin đã vượt qua một số sóng gió như: bán tháo lớn, bất ổn chính trị, ngày nộp thuế Mỹ ... và đang bước vào ...

bitcoin tro lai pha nguong 9000 usdbtc Giá Bitcoin hôm nay 24/4: Bắt đầu tụt dốc?

Giá Bitcoin hôm nay 24/4 đang bất ngờ tụt dốc đáng thất vọng và khiến cho giới đầu tư đã khó còn thêm khổ.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.