Bộ 3 HLV The Face Vietnam 2017 vừa 'lộ diện' đã bị fan chê tơi tả

Bộ 3 huấn luyện viên The Face Vietnam năm nay là Lan Khuê, Minh Tú Hoàng Thùy đã tạo nên những tranh cãi trong làn sóng người hâm mộ chương trình. 

Mới đây, chương trình The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2 đã chính thức công bố dàn huấn luyện viên. Theo đó, Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy sẽ là 3 cái tên đảm nhận trọng trách khá lớn ấy.

bo 3 hlv the face vietnam 2017 vua lo dien da bi fan che toi ta
Hoàng Thùy, Lan Khuê và Minh Tú là 3 huấn luyện viên The Face Vietnam năm nay. (Ảnh: BTC)

Nếu như Lan Khuê từng ghi được dấu ấn với công chúng truyền hình qua vai trò huấn luyện viên mùa 1 thì Minh Tú, Hoàng Thùy lại là những cái tên mới mẻ. Hoàng Thùy được biết đến là Quán quân của Vietnam's Next Top Model 2011 cùng thành tích khá ấn tượng trên sàn catwalk trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, ở khía cạnh người mẫu quảng cáo, đặc biệt là theo tiêu chí "gương mặt thương hiệu" như chương trình đưa ra, Hoàng Thùy có vẻ không phải là một cái tên quá nổi trội.

Trong khi đó, Minh Tú được biết đến với thành tích giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Ngoài ra, cô còn gây ấn tượng với công chúng khi đang tham gia Asia's Next Top Model 2017 với tư cách... thí sinh. Việc cô bất ngờ trở thành huấn luyện viên The Face Vietnam cũng làm cho nhiều người khá "choáng".

Đứng trước thông tin này, nhiều fan của chương trình đã tỏ ra vô cùng "sốc". Bên cạnh một số ý kiến ủng hộ bộ 3 huấn luyện viên này thì có rất nhiều ý kiến phản đối, không đồng tình và chê bai.

bo 3 hlv the face vietnam 2017 vua lo dien da bi fan che toi ta
Trên các diễn đàn, fan tỏ ra không hài lòng với dàn huấn luyện viên năm nay. (Ảnh: chụp màn hình)
bo 3 hlv the face vietnam 2017 vua lo dien da bi fan che toi ta
Một số khán giả cho rằng, "sức nặng" của 3 cái tên này chưa đủ để đảm nhận trọng trách huấn luyện viên. (Ảnh: chụp màn hình)
bo 3 hlv the face vietnam 2017 vua lo dien da bi fan che toi ta
Việc Minh Tú đang là thí sinh Asia's Next Top Model bỗng trở thành huấn luyện viên cũng làm cho nhiều người thắc mắc. (Ảnh: chụp màn hình)
bo 3 hlv the face vietnam 2017 vua lo dien da bi fan che toi ta
Một số khác thì cho rằng, scandal Minh Hằng tố có người trong dàn huấn luyện viên chèn ép (dù rằng sau đó cô phủ nhận) chính là nguyên nhân dẫn đến 'tình trạng" này. (Ảnh: chụp màn hình)

Trong các chương trình truyền hình thực tế, việc công bố huấn luyện viên, giám khảo luôn xảy ra những tranh cãi, nhất là đối với nhiều cái tên mới mẻ về cả tuổi đời lẫn tuổi nghề.

Cũng giống như The Voice Vietnam năm nay, The Face Vietnam quyết đinh "thổi một làn gió mới" vào chương trình khi quyết định mời những nhân vật trẻ trung vào hàng ghế nóng. Không biết, The Face Vietnam năm nay sẽ đi đến đâu, và gây nên những "bão tố" gì. Công chúng cả nước đang rất nóng lòng chờ đợi vào ngày chương trình phát sóng.

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.