Bộ nội y nặng 25kg không khác gì Victoria’s Secret của đại diện Việt Nam

Đây chính là bộ nội y mà Loan Vương - nữ tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines mang tới cuộc thi Hoa hậu quý tộc thế giới.

Sáng tạo nội y theo phong cách của Victoria’s Secret

Theo chia sẻ của người đẹp Loan Vương, trong cuộc thi Hoa hậu quý tộc thế giới, ngoài những phần thi như trang phục dạ hội, trang phục dân tộc, thì trang phục nội y là phần thi quan trọng và được các thí sinh đầu tư nhất.

Ban tổ chức cũng yêu cầu ở phần thi nội y này các thí sinh phải chuẩn bị bộ nội y thật đẹp mắt và sáng tạo theo phong cách của Victoria’s Secret. Và người chiến thắng sẽ giành giải “The Best creativity award”. Bởi vậy, Loan Vương đã trao đổi với ekip lên ý tưởng thực hiện bộ nội y đẹp mắt và hoành tráng này.

bo noi y nang 25kg khong khac gi victorias secret cua dai dien viet nam
Bộ nội y cầu kỳ, đẹp mắt của người đẹp Loan Vương. (Ảnh: Nhân Phan)
bo noi y nang 25kg khong khac gi victorias secret cua dai dien viet nam

Trang phục nặng 25kg, được thêu tay hoàn toàn

Vẫn là thiết kế nội y 2 mảnh vô cùng sexy, vẫn là đôi cánh thiên thần rộng mở và lộng lẫy sắc màu. Nhưng điểm đặc biệt ở bộ nội y của Loan Vương lại chính là những chi tiết hình chim phượng được thêu tay hoàn toàn mang đậm màu sắc Á Đông.

bo noi y nang 25kg khong khac gi victorias secret cua dai dien viet nam
Toàn bộ các chi tiết đều được thêu tay hoàn toàn và thực hiện trong vòng 1 tháng.
bo noi y nang 25kg khong khac gi victorias secret cua dai dien viet nam

Bộ nội y này nhìn bề ngoài có thể thấy nó là một bộ nội y giống với Victoria’s Secrect nhưng nếu để ý một chút và zoom vào chi tiết, mọi người sẽ thấy ngay dáng dấp của Việt Nam trong đó.

Bộ nội y này Đông Đông đặt tên nó là “Tơ hồng” và lấy ý tưởng thực hiện từ bức tranh dân gian Đông Hồ “Ông Tơ - Bà Nguyệt”. Đây là bức tranh mang rất nhiều ý nghĩa trong đó có ý nghĩa như: Chúc tụng cho lứa đôi, cầu cho may mắn, bình an, cầu vinh hoa phú quý.

Bởi vậy, tôi đã lấy ý tưởng từ đó để thực hiện bộ nội y này và chọn màu đỏ là tông màu chủ đạo với mong muốn đại diện Việt Nam gặp nhiều may mắn, bình an và thành công trong cuộc thi.

bo noi y nang 25kg khong khac gi victorias secret cua dai dien viet nam
Bộ trang phục nặng 25kg đẹp mắt và hoành tráng.

Ở phần đôi cánh, những dải lụa đỏ tượng trưng cho sự bay bổng, mềm mại, thướt tha giống như những sợi tơ. Bộ nội y 2 mảnh cùng đôi boots với chi tiết thêu tay hình chim phượng hoàng lửa biểu tượng của sức mạnh, sự thịnh vượng, phát triển.”

Đông Đông cũng cho biết thêm, bộ trang phục nặng 25kg được thực hiện trong hơn 1 tháng với sự hỗ trợ của 10 nhân công. Tất cả đều được thêu, đính kết bằng tay để có thể đạt đến độ tinh xảo và hoàn hảo nhất.

bo noi y nang 25kg khong khac gi victorias secret cua dai dien viet nam Sau Alessandra Ambrosio, thêm 1 'chị đại' sắp rời Victoria’s Secret?
bo noi y nang 25kg khong khac gi victorias secret cua dai dien viet nam Những con số ấn tượng tại show nội y lớn nhất năm 2017
bo noi y nang 25kg khong khac gi victorias secret cua dai dien viet nam Rò rỉ những thiết kế nóng bỏng của Victoria's Secret Show khiến dân tình' phát sốt'
chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.