Ca khúc mới của Chi Dân giống hệt bài hát từng phát hành vào năm 2017

Nhiều người hâm mộ nhanh chóng nhận ra ca khúc "Thương em thương lắm" của Chi Dân giống hệt bài hát "Thương" được phát hành từ tháng 3/2017 của ca sĩ kém tên tuổi Iris Wu.
ca khuc moi cua chi dan giong het bai hat tung phat hanh vao nam 2017 Minh Luân bức xúc khi biết Lan Ngọc nắm tay Chi Dân đi xem phim
ca khuc moi cua chi dan giong het bai hat tung phat hanh vao nam 2017 Minh Luân chia tay Lan Ngọc là do Chi Dân?
ca khuc moi cua chi dan giong het bai hat tung phat hanh vao nam 2017 Gia tài bài hit 'khủng' của Chi Dân khiến nhiều sao Việt phải 'ngả nón'

Thương em thương lắm - Chi Dân Ca khúc mới nhất được người hâm mộ gửi tặng của nam ca sĩ Chi Dân.

Ngày 2/6, Chi Dân phát hành ca khúc mới với tên gọi Thương em thương lắm như món quà gửi đến người hâm mộ nhân dịp bước sang tuổi mới. Phía dưới bài đăng tiết lộ về ca khúc, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật anh.

ca khuc moi cua chi dan giong het bai hat tung phat hanh vao nam 2017

Chi Dân phát hành ca khúc mới có tên Thương em thương lắm nhân dịp sinh nhật lần thứ 29.

Theo tiết lộ trên trang cá nhân, Thương em thương lắm là một món quà được người hâm mộ sáng tác tặng Chi Dân. Ca khúc do người hâm mộ Tiến Nguyễn gửi đến nam ca sĩ.

Quá trình sản xuất, thu âm và thiết kế hình ảnh cũng được hoàn thành trong thời gian khá gấp gáp để kịp phát hành vào đúng dịp sinh nhật của nam ca sĩ.

Tuy nhiên, không ít người nghe nhanh chóng nhận ra sự tương đồng giữa ca khúc mới của Chi Dân với một sản phẩm từng được phát hành từ tháng 3/2017 của ca sĩ kém tên tuổi Iris Wu (Dickson).

Ca khúc của Iris Wu có tên Thương, được đánh giá là sở hữu giai điệu và ca từ có độ tương đồng với Thương em thương lắm lên đến khoảng 90%.

Trước sự trùng hợp này, nam ca sĩ Chi Dân cho biết Tiến Nguyễn gửi bản demo cho anh từ khoảng 2 năm trước. Sau nhiều lần chỉnh sửa bản phối, nam ca sĩ quyết định nhận và phát hành phiên bản mới nhất được gửi tới gần đây.

Cả Thương của Iris Wu và Thương em thương lắm do Chi Dân trình bày đều có tên tác giả là Tiến Nguyễn. Nam ca sĩ tiết lộ người gửi tặng anh ca khúc trên khẳng định sẽ giải quyết hợp lý ca khúc được phát hành trước đó.

Hiện, phía nam ca sĩ Chi Dân chưa thông tin thêm về sự việc. Trên trang nghe nhạc trực tuyến Zing MP3 vẫn xuất hiện đồng thời cả 2 ca khúc.

Bên cạnh đó, Thương em thương lắm được phát hành chính thức trên Zing MP3 vào 0h ngày 2/6. Sau 1 tiếng phát hành, ca khúc mới của Chi Dân nhanh chóng vươn lên hạng 7 realtime trên #zingchart.

ca khuc moi cua chi dan giong het bai hat tung phat hanh vao nam 2017
Cả 2 ca khúc đều đề tên tác giả là Tiến Nguyễn.

Thành tích sau khi phát hành của ca khúc được đánh giá là tương đối tốt nhưng không duy trì được lâu. Sản phẩm mới của nam ca sĩ gốc Kiên Giang nhanh chóng tụt hạng. Tới 18h ngày 2/6, Thương em thương lắm đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng realtime trong ngày.

So với các ca khúc trước, Thương em thương lắm không trụ hạng lâu trên #zingchart. Tuy nhiên, đây không hẳn là một sản phẩm mang tính cạnh tranh trên thị trường Vpop. Ca khúc được xem như món quà dành tặng người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng anh trong quãng đường làm nghệ thuật trong thời gian qua.

Nam ca sĩ 29 tuổi từng sở hữu nhiều hit "làm mưa làm gió" trên bảng xếp hạng như Mất trí nhớ, 1234... Đồng thời, anh còn xuất hiện trong Top 5 đề cử giải thưởng Nghệ sĩ của năm tại Zing Music Awards 2017.

ca khuc moi cua chi dan giong het bai hat tung phat hanh vao nam 2017 Tin tức sao Việt 1/6: Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018, ảnh thời bé của HLV The Face 3 mùa

Tin tức sao Việt 1/6: Đỗ Mỹ Linh đã trở thành Hoa hậu Việt Nam đầu tiên giữ vai trò giám khảo trong thời gian đương ...

ca khuc moi cua chi dan giong het bai hat tung phat hanh vao nam 2017 Mẹ sao nhí Chu Diệp Anh: 'Con gái tôi là cô bé rất thích tự lập'

"Về việc hát nhạc người lớn, tôi cũng không nghĩ điều này khiến con mất đi tuổi thơ. Hiện tại mọi người có thể thấy ...

ca khuc moi cua chi dan giong het bai hat tung phat hanh vao nam 2017 Các sao nhí vừa tài năng vừa có sức hút không kém cạnh nghệ sĩ lớn

Các cuộc thi, gameshow truyền hình đã hình thành nên một thế hệ sao nhí vừa tài năng, vừa đáng yêu và chiếm được tình cảm của ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.