Các nhà mạng đồng loạt tặng tiền tỷ cho U23 Việt Nam

Những phần quà tặng tiền tỷ dành cho U23 Việt Nam gồm cả tiền mặt lẫn các ưu đãi về gói cước di động riêng.

Ngay sau chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam trước đội U23 Qatar trong trận bán kết giải U23 châu Á ngày 23/1, các doanh nghiệp viễn thông tại Việt Nam đã dành những phần quà tặng hàng tỷ đồng cho ban huấn luyện cũng như các thành viên của đội bóng.

cac nha mang dong loat tang tien ty cho u23 viet nam

Trong đó, MobiFone tặng 25 tháng sử dụng dịch vụ và gói cước đặc biệt cho các cầu thủ U23 Việt Nam cùng ban huấn luyện. Đại diện MobiFone cho biết, gói cước được thiết kế tặng riêng tuyển U23 Việt Nam là gói cước VIP tích hợp viễn thông - truyền hình với nhiều ưu đãi về cước thoại, SMS trong nước và ưu đãi truy cập 3G, 4G, ưu đãi xem truyền hình MobiTV... Tổng giá trị tối đa cho mỗi thuê bao là 25 triệu đồng/25 tháng. Số tiền quy đổi từ dịch vụ này cho các cầu thủ U23 Việt Nam và ban huấn luyện trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Lý do chọn con số 25 bởi MobiFone kỷ niệm 25 năm ra đời thương hiệu này. Thẻ Kim Cương mà nhà mạng lâu đời nhất Việt Nam dành tặng cho tuyển U23 là cấp cao nhất dành cho khách hàng trong chương trình chăm sóc "Kết nối dài lâu".

Vinaphone tặng cước sử dụng các dịch vụ của hãng gồm SIM và cước các cuộc gọi trong nước, tin nhắn, cước data... tổng trị giá 2,3 tỷ đồng Việt Nam. Doanh nghiệp này còn tặng đặc cách thẻ hội viên hạng Kim Cương với nhiều ưu đãi cho chủ sở hữu.

Ông Tô Dũng Thái, Tổng giám đốc VinaPhone chia sẻ: "Đội tuyến U23 Việt Nam đã thi đấu quả cảm trước những đối thủ lớn của Châu Á và giành chiến thắng. Đây là niềm tự hào của người Việt Nam. Chúc đội tuyển U23 sẽ tiếp tục lập nên kỳ tích mới tại trận chung kết, làm rạng danh đất nước Việt Nam trên đấu trường thể thao quốc tế".

Ban lãnh đạo Viettel tặng một tỷ đồng cho U23 Việt Nam vì tinh thần không chịu khuất phục, vì chiến thắng lịch sử làm vẻ vang nước nhà. Món quà này không chỉ để chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã lọt vào chung kết, làm nên lịch sử bóng đá khu vực Đông Nam Á nói chung, nước nhà nói riêng mà còn thể hiện sự khâm phục trước tinh thần và bản lĩnh của các chàng trai trẻ.

Cùng với các nhà mạng di động, ngay sau khi Văn Thanh sút quả đá luân lưu cuối cùng đưa đội tuyển Việt Nam vào trận chung kết của giải đấu, đại diện Truyền hình cáp SCTV thông báo đơn vị sẽ tài trợ miễn cho tất cả thành viên của đội tuyến U23 Việt Nam một năm sử dụng miễn phí dịch vụ truyền hình cáp và Internet tốc độ cao.

cac nha mang dong loat tang tien ty cho u23 viet nam U23 Việt Nam trở thành hiện tượng tìm kiếm trên Google

Sau chiến thắng nghẹt thở truước đối thủ Qatar, lượng tìm kiếm về U23 Việt Nam trên Google tăng đột ngột.

cac nha mang dong loat tang tien ty cho u23 viet nam Hướng dẫn xem trận U23 Việt Nam - U23 Qatar trên smartphone, tablet

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar sẽ diễn ra vào 15h (giờ Việt Nam) và người dùng có thể theo dõi qua ...

cac nha mang dong loat tang tien ty cho u23 viet nam Mạng xã hội ngập hình ảnh ủng hộ tuyển Việt Nam

Những người hâm mộ bóng đá nước nhà đang rất háo hức chờ đón trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.