Cách giảm 3kg chỉ trong 14 ngày bằng thực đơn của người Nhật

Chế độ này ăn uống này chứa ít calo, tựa như một "phép lạ" giúp bạn giảm cân hiệu quả và an toàn, hãy tuân thủ chính xác để thấy được kết quả như mong muốn.
cach giam 3kg chi trong 14 ngay nho thuc don cua nguoi nhat Vợ 'bỉm sữa' giúp chồng giảm 5kg chỉ sau 12 ngày detox
cach giam 3kg chi trong 14 ngay nho thuc don cua nguoi nhat Mẹ 2 con chia sẻ bí quyết tập gym để sở hữu vòng eo 63 săn chắc
cach giam 3kg chi trong 14 ngay nho thuc don cua nguoi nhat
Ảnh Healthybeautiful.

Thực đơn này được người Nhật Bản đưa ra, theo đó, bữa sáng ở ngày đầu tiên và ngày thứ 8, bạn nên uống 1 ly trà hoặc cà phê đen. Trong khi đó, bữa trưa nên ăn 2 quả trứng luộc, rau diếp rải dầu ô liu và 1 hoặc 2 trái cà chua. Đến bữa tối, nên ăn cá hấp và rau diếp rải dầu ô liu.

Đến bữa sáng ngày thứ 2 và ngày thứ 9, bạn hãy uống cà phê và thưởng thức 1 lát bánh mỳ nướng. Bữa trưa bao gồm: Cá hấp/luộc hoặc rau diếp rải dầu ô liu. Bữa tối nên ăn bò bít tết nướng, sữa chua nguyên chất ít béo.

Ở ngày thứ 3 và ngày thứ 10, uống cà phê vào bữa sáng. Bữa trưa là 1 quả trứng luộc và 3 củ cà rốt. Bữa tối bạn nên ăn 2 trái táo.

Tiếp tục, thực đơn cho ngày thứ 4 và ngày thứ 11, bữa sáng là một ly cà phê. Bữa trưa là gốc lớn rau thì là với dầu oliu. Bữa tối hãy ăn 2 quả trứng luộc, bò bít tết nướng và rau diếp.

Ngày thứ 5 và ngày thứ 12, hãy nếm thử 1 củ cà rốt tươi rưới nước cốt chanh trong bữa sáng. Bữa trưa bao gồm cá luộc/hấp và 2 ly nước cà chua ép. Bữa tối nên ăn thịt nướng, cá hấp hoặc luộc, rau diếp rải dầu oliu.

Đến ngày thứ 6 và ngày thứ 13, tiếp tục uống 1 ly cà phê. Bữa trưa bao gồm gà nướng, cà rốt hấp. Bữa tối ăn 2 quả trứng luộc, cà rốt thái lát kèm nước sốt chanh tươi.

Trong bữa sáng của ngày thứ 7 và ngày thứ 14, ngày cuối cùng của quá trình giảm cân hãy thưởng thức 1 ly trà vào buổi sáng. Bữa trưa bao gồm thịt bít tết bò nướng và trái cây tươi cho bữa tối.

Thực đơn trên được áp dụng luân phiên, bắt đầu và kéo dài trong vòng 14 ngày. Chú ý, trong khoảng thời gian 2 tuần thực hiện chế độ ăn uống trên, bạn vẫn có thể ăn thêm bất kỳ thứ gì vào trước bữa tối, nhưng ngoại trừ ngày thứ 3. Điều quan trọng, bởi thực đơn này chứa ít calo nên cần cân nhắc, hỏi ý kiến chuyên gia/bác sĩ trước khi áp dụng nếu bạn là người có sức khỏe không ổn định.

cach giam 3kg chi trong 14 ngay nho thuc don cua nguoi nhat Thực đơn ăn dặm kiểu Nhật kết hợp truyền thống đủ dinh dưỡng mẹ chăm chỉ nấu cho con

Những món cháo ngon, màu sắc bắt mắt với đầy đủ dinh dưỡng là tình yêu của người mẹ trẻ dành cho con của mình.

cach giam 3kg chi trong 14 ngay nho thuc don cua nguoi nhat Mẹ trẻ giúp con vượt qua đợt nắng nóng nhờ thực đơn thanh mát, bổ dưỡng

Vì trẻ rất khó khăn trong việc điều chỉnh nhiệt độ cơ thể và nhiệt độ ngoài trời nên chị Lê Na (TP HCM) đã ...

cach giam 3kg chi trong 14 ngay nho thuc don cua nguoi nhat Tìm tòi nấu những món ăn dặm thật ngon cho con là cách giúp mẹ 20 tuổi trưởng thành hơn

Người mẹ trẻ sinh năm 1998 (Quảng Ninh) cảm thấy trưởng thành hơn, chăm con chu toàn hơn, sẵn sàng đồng hành cùng con khi ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.