Mẹ 2 con chia sẻ bí quyết tập gym để sở hữu vòng eo 63 săn chắc

Nhìn hình ảnh của chị Lữ Kim Ngân, ít ai ngờ chị đã 42 tuổi và là mẹ của hai bé 15 và 5 tuổi, bởi thân hình săn chắc và khỏe khoắn khiến chị trông trẻ hơn tuổi thật.
 

Chia sẻ lí do đến với gym, chị Kim Ngân cho biết tình cờ người bạn rủ đi cùng cho vui, nhưng không ngờ sau này chị lại yêu thích và có đam mê mãnh liệt với gym. Chị cho biết, khi mang thai bé thứ 2, chị tăng hơn 20kg, phần bụng khá to. Trong những tháng chưa vận động mạnh được, chị giảm mỡ bụng bằng phương pháp rang gừng với muối và chườm lên bụng nên bụng chị khá phẳng. Sau đó, chị tập cùng bàn xoay eo, không lâu sau, bụng đã trở lại nhỏ như trước. Tuy nhiên, phần đùi to khiến chị tự ti không dám diện quần short hay váy ngắn. Lúc đó, chị cao 1m60, nặng 57kg, số đo là: 84-66-92.

me 2 con chia se bi quyet tap so huu vong eo 63 san chac
Sau khi tập gym, vòng bụng của chị Ngân đã săn chắc hơn và bắt đầu xuất hiện các múi cơ.

Để có được thân hình như hiện tại, chị Ngân đã tham khảo và tập nhiều bài kết hợp. Lịch tập 5 buổi/tuần của chị được chia đều cho các vùng cơ như sau:

Thứ 2: Chân, mông

Thứ 3: Lưng, cánh tay

Thứ 4, 7: Nghỉ

Thứ 5: Ngực, vai

Thứ 6: Mông, lưng

Chủ nhật: Cardio kết hợp thư giãn.

Trước khi tập, chị luôn khởi động kỹ. Trong mỗi buổi tập, chị luôn dành 10-15 phút cho việc xoay eo.

Chị Ngân cho biết, mình không có chế độ ăn uống đặc biệt và không kiêng khem bất kỳ thực phẩm nào. Đối với chị, “ăn sáng như ông hoàng, ăn trưa như tỳ nữ và ăn tối như ăn mày”. Các món ăn chị thích đều đưa vào thực đơn buổi sáng, không ăn một lần quá no mà chia thành nhiều bữa nhỏ. Buổi trưa, chiều, chị cố gắng giảm lượng tinh bột và chất béo hết mức có thể, ưu tiên rau xanh. Chị luôn uống trên 2 lít nước/ngày, đặc biệt trong và sau khi tập gym để bù lại lượng nước đã mất đi trong quá trình tập và luôn ngủ trước 10h tối.

me 2 con chia se bi quyet tap so huu vong eo 63 san chac
Sau 4 tháng tập gym, chị giảm 2kg nhưng bắp tay, bắp chân, đùi giảm rõ rệt. Số đo 3 vòng có sự thay đổi: 84-63-94.5cm

Đa phần chị tự mày mò tìm hiểu trên mạng và tìm các bài tập phù hợp để áp dụng dụng sau khi đã tham khảo kỹ với HLV cá nhân ở phòng tập về công dụng, cách sử dụng máy và cách hít thở.

Theo chị Ngân, ngoài vấn đề vóc dáng được cải thiện, tập gym còn mang lại lợi ích rất tích cực về sức khỏe. Chị cảm thấy mỗi khi hoạt động, cơ thể không còn cảm giác mệt mỏi, nặng nề như trước nữa mà thấy khỏe khoắn, năng động và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Chị nhận được rất nhiều lời khen của mọi người ở mọi lứa tuổi. Những người lớn tuổi hơn nhận xét chị rất chịu khó và có hình thể đẹp. Thậm chí, lớp thanh thiếu niên cũng cho rằng ở độ tuổi của chị, rất khó có thể đạt được số đo như vậy và ước ao có thể sở hữu hình thể như chị. Để nhận được những lời khen như thế là cả sự cố gắng, kiên trì và miệt mài tập gym của chị Ngân.

me 2 con chia se bi quyet tap so huu vong eo 63 san chac
Theo chị Ngân, khi thân hình đẹp, bạn sẽ yêu quý bản thân, chăm chỉ làm đẹp hơn và cảm thấy cơ thể mình rất năng động.

Hiện tại đối với mọi người, ngoại hình của chị khá ổn nhưng chị đang phấn đấu để xuống được vòng eo 60. Theo chị Ngân, có cố gắng thì sẽ thành công, không có gì là không thể: “Việc làm đẹp không bao giờ là muộn cả, nếu cảm thấy mình không đẹp, không tự tin thì hãy bắt đầu từ hôm nay”.

Để việc tập luyện thành công và hiệu quả, trước khi tập, các chị em nên đặt ra mục tiêu của mình để làm động cơ cho việc tập luyện như sau: cần phải giảm bao nhiêu cân, số đo 3 vòng cần cải thiện như thế nào. Như vậy, mọi người sẽ dễ dàng thực hiện mục tiêu của mình hơn.

Chị Ngân cho rằng hiện nay nhiều người tuy đến tập gym nhưng khá lười tập hoặc do cơ thể dễ mệt nên dễ buông xuôi. Nếu mọi người không cố gắng, không kiên trì, không bỏ nhiều công sức sẽ không thu lại kết quả tích cực.

XEM THÊM

me 2 con chia se bi quyet tap so huu vong eo 63 san chac Tự nhủ ‘đẹp trai để có người yêu’ và hành trình giảm cân của chàng trai nặng 120kg

Minh Anh (Hải Phòng) đã trải qua hành trình giảm cân 52kg trong chưa đầy một năm nhờ chăm chỉ luyện tập trong phòng gym ...

me 2 con chia se bi quyet tap so huu vong eo 63 san chac Thường xuyên bị chê mập, cô gái giảm cân thành công 20kg trong 4 tháng

Tủi thân vì bị trêu là Trư Bát Giới, Minh Anh (Tp. HCM) đã quyết tâm tập luyện và thay đổi chế độ ăn uống ...

me 2 con chia se bi quyet tap so huu vong eo 63 san chac Bị chê 'hai lưng’, cô gái tập gym suốt 29 tháng 'lột xác' thành cô nàng quyến rũ

Chẳng còn là cô gái với thể trạng yếu đuối, thân hình “cò hương”, cô nàng Đan Thuyên (Buôn Ma Thuột, Đak Lak) sau 29 ...

me 2 con chia se bi quyet tap so huu vong eo 63 san chac Tự ti vì thân hình mũm mĩm, cô gái ‘sang ngang’ trở thành HLV Fitness

Không chỉ bị trêu chọc về thân hình mập mạp, Vân Anh (Hà Nội) còn bị đau cột sống và mắc các bệnh văn phòng ...

me 2 con chia se bi quyet tap so huu vong eo 63 san chac Quyết tâm tập gym cải thiện vòng 3, cô gái sở hữu vóc dáng ‘vạn người mê’

Từng bị chê cười về vòng 3, cô gái Trịnh Hồng Nhung vừa tốt nghiệp ra trường đã tìm đến tập gym nhằm cải thiện ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.