Cách xử trí 'cao tay' của sao Việt khi vướng phải scandal người thứ ba

Mỗi sao Việt đều có một cách xử lý khôn khéo để không gây ra những hậu quả đáng tiếc khi vướng phải ồn ào tình tay ba này.
cach xu tri cao tay cua sao viet khi vuong phai scandal nguoi thu ba Linh Chi và cái giá phải trả khi 'cố chấp' làm người thứ ba
cach xu tri cao tay cua sao viet khi vuong phai scandal nguoi thu ba Lệ Quyên: 'Phụ nữ, dại nhất là làm người thứ ba!'

Scandal người thứ 3 không phải hiếm hoi trong showbiz Việt và mỗi người sẽ có cách ứng xử khác nhau, tùy thuộc vào vị trí là "người bị động" hay bị tố xen vào chuyện tình cảm. Tranh cãi xung quanh những chuyện tình này không chỉ đến từ người trong cuộc mà còn bị đẩy lên "cao trào" bởi mạng xã hội và sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Đã có rất nhiều nghệ sĩ khốn đốn vì vướng phải scandal tình ái, nhưng cũng có không ít người biết cách làm dịu lại ồn ào bằng lối cư xử thông minh.

Vợ Đan Trường trực tiếp đứng ra giải quyết

Đan Trường nổi tiếng là nghệ sĩ có lý lịch sạch nhất showbiz Việt. Thế nhưng, chỉ sau đám cưới với doanh nhân Thủy Tiên ít ngày, anh đã bị một fan nữ tên Dung tố cáo lừa tình, tiền. Cô gái này liên tiếp đưa ra các bằng chứng cho rằng Đan Trường lợi dụng mối quan hệ tình cảm để "vay" số tiền lên tới hàng nghìn USD. Scandal này xảy ra khiến khán giả vô cùng bất ngờ và lo lắng cho cuộc hôn nhân của anh Bo.

cach xu tri cao tay cua sao viet khi vuong phai scandal nguoi thu ba
Đan Trường và cô gái tên Dung tố anh lừa tình, tiền.

Tuy nhiên, chính vợ Đan Trường - Thủy Tiên đã đứng ra bênh vực chồng và xác nhận: "Tôi đồng ý phụ anh ấy số tiền để trả vì không muốn hai bên gia đình có sự phiền phức, nhưng không phải dùng để đánh đổi hôn nhân. Nếu một cuộc hôn nhân mà phải đổi bằng 40.000 USD thì có đáng không?".

Bên cạnh đó, doanh nhân Việt kiều cũng chia sẻ "tình sử" giữa mình và Đan Trường để khẳng định rằng hai vợ chồng cô đã có thời gian dài làm quen, tìm hiểu và nắm rõ tính cách, quá khứ của người kia thế nào.

cach xu tri cao tay cua sao viet khi vuong phai scandal nguoi thu ba
Thủy Tiên - vợ Đan Trường đã đứng ra giải quyết mọi lùm xùm chỉ trong một thời gian ngắn.

Cách ứng xử rõ ràng, thẳng thắn này của vợ Đan Trường trước cáo buộc chồng "lừa gạt và bắt cá hai tay" đã mau chóng giải quyết được chuyện lùm xùm chỉ sau một thời gian ngắn.

"Việc một người tìm hiểu một lúc hai, ba người là chuyện bình thường. Ngay cả tôi khi ở Mỹ cũng tìm hiểu nhiều người để lựa chọn cho mình người ưng ý nhất. Hôn nhân là một chuyện khác, đó chính là sự lựa chọn cuối cùng của một con người cho cuộc sống sau này. Tôi luôn tin tưởng chồng tôi và tôi đã lựa chọn đúng", Thủy Tiên khẳng định chắc nịch.

Vợ Bình Minh âm thầm giải quyết, không đôi co với người thứ ba

Cuối năm 2011, cả showbiz Việt xôn xao trước scandal tình cảm của Bình Minh và nữ ca sĩ Thanh Thảo. Sự việc xảy ra khi nữ ca sĩ Thanh Thảo lên tiếng chia sẻ mối quan hệ giữa cô và Bình Minh trước công chúng. Mặc dù Bình Minh đã giải thích không có quan hệ nam nữ với Thanh Thảo, nhưng sự việc này khiến gia đình nhỏ của anh gặp không ít sóng gió.

cach xu tri cao tay cua sao viet khi vuong phai scandal nguoi thu ba
Bình Minh và Thanh Thảo từng vướng ồn ào tình cảm vào năm 2011.
cach xu tri cao tay cua sao viet khi vuong phai scandal nguoi thu ba
Bé Nguyễn Bình Minh Trí được nhiều người cho là con riêng của Thanh Thảo và Bình Minh thời điểm đó.

Tuy nhiên, thay vì chọn cách làm ầm ĩ để giải quyết mọi chuyện, bà xã Bình Minh - Anh Thơ đã im lặng. Cô cho biết vẫn theo dõi mọi phát ngôn của Thanh Thảo nhưng vì hiểu rõ những mối quan hệ của chồng nên không muốn đôi co thêm. "Hiện tại, tôi và Bình Minh đều rất bận rộn với công việc. Tôi không muốn rơi vào guồng máy cứ nói qua nói lại", Anh Thơ giải thích.

Chính cách cư xử này của Anh Thơ đã khiến Bình Minh dành sự cảm kích đặc biệt. Cho đến bây giờ, sau 6 năm sự việc diễn ra, mỗi khi nhắc đến bà xã Bình Minh đều dành những lời khen có cánh. Anh chia sẻ việc kết hôn với Anh Thơ là bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời.

cach xu tri cao tay cua sao viet khi vuong phai scandal nguoi thu ba
Nhờ cách cư xử khéo léo của Anh Thơ mà sau 6 năm, Bình Minh vẫn giữ được trọn vẹn hạnh phúc gia đình.

Midu hủy hôn, chủ động cắt đứt mối quan hệ

Chuyện tình tay ba của Midu - Phan Thành và cô gái trẻ Thúy Vi đã làm tốn không ít giấy mực báo chí vào năm 2015. Sự việc càng được đẩy lên đỉnh điểm khi Midu - Phan Thành đã đính hôn và chỉ còn 3 tháng nữa là tới ngày cưới.

Giữa scandal tình tay ba này, Midu gần như im lặng, không chia sẻ bất cứ điều gì trực tiếp liên quan đến sự việc, ngoại trừ một vài dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, cô cũng chủ động hủy hôn với Phan Thành và cắt đứt mối quan hệ tình cảm.

cach xu tri cao tay cua sao viet khi vuong phai scandal nguoi thu ba
Dù đã đính hôn nhưng khi vướng phải scandal tình tay ba, Midu đã lựa chọn cắt đứt mối quan hệ.

Hành động này của Midu đã khiến Phan Thành "điêu đứng" một thời gian và chuyện tình giữa anh với cô gái kia cũng không thể tiến triển.

Nhã Phương im lặng, thể hiện tình cảm nhiều hơn với người yêu

Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi ồn ào nhất nhì showbiz Việt. Từ khi công khai tình cảm đến nay, cả hai đã vướng phải không ít sóng gió từ dư luận. Đỉnh điểm nhất là scandal tình tay ba giữa Nhã Phương - Trường Giang - Quế Vân.

Ngay trong ngày 14/2, Quế Vân bất ngờ tung clip những hình ảnh thân mật của cô và Trường Giang cùng lời trách móc không rõ ràng. Nhưng sự việc trên cũng khiến cư dân mạng hoang mang vì thời điểm này Trường Giang đang quen diễn viên Nhã Phương.

cach xu tri cao tay cua sao viet khi vuong phai scandal nguoi thu ba
Scandal tình cảm của Trường Giang và Quế Vân từng gây "sóng gió" một thời gian. Đây cũng là thời điểm nam danh hài đang hẹn hò với Nhã Phương.

Ngay sau đoạn clip tung lên, Quế Vân tiếp tục viết một dòng trạng thái khá dài để kể về chuyện tình cảm của cô và Trường Giang. Thậm chí, cô còn tung những tin nhắn tình cảm mà Trường Giang dành cho mình. Cô khẳng định, mình quyết định tung những thông tin này vì không chấp nhận thái độ “xấc láo” của Nhã Phương đối với mình cũng như sự phũ phàng của Trường Giang.

Đáp lại những lời tố cáo của Quế Vân, Trường Giang hoàn toàn im lặng, ngay cả quản lý của nam diễn viên còn phủ nhận chuyện quen biết Quế Vân.

Trong thời điểm đó, Nhã Phương chọn cách im lặng và tiếp tục xuất hiện bên Trường Giang tại các sự kiện. Cho đến gần đây, khi được hỏi lại thời gian vướng scandal ồn ào này, Nhã Phương thừa nhận cô đã rất buồn và sốc, nhưng vẫn chọn cách im lặng để vượt qua tất cả. Theo cô, chỉ cần còn lòng tin vào tình yêu dành cho nhau thì sẽ vượt qua hết mọi sóng gió.

cach xu tri cao tay cua sao viet khi vuong phai scandal nguoi thu ba
Trước scandal tình tay ba, Nhã Phương vẫn im lặng và tham dự các sự kiện cùng Trường Giang.

Hồ Ngọc Hà dửng dưng trước mọi lời bàn tán

Hồ Ngọc Hà có lẽ là nghệ sĩ vướng phải nhiều scandal tình tay ba nhất showbiz Việt. Từ tình tay ba giữa cô và Cường Đôla - siêu mẫu Võ Hoàng Yến đến vợ chồng đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà đều chịu không ít điều tiếng, thậm chí là cả "tẩy chay" từ khán giả.

Tuy nhiên, cách cô ứng xử với ồn ào này đó là thái độ dửng dưng, nếu lên tiếng cũng chỉ bằng một vài dòng trạng thái bóng gió trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, Hà Hồ vẫn xuất hiện đều đặn trên các phương tiện truyền thông, ra mắt sản phẩm âm nhạc, đi lưu diễn như thể chưa từng có bất cứ chuyện gì xảy ra. Cách ứng xử này của Hà Hồ không những khiến đối phương khó chịu mà còn khiến không ít khán giả quan tâm cô nhiều hơn.

cach xu tri cao tay cua sao viet khi vuong phai scandal nguoi thu ba
Khi vướng phải scandal tình tay ba với Cường Đôla - Võ Hoàng Yến, Hà Hồ chọn giải pháp im lặng.
cach xu tri cao tay cua sao viet khi vuong phai scandal nguoi thu ba
Cho đến khi scandal tình tay ba với vợ chồng đại gia kim cương khiến Hà Hồ bị "tẩy chay" và gặp rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp, nhưng cô vẫn quyết định dửng dưng với mọi chuyện.

Thanh Hằng trả lời một lần duy nhất

Điểm lại những cái tên dính scandal người thứ 3 không thể không nhắc tới Thanh Hằng, bởi việc một ngôi sao hạng A với "lý lịch sạch" bỗng dưng bị tố là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Năm 2013, người phụ nữ có tên là Christina DanOscar đã chia sẻ bài viết trên trang cá nhân, chỉ đích danh Thanh Hằng có mối quan hệ tình cảm lén lút với doanh nhân T. - người đã có vợ và hai con sống ở Canada.

cach xu tri cao tay cua sao viet khi vuong phai scandal nguoi thu ba
Lời cáo buộc Thanh Hằng vướng tình tay ba của vợ doanh nhân Việt Kiều.

Trước lời cáo buộc này, Thanh Hằng không lên tiếng đôi co mà chỉ trả lời một lần duy nhất với báo giới. Cô cho biết: "Bao năm qua tôi vẫn độc thân vì muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình. Nếu người đàn ông dễ buông, dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần. Tình cảm là phạm trù cảm xúc, chứ không phải như kiểu bạn muốn cái túi hay sợi dây chuyền thì chạy ra đường cướp"

Sau phát ngôn này, Thanh Hằng quay trở lại với công việc và không nói thêm bất cứ điều gì.

Ảnh: Tổng hợp (Internet)

cach xu tri cao tay cua sao viet khi vuong phai scandal nguoi thu ba Lệ Quyên: 'Phụ nữ, dại nhất là làm người thứ ba!'

Là người nổi tiếng nhưng đồng thời cũng là người vợ, người mẹ trong gia đình, Lệ Quyên thẳng thắn chia sẻ những quan điểm ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.