Cao Ngân mời 'chị gái Nam Trung' lên nhảy dây để Thùy Dương được đi chơi

Cao Ngân tiếp tục tạo nên những tràng cười thú vị khi gọi Nam Trung là "chị gái đẹp đẹp xinh xinh' và mời anh lên nhảy. 
cao ngan moi chi gai nam trung len nhay day de thuy duong duoc di choi Cao Ngân: 'Nỗi ám ảnh' của Lại Thanh Hương
cao ngan moi chi gai nam trung len nhay day de thuy duong duoc di choi Cao Ngân 'nhắc nhẹ' Nam Trung: 'Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn'

Trong phòng loại trừ ở tập 10 Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All Stars, top 6 thí sinh tiếp tục đối mặt với thử thách diễn xuất do bộ 3 giám khảo đặt ra. "Cây hài" Cao Ngân một lần nữa gây chú ý khi tạo ra những tình huống và nhiều phát ngôn vô cùng buồn cười.

Để thuyết phục được các giám khảo cho "lọ lem" Thùy Dương được ra ngoài đi chơi, Cao Ngân đã mạnh dạn đến xin "ba chị". Đứng trước hành động của "cây hài", các giám khảo, đặc biệt là Nam Trung đã ra sức làm khó.

Cao Ngân thuyết phục "các chị" bằng cách sẽ "dạy chị gái mang giày đẹp đẹp xinh xinh, mặc áo đỏ nhảy" (ý nói giám khảo Nam Trung). Song, "chị gái" Nam Trung nói mình chỉ biết... chơi nhảy dây. Chiều lòng "người đẹp", Cao Ngân đã mời chị gái ra nhảy và tạo nên những tràng cười tại trường quay, đặc biệt là host Trương Ngọc Ánh.

cao ngan moi chi gai nam trung len nhay day de thuy duong duoc di choi
Cao Ngân mời "chị gái Nam Trung" lên nhảy dây.
cao ngan moi chi gai nam trung len nhay day de thuy duong duoc di choi
cao ngan moi chi gai nam trung len nhay day de thuy duong duoc di choi
cao ngan moi chi gai nam trung len nhay day de thuy duong duoc di choi
Trường quay có được một tràng cười thú vị.

Song, với độ "chặt chém" của chị gái Nam Trung, Cao Ngân vẫn chưa thuyết phục được để "lọ lem" Thùy Dương có cơ hội ra ngoài đi chơi.

Ngay lúc này, Cao Thiên Trang trong vai bà mẹ đã đến "giải cứu" cho "hai con" và đã nhận được sự khen ngợi từ bộ ba quyền lực bởi cách xử lí tình huống khôn ngoan, khéo léo.

Trái ngược với sự hợp tác và tung hứng với giám khảo của Cao Ngân - Thùy Dương - Cao Thiên Trang, Nguyễn Hợp quyết định không tiếp tục thực hiện thử thách vì sợ Chà Mi khóc. Hành động thiếu tôn trọng chương trình cũng như giám khảo này của Nguyễn Hợp đã khiến cô bị loại khỏi chương trình.

Kết thúc tập 10, top 5 xuất sắc nhất đã lộ diện bao gồm Thùy Dương, Cao Thiên Trang, Kim Dung, Chà Mi và Cao Ngân. Họ đang trong cuộc đua khốc liệt để giành được tấm vé bước vào đêm chung kết.

cao ngan moi chi gai nam trung len nhay day de thuy duong duoc di choi Chưa từng có: Nguyễn Hợp bị loại ngay lập tức vì chống đối giám khảo
cao ngan moi chi gai nam trung len nhay day de thuy duong duoc di choi VNTM 2017: Ai đang dẫn đầu trong cuộc chiến All Stars?
chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.