Cao Ngân 'nhắc nhẹ' Nam Trung: 'Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn'

Trong teaser tập 6 Vietnam's Next Top Model 2017, Cao Ngân đã "nhắn nhủ" với giám khảo Nam Trung: "Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn". 
cao ngan nhac nhe nam trung quan tu tra thu 10 nam chua muon Hành trình chứng minh bản thân 'đơ có đẳng cấp' của Cao Ngân
cao ngan nhac nhe nam trung quan tu tra thu 10 nam chua muon Cao Ngân 'đuổi thẳng cổ' Nam Trung; Hồng Anh - Thùy Trâm bị loại kép

Cảm giác ghê rợn với thử thách chụp hình cùng trăn và rắn vẫn chưa nguôi ngoai thì Top 9 của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2017 lại phải đương đầu với thử thách mới cam go và khốc liệt hơn rất nhiều lần: chụp hình trong tư thế treo người trên một chiếc thang dây.

Ngay sau khi giám khảo Nam Trung và Võ Hoàng Yến chào đầu đã mang đến một “món quà bất ngờ”, chiếc thang cuốn được thả từ trên cao xuống, treo lửng giữa không trung, làm cho các các thí sinh hoang mang và lo sợ tột độ. Người hốt hoảng, người thì câm nín không nói nên lời, chỉ biết trước mắt mình sẽ làm một thử thách “vô cùng khó nuốt”.

Chà Mi, Cao Thiên Trang liên tục tay chân run rẩy khi bám trụ vào chiếc thang dây mỏng manh, và dường như cả 2 cô gái này đều không đủ sức để chống đỡ và đã ngã sõng soài xuống mặt đất.

cao ngan nhac nhe nam trung quan tu tra thu 10 nam chua muon
Chà Mi...
cao ngan nhac nhe nam trung quan tu tra thu 10 nam chua muon
... và Cao Thiên Trang gặp khó khăn trong buổi chụp ảnh.

Chiếc thang dây không phải là chướng ngại vật duy nhất mà các thí sinh phải vượt qua, ngay bên ngoài liên tục có những dòng nước dội ngược vào người, làm cho cơ thể của các người mẫu tăng thêm sức nặng và phải vất vả để giữ vững mình trên không. Khó khăn chồng chất khó khăn, sự bỏ cuộc là điều mà nhiều thí sinh nghĩ tới ngay lúc này.

Cao Thiên Trang ngồi khóc trong vô vọng, mắt hướng về chiếc thang dây trong nỗi sợ hãi và kêu than: “Em sợ cái này quá! Cái này nó ghê quá!”, giám khảo Nam Trung thì hét lên liên tục với gương mặt “dữ dằn” thường thấy để chỉ dẫn các thí sinh thực hiện thử thách.

Liệu rằng thử thách này vượt qua giới hạn chịu đựng của top 9 thí sinh còn lại của chương trình, hay là do các thí sinh chưa dám bức phá và làm những điều không tưởng vượt qua giới hạn của bản thân để bức tốc và vươn lên tỏa sáng.

Và điều gì đã làm cho Cao Ngân, cây hài đơ có đẳng cấp cả chương trình tuyên bố: “Anh Trung ơi! Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn”. Sau khi chiến thắng theo giám khảo Nam Trung là có phần may mắn của Cao Ngân ở tuần trước, tuần này Cao Ngân có tiếp tục giữ vững phong độ để giành lấy cho mình vị trí FCO (Fisrt Call Out), hay lại để các thí sinh tiềm năng khác “vượt mặt” và vươn lên dẫn đầu?

cao ngan nhac nhe nam trung quan tu tra thu 10 nam chua muon
cao ngan nhac nhe nam trung quan tu tra thu 10 nam chua muon
Cao Ngân tiếp tục có màn đối đáp ấn tượng với giám khảo Nam Trung.
cao ngan nhac nhe nam trung quan tu tra thu 10 nam chua muon
Nam Trung và Võ Hoàng Yến bất ngờ trước "miệng lưỡi" của cây hài Cao Ngân.

Tất cả sẽ có trong tập 6 của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2017, lên sóng VTV3 vào lúc 20 giờ ngày 29 tháng 7.

cao ngan nhac nhe nam trung quan tu tra thu 10 nam chua muon Ơn giời, 'Thánh ảnh chế' của mùa Next Top All Stars đây rồi!
cao ngan nhac nhe nam trung quan tu tra thu 10 nam chua muon Bị Võ Hoàng Yến lớn tiếng, Cao Ngân hét to 'chị im đi!'
cao ngan nhac nhe nam trung quan tu tra thu 10 nam chua muon Phương Oanh Next Top: 'Chị Cao Ngân 'ngáo' đúng hơn 'đơ', Kikki Lê không vượt trội'
chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.