Cao Thiên Trang đổ bệnh trong thử thách disco?

Trong tập 4, Nam Trung nói với Cao Thiên Trang bằng gương mặt thảng thốt:  "chuyện gì thế kia?" và tiếp sau là hình ảnh Cao Thiên Trang ngã quỵ và thở gấp.
cao thien trang do benh trong thu thach disco Rò rỉ đoạn clip Lại Thanh Hương dọa đánh Cao Thiên Trang và Thùy Dương
cao thien trang do benh trong thu thach disco Cao Thiên Trang, Thùy Dương làm thủ lĩnh, 'ác mộng' của Chà Mi, Nguyễn Hợp bắt đầu

Sự sáng tạo trong các thử thách từ tập 1 đến tập 4 của BTC chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 đã gây ra cho các thí sinh không ít những khó khăn.

Đúng như tính chất khốc liệt và hoành tráng của mùa giải All Stars, 12 thí sinh là những người mẫu chuyên nghiệp thì những kĩ năng cơ bản không thể làm khó được các bạn. Thay vào đó chương trình đã mang đến cho các thí sinh những trải nghiệm mới mẻ và thú vị giúp các bạn đánh thức những kĩ năng, tố chất còn tiềm ẩn bên trong và dần hoàn thiện để trở thành một ngôi sao thực sự không những trong làng mốt mà cả trong làng giải trí.

Đây cũng chính là thử thách chứng tỏ được cái tầm của những người làm chương trình khi liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất trong làng mốt.

Trong tập 4 của chương trình Vietnam's Next Top Model All Stars, 12 thí sinh sẽ phải đối diện với thử thách quay hình video thời trang với tinh thần của thập niên 80. Thập niên 80 của thế kỉ trước là thời điểm đời sống thời trang đầy sắc màu và thật sự sinh động, nó được thể hiện qua tủ quần áo của những quý cô thập niên 80 đầy sắc màu, tươi sáng và náo nhiệt.

cao thien trang do benh trong thu thach disco
Các thí sinh thực hiện thử thách trong tập 4.

Sự sôi nổi, màu sắc và thú vị đã khiến thập kỉ này trở thành một điểm nhấn rực rỡ với phong cách sống nồng cháy và mãnh liệt. Đây cũng chính là tinh thần 12 thí sinh cần phải thể hiện trong thử thách quay video thời trang.

Đối với những thí sinh sỡ hữu khả năng cảm nhạc tốt như Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Kikki Lê, Thùy Trâm, Lại Thanh Hương thì đây sẽ là một thử thách thú vị.

Nhưng ngược lại, thử thách quay hình video thời trang này sẽ là một ngọn núi mà Cao Ngân, Hồng Xuân, Hoàng Oanh, Kim Dung, Chà Mi, Hồng Anh, Nguyễn Hợp phải vất vả để vượt qua vì không dễ để cho người xem thấy được sự quyến rũ, gợi cảm đầy mê hoặc của những thiết kế thời trang cũng như chính phần hồn của điệu nhảy disco.

Nhưng trong khuôn khổ của một cuộc thi, nơi sự khát khao và tham vọng của 12 người mẫu là không thể cân đo thì điều gì cũng có thể xảy ra và chắc chắn sẽ có những thí sinh bước ra khỏi giới hạn của bản thân để làm mình nổi bật trong thử thách quay video thời trang với tinh thần của những năm 80.

cao thien trang do benh trong thu thach disco
Cao Thiên Trang gặp vấn đề sức khỏe trong tập 4?

Thêm một tình tiết hấp dẫn, Nam Trung nói với Cao Thiên Trang bằng gương mặt thảng thốt: "chuyện gì thế kia?" và tiếp sau là hình ảnh Cao Thiên Trang ngã quỵ và thở gấp. Chuyện gì đã xảy ra?

Đón xem tập 4 của chương trình tìm kiếm Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model 2017 mùa giải All Stars sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 15 tháng 7, còn rất nhiều những điều thú vị và hấp dẫn đang đón chờ.

cao thien trang do benh trong thu thach disco Đại chiến nhà chung: Nguyễn Hợp ném đồ và bị Thùy Dương đánh vào đầu
cao thien trang do benh trong thu thach disco Mải mê ngủ, Thùy Dương bị Lại Thanh Hương vượt mặt
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.