Cao Vy – cô gái đầu tiên 'cưa đổ' khách mời của Vì yêu mà đến: 'Không ngờ anh Quang Bảo lại chọn mình'

Cao Vy chia sẻ: "Lần đầu tiên gặp anh Bảo là khi anh dẫn chương trình trong buổi ra mắt sách tại cafe acoustic. Mình vẫn còn ấn tượng với giọng nói trầm ấm của anh ấy. Xem anh trên tivi nhiều nhưng khi gặp ngoài đời thì mình mới "cảm nắng", vì anh cười dễ thương lắm".
cao vy co gai dau tien cua do khach moi cua vi yeu ma den khong ngo anh quang bao lai chon minh 'Vì yêu mà đến' chính thức có cặp đôi đầu tiên dắt tay nhau rời khỏi chương trình
cao vy co gai dau tien cua do khach moi cua vi yeu ma den khong ngo anh quang bao lai chon minh Emma LIME: 'Mọi người vẫn chửi 'Vì yêu mà đến' nhưng khi phát sóng thì lại theo dõi'
cao vy co gai dau tien cua do khach moi cua vi yeu ma den khong ngo anh quang bao lai chon minh Nhung Gumiho tiết lộ mối tình đẹp trước khi tham gia ‘Vì yêu mà đến’

Trong tập 9 Vì yêu mà đến vừa phát sóng tối qua (9/11), cặp đôi đầu tiên đã được tác thành MC Quang Bảo – Cao Vy. Họ đã dắt tay nhau rời khỏi chương trình trong sự hò reo chúc mừng của những khách mời nam còn lại và rất nhiều khán giả.

Cao Vy năm nay 20 tuổi, là sinh viên khoa báo chí trường Cao đẳng Phát thanh truyền hình 2 và từng lọt top 18 Người dẫn chương trình tại cuộc thi Én sinh viên. Hiện, ngoài đi học, cô còn làm MC cho một số chương trình, sự kiện nhằm trau dồi kĩ năng nghiệp vụ. Hãy cùng trò chuyện với Cao Vy để hiểu hơn về tình cảm của cô với MC Quang Bảo nhé.

cao vy co gai dau tien cua do khach moi cua vi yeu ma den khong ngo anh quang bao lai chon minh
Cao Vy và Quang Bảo - cặp đôi đầu tiên của "Vì yêu mà đến"

- Được MC Quang Bảo nhận lời tỏ tình ngay trong chương trình Vì yêu mà đến, hiện Cao Vy cảm thấy như thế nào?

Mình vừa xem xong chương trình và cảm giác bối rối vẫn còn đến bây giờ. Vy chỉ nghĩ có cơ hội đứng trên sân khấu Vì yêu mà đến để bày tỏ với anh Bảo là điều may mắn lắm rồi, không ngờ anh Bảo lại chọn mình.

- Lần đầu tiên bạn biết tới Quang Bảo là khi nào?

Lần đầu tiên gặp anh Bảo là khi anh dẫn chương trình trong buổi ra mắt sách tại cafe acoustic. Mình vẫn còn ấn tượng với giọng nói trầm ấm của anh ấy. Xem anh trên tivi nhiều nhưng khi gặp ngoài đời thì mình mới "cảm nắng", vì anh cười dễ thương lắm. Lúc đó chắc chỉ có mình để ý anh Bảo thôi, chứ đến tận Vì yêu mà đến thì anh Bảo mới biết mình (Cười).

cao vy co gai dau tien cua do khach moi cua vi yeu ma den khong ngo anh quang bao lai chon minh

- Từ khi Quang Bảo nhận lời bạn cho tới bây giờ, hai người đã hẹn hò được nhiều lần chưa?

Từ khi chương trình ghi hình là cách đây tầm 2 tháng, Vy và anh Bảo cũng có gặp nhau. Vì hai đứa đều bận, lịch trình của Bảo rất dày, còn mình thì cũng khá bận vừa đi học và dẫn chương trình. Những lúc có thời gian, mình hay chạy qua chỗ anh Bảo ghi hình để xem anh ấy dẫn.

- Tiếp xúc với Quang Bảo ở ngoài đời, bạn thấy tính cách ngoài đời của anh ấy như thế nào?

Anh Bảo rất gần gũi, vui tính... Nhiều quá em sợ kể không hết luôn (Cười).

- Những sở thích của anh ấy và bạn giống và khác nhau như thế nào?

Vy và Bảo đều thích biển, thích một cách kỳ lạ. Đặc biệt, mình và anh ấy rất thích những bữa tối bình dị, giản đơn nhưng vẫn ngọt ngào. Còn về khác nhau thì... bí mật nha!

cao vy co gai dau tien cua do khach moi cua vi yeu ma den khong ngo anh quang bao lai chon minh

- Ngoài những điểm chung về sở thích, 2 bạn còn đều làm MC. Vậy Quang Bảo đã chỉ dạy cho bạn những gì về cách dẫn chương trình?

Vy thích là một người chủ động trong mọi thứ, ngay cả việc can đảm tham gia Vì yêu mà đến là mọi người cũng thấy rồi đó. Vy tự phấn đấu vươn lên bằng nỗ lực của bản thân, mình luôn cố gắng tìm tòi khám phá trong công việc để tạo sự bản lĩnh và tự tin cần thiết.

cao vy co gai dau tien cua do khach moi cua vi yeu ma den khong ngo anh quang bao lai chon minh
Cao Vy tự phấn đấu vươn lên bằng nỗ lực của bản thân

- Cao Vy và Quang Bảo đã gặp mặt gia đình chưa?

Chuyện đó còn dài, giờ em và Bảo chỉ tập trung những điều sắp tới thôi.

Màn tỏ tình của Cao Vy dành cho MC Quang Bảo. (Video: Vì yêu mà đến)

cao vy co gai dau tien cua do khach moi cua vi yeu ma den khong ngo anh quang bao lai chon minh Những ca sĩ 'đá chéo sân' sang điện ảnh vẫn thành công rực rỡ

Xuất thân là ca sĩ nhưng Minh Hằng, Ngô Kiến Huy, Miu Lê, Jun Phạm chứng tỏ được thực lực của mình khi tham gia ...

cao vy co gai dau tien cua do khach moi cua vi yeu ma den khong ngo anh quang bao lai chon minh 'Bộ sưu tập' người yêu cũ của Văn Mai Hương

Trong số những người yêu cũ của Văn Mai Hương thì Lê Hiếu là chàng trai được nhiều người quan tâm nhất.

cao vy co gai dau tien cua do khach moi cua vi yeu ma den khong ngo anh quang bao lai chon minh Hari Won: 'Tiến Đạt phải xin lỗi tôi cả đời vì không giữ đúng lời hứa'

Hari chọn cách né tránh nói nhiều về chuyện tình đã qua, duy nhất một điều cô chia sẻ kèm theo sự day dứt: "Anh ...

Ảnh: NVCC

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.